Người chơi game di động rất "chịu chi"

26/12/2013 14:00 GMT+7

Công ty marketing trên di động Playnomics vừa đưa ra thống kê cho thấy người chơi game mạng xã hội (như Candy crush) trên điện thoại thường chi rất nhiều trong ngày đầu tiên chơi game.

(Ảnh: Venturebeat)

Thông qua một nghiên cứu hơn 300 triệu tài khoản của người chơi game qua mạng xã hội, Playnomics nhận ra người dùng di động sẵn sàng chi tiền hơn hẳn người chơi game trên web. Thống kê cho thấy người dùng di động bỏ 63,4% tổng số tiền họ trả khi chơi game chỉ trong ngày đầu tiên. Trên web, người chơi chỉ tiêu 10,4% cho ngày đầu.

Chênh lệch này có thể là do người chơi game trên di động thanh toán thông qua một quy trình ngắn gọn và đơn giản hơn khi các chi phí có thể được quy về cước di động (nếu nhà mạng có hỗ trợ).

(Ảnh: Playnomics)

Playnomics cũng phát hiện người chơi game trên web có một giới hạn để quyết định việc họ có muốn móc hầu bao ra hay không: nếu họ trở lại với tựa game ba lần trong vòng một tuần thì có đến 74% họ sẽ trả tiền để chơi game đó.

Tỉ lệ về nam và nữ bỏ thời gian khá tương đương nhau. Trong vòng 60 ngày chơi game, nam giới tiêu tốn khoảng 113,8 phút, còn phái nữ thì khoảng 105,9 phút. Tuy nhiên, chị em tốn đến 72% quỹ thời gian để chơi game trong hai tuần đầu tiên, còn phái mạnh chỉ mất khoảng 62% trong 2 tuần.

Cuối cùng, Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia thích chơi game xã hội nhất thế giới. Trung bình ba tháng, một người dân Thổ Nhĩ Kỳ chơi game giải trí đến 845,8 phút, và một lần chơi game trung bình của họ dài đến 47,1 phút.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.