Người chơi Peta City đón nhận Seri giải đấu “ngập mặt”

26/09/2014 08:00 GMT+7

Người chơi Peta đang không ngừng được đón nhận một loạt “bão tin vui” từ NPH Net2E và NSX game Galaxy Gate.

Một game thủ kỳ cựu đã từng nói rằng “Đã là game esport thì phải có giải đấu, không có giải đấu được tổ chức, đồng nghĩa với đó không phải là game esport”.  Là một sản phẩm FPS đã quá quen thuộc với mọi game thủ, đồng thời cũng là một game esport hấp dẫn, Peta City đang từng bước mang đến cho người chơi một môi trường chơi game chuyên nghiệp với một loạt các giải đấu đã, đang và sắp diễn ra.

Người chơi Peta City đón nhận Seri giải đấu “ngập mặt”  

Tổ chức Offline để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người chơi cũng là điều mà đội ngũ vận hành tại Net2E thường xuyên thực hiện

Trong các game thuộc thể loại FPS người chơi vẫn thường lo ngại nhất bởi tình trạng hack, bug game. Và hơn nữa là sự ghẻ lạnh của NPH đối với tựa game mà mình đang chơi. Rất nhiều NPH thường dùng chiêu bài quảng cáo rầm rộ khi game chuẩn bị ra mắt nhưng sau đó lại bỏ mặc game chết yểu trong sự nuối tiếc của rất nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, đối với Peta City đó lại là điều khác biệt hoàn toàn, khi NPH Net2E đang từng ngày tập trung hơn đến đứa con tinh thần của mình, chăm chút từng cộng đồng người chơi mong muốn tạo ra một sân chơi gắn kết cộng đồng thật sự. Để minh chứng cho điều đó, mới đây nhất NPH này đã bắt đầu khởi tranh giải đấu Peta Biệt Đội Cửu Long tại các phòng máy trên địa bàn tỉnh Cần Thơ và sắp tới sẽ mở rộng ra từng khu vực trong phạm vi cả nước.

Người chơi Peta City đón nhận Seri giải đấu “ngập mặt”  

Giải đấu Peta Biệt Đội Cửu Long tổ chức tại Cần Thơ đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại FPS

Theo thông tin chính thức từ NPH, Giải đấu Biệt Đội Cửu Long sẽ trải qua các Vòng Đấu Tuần tại các phòng máy để lựa chọn ra những đội xuất sắc tham gia vòng chung kết giải đấu tỉnh. Các đội Nhất, Nhì, Ba của Vòng Đấu Tuần đều được vinh danh và nhận những phần thưởng trị giá lên tới cả chục triệu đồng. Hơn nữa, hai đội Nhất và Nhì tuần còn được tham gia vào Vòng chung kết toàn tỉnh.

Peta City gần đây cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các game thủ bởi mang đến nhiều ưu đãi lớn giành cho người chơi tại các phòng máy như tặng ngay tiền mặt, tặng giftcode, tặng quà lưu niệm…

Người chơi Peta City đón nhận Seri giải đấu “ngập mặt”  

Team Never Give Up – Những người giành được giải nhất tại vòng đấu tuần đầu tiên trong giải Biệt Đội Cửu Long

Sự quan tâm của Net2E đến các game thủ cũng khác một trời một vực so với xu thế chung của rất nhiều NPH game hiện nay là sau khi hút máu xong cứ im ỉm để cho game chết yểu một cách đáng tiếc. Thay vào đó Net2E chủ trương quan tâm tới từng cộng đồng game, tổ chức hàng loạt các giải game tại từng vùng miền, địa phương, tặng nhiều ưu đãi cho các phòng máy trên toàn quốc…v.v…

Người chơi Peta City đón nhận Seri giải đấu “ngập mặt”  

Các game thủ Việt lại sắp được “vác súng” đi đánh xứ người trong giải đấu quốc tế của Peta City

Cũng theo tiết lộ từ NPH, hiện tại Galaxy Gate đang tích cực xây dựng một giải đấu quốc tế cho các thị trường phát hành Peta City. Trong đó có Việt Nam, dự kiến mỗi quốc gia có thể sẽ có 2 đội tuyển tham gia. Với giải đấu này, một lần nữa các game thủ FPS Việt lại được khẳng định tài năng của mình trên đấu trường quốc tế.

Với một loạt những thay đổi về cách hỗ trợ người chơi, tập trung đẩy mạnh các giải đấu trên khắp mọi miền đất nước. Peta City nói riêng và Net2E nói chung đang mang đến cho các game thủ yêu thích thể loại FPS một tựa game đáng để gắn bó.

Thông tin về giải đấu của peta, các bạn có thể xem thêm tại: http://esport.ongame.vn

Trang Chủ: http://peta.ongame.vn

Fanpage: http://facebook.com/PetaCity

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.