'Người đặc biệt' Jose Mourinho tham dự E3 2016 quảng bá cho FIFA 17

13/06/2016 15:48 GMT+7

'Người đặc biệt' Jose Mourinho tham dự buổi họp báo của EA với vai trò khách mời danh dự và chỉ xuất hiện trên sân khấu có vài phút.

Sáng nay, EA đã gây bất ngờ lớn cho giới truyền thông và những người yêu thích dòng game FIFA khi mời được ông Jose Mourinho, huấn luyện viên trưởng của Manchester United, tham gia buổi họp báo của công ty này tại sự kiện E3 2016. "Người đặc biệt" Jose Mourinho tham dự buổi họp báo của EA với vai trò khách mời danh dự và chỉ xuất hiện trên sân khấu có vài phút. Tuy vậy, huấn luyện viên trưởng của Manchester United vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người có mặt trong buổi họp báo của EA.

[mecloud]icQEtgXqTS[/mecloud]

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United xuất hiện trong buổi họp báo của EA tại E3 2016.

Được biết, ông Jose Mourinho được mời tham dự buổi họp báo của EA nhằm quảng bá cho chế độ chơi mới "The Journey" trong FIFA 17. Đây là phần chơi theo cốt truyện cho phép game thủ FIFA 17 nhập vai thành Alex Hunter, một cầu thủ mới gia nhập vào câu lạc bộ Manchester United trong mùa bóng 2016 - 2017. Trong vai Alex Hunter, game thủ FIFA 17 sẽ được thi đấu cùng các cầu thủ trong câu lạc bộ Manchester United và tham dự các giải đấu hàng đầu thế giới Premier League hay C1.

[mecloud]pQ9WuIwLDs[/mecloud]

Trailer giới thiệu chế độ chơi The Journey trong FIFA 17

Được biết, đây là lần đầu tiên một huấn luyện viên bóng đá xuất hiện trong sự kiện giới thiệu dòng game FIFA từ trước đến nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.