Người Mỹ dành thời gian cho thiết bị di động nhiều hơn xem TV

01/12/2014 16:00 GMT+7

Trong khi đó, 1/3 người dùng di động từ 13 tuổi trở lên có chơi game trên các thiết bị này.

Người Mỹ dành thời gian cho thiết bị di động nhiều hơn xem TV

Một người Mỹ trung bình dành 3 tiếng mỗi ngày để sử dụng thiết bị di động (Ảnh: Sina)

Theo báo cáo, trong 9 tháng qua, thời gian trung bình người Mỹ sử dụng các thiết bị di động đã tăng 9,3%, đạt 177 phút mỗi ngày, lần đầu tiên vượt quá thời gian trung bình xem TV mỗi ngày. Trong các số liệu thống kê năm 2013, thời gian trung bình hàng ngày người Mỹ xem truyền hình là 168 phút.

Người Mỹ dành thời gian cho thiết bị di động nhiều hơn xem TV

(Ảnh: Sina)

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng thời gian chơi game trên các thiết bị di động đều tăng. Các số liệu thống kê của công ty Flurry bao gồm tất cả thời gian mọi người dành cho tất cả các ứng dụng trên điện thoại di động, bao gồm các ứng dụng giải trí chiếm nhiều thời gian như xem phim trực tuyến qua các dịch vụ như Netflix.

 

Tuy nhiên, một báo cáo của Hiệp hội Phần mềm Giải trí Hoa Kỳ (ESA) phát hành vào tháng 9 năm nay cho thấy rằng 1/3 số người ở độ tuổi trên 13 hiện nay có chơi game trên các thiết bị di động. Và công ty nghiên cứu Flurry trước đó không lâu cũng đã cho biết, thời gian người Mỹ mỗi ngày chơi trò chơi trên điện thoại di động nhiều hơn so với bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, ít nhất là trên các nền tảng Android.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.