'Người phụ nữ nguy hiểm nhất thế giới' làm đại sứ game

24/02/2016 17:30 GMT+7

Trong một thông báo chính thức mới đây, Snail Games và đã công bố vị đại sứ hình ảnh mới của trò chơi "con cưng" Taichi Panda: nữ võ sĩ lừng danh Ronda Rousy.

[mecloud]fdpeEpbhuo[/mecloud]

Taichi Pandalà một trong những gMO ấn tượng nhất của Snail Games (cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh) trong thời gian gần đây, trò chơi đã gặt hái được nhiều thành công tại quê nhà Trung Quốc, trước khi tấn công sang thị trường quốc tế và đặc biệt là đặt chân đến Việt Nam vào ngày 22.1 vừa qua (do Gamota phát hành).

taichi panda

Nếu như Mobile Strike mời diễn viên kỳ cựu Arnold Schwarzenegger làm đại sứ hình ảnh, Game Of War có sự góp mặt của người đẹp Kate Upton và ca sĩ Mariah Carey, thì Taichi Panda lại chọn cách tiếp cận thị trường khá mới mẻ nhưng cũng vô cùng "chất": hợp tác với nữ võ sĩ Ronda Rousy - ngôi sao được mệnh danh là "người phụ nữ nguy hiểm nhất thế giới".

taichi panda

Hậu trường của đoạn clip quảng bá

Trong đoạn clip quảng bá mới nhất, Ronda Rousy đã có màn "solo" hấp dẫn và đáng yêu với chú gấu trúc Thái Cực - cũng là nhân vật tâm điểm của trò chơi. Đoạn clip dĩ nhiên sở hữu khá nhiều những cảnh đô vật, tung đòn thế mạnh mẽ... đã làm nên tên tuổi của Ronda Rousy.

Ronda Rousy là nữ võ sĩ nổi tiếng toàn thế giới, cô là phụ nữ người Mỹ đầu tiên đạt huy chương Olympic bộ môn Judo (tại Bắc Kinh 2008), giữ kỷ lục bất bại ở hàng loạt các giải đấu MMA hàng đầu, là người được tìm kiếm nhiều thứ 3 trên google trong năm 2015. Đặc biệt, "người phụ nữ nguy hiểm nhất thế giới" còn lấn sân sang lĩnh vực giải trí và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khán giả, qua vai diễn trong The Expendables 3 và Furious 7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.