Nguyên Thủy Thiên Tôn xuất hiện, chính thức đối đầu Thông Thiên Giáo Chủ tại Đấu Tiên Đài

19/10/2018 15:00 GMT+7

Thông Thiên Giáo Chủ và Nguyên Thủy Thiên Tôn đều đã lộ diện tại Đấu Tiên Đài, hứa hẹn một cuộc đại chiến sắp nổ ra. Các tiên hữu đã sẵn sàng tuyên chiến?

Nếu bạn đã từng xem Phong Thần Diễn Nghĩa, chắc chẵn sẽ không thể nào quên Vạn Tiên Trận – trận chiến đối đầu giữa 2 phe Triệt Giáo (do Thông Thiên Giáo Chủ đứng đầu) và Xiển Giáo (do Nguyên Thủy Thiên Tôn đứng đầu). Đây là trận lớn nhất, quy tụ đông đảo thần tướng trong tiên giới, và cũng là cột mốc đánh dấu sự lụi tàn của Triệt Giáo.
Vào ngày 19/10/2018, Nguyên Thủy Thiên Tôn sẽ nối gót Thông Thiên Giáo Chủ xuất hiện tại Đấu Tiên Đài. Liệu Vạn Tiên Trận có được tái hiện một lần nữa? Phe nào sẽ dành lấy chiến thắng cuối cùng?
Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng 2 thần tướng mới đổ bộ Đấu Tiên Đài
Trong lần cập nhật mới vào ngày 19/10, ngoài Nguyên Thủy Thiên Tôn, người chơi Đấu Tiên Đài sẽ có cơ hội nhận được 2 thần tướng cực Hot khác là Lạc Thần và Hình Thiên.
Hãy cùng điểm qua những kỹ năng đặc biệt của bộ 3 thần tướng mới này nhé.
• Nguyên Thủy Thiên Tôn
Phẩm chất: SSR
Phái: Xiển Giáo
Hệ: Thuật sĩ
Nguyên Thủy Thiên Tôn là một trong những Thuật Sĩ mạnh nhất trong game. Thần Tướng này không chỉ có khả năng gây sát thương lớn cho địch, mà còn có thể miễn dịch sát thương, tự hồi sinh lực và giải trừ trạng thái bất lợi.
• Hình Thiên
Phẩm chất: SSR
Phái: Thời Không
Hệ: Tiên Phong
Hình Thiên có thể xem là một cỗ máy tấn công cực mạnh. Bởi thần tướng này sở hữu sát thương vật lý rất cao. Bên cạnh đó, Hình Thiên còn có thể gây ra sát thương diện rộng trên hàng ngang trong đội hình của địch. Đặc biệt, khi thức tỉnh đạt +7, thần tướng này có khả năng hồi sinh 1 lần trong 1 trận.
• Lạc Thần
Phẩm chất: SR
Phái: Thời Không
Hệ: Thuật Sĩ
Lạc Thần là nữ Thuật Sĩ thuộc phái Thời Không, nên không chỉ có khả năng tấn công bằng pháp thuật, Lạc Thần còn có thể kháng được khắc chế của các hệ phái khác. Bên cạnh đó, khi ở trong đội hình, Lạc Thần có khả năng hỗ trợ đang dạng, từ né tránh, tấn công đến phòng thủ.
Chào đón Halloween với loạt skin mới lạ
Bên cạnh 3 thần tướng khủng Nguyên Thủy Thiên Tôn, Lạc Thần và Hình Thiên, thì Đấu Tiên Đài còn cho ra mắt loạt skin độc đáo mừng lễ hội ma Halloween.
Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu thời trang nhân vật đậm chất Halloween.
Bên cạnh đó, hiệu ứng khi tung kỹ năng của nhân vật cũng sẽ thay đổi, mang đậm màu sắc lễ hội ma với dơi và bí ngô.
Đặc biệt, gia viên của bạn cũng sẽ được trang hoàng theo phong cách ma mị với skin Halloween đẹp mắt.
Nhanh tay vào game ngay để là những người đầu tiên sở hữu bộ 3 thần tướng khủng và thời trang Halloween có 1 không 2 tại Đấu Tiên Đài!
Trang chủ: http://dtd.zing.vn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.