Nhà phát hành Funtap lên tiếng trước việc cộng đồng xóa tài khoản hàng loạt

16/06/2017 07:58 GMT+7

Đứng trước việc hàng loạt quân đoàn hàng đầu trong Xích Bích 3D đồng loạt xóa tài khoản, nhà phát hành Funtap đã phải làm một buổi live stream để giải đáp thắc mắc game thủ.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua, cộng đồng Xích Bích 3D đã lên tục phản ánh về phía nhà phát hành Funtap về việc đơn vị này tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện cho game nhưng không công khai về thời gian, hình thức trao thưởng và phần quà cụ thể. Không chỉ lặp lại ở một sự kiện, tình trạng này thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện gần đây nhất như Long Ấn và Cửu Ấn.

Do đó, đã có khá nhiều quân đoàn hàng đầu tại các máy chủ dù đã nổ lực thi đấu rất nhiều nhưng vẫn không nhận được phần quà của mình, khiến người chơi bức xúc. Chưa dừng lại ở đó, sự kiện Ấn lần 2 của Xích Bích 3D lại không hỗ trợ bên phía hệ điều hành iOS, gây mất cân bằng rất lớn phía game cũng như bộ phận không nhỏ người chơi.

Chưa dừng lại ở đó, trong suốt thời gian mở game, hàng loạt người chơi đã phản ánh việc Xích Bích 3D đang cố tình “hút máu” game thủ bằng hàng loạt sự kiện nạp thẻ, mà không hề có những sự kiện free, cộng đồng nào có giá trị.

Điều đáng nói, trong suốt thời gian gặp vấn đề, đội ngũ vận hành Xích Bích 3D còn “bơ” luôn những phản ánh của cộng đồng, mặc cho việc phản ánh của người chơi liên tục đăng tải trên các kênh cộng đồng, fanpage chính thức của game.

Tức nước vỡ bờ, hàng loạt quân đoàn hàng đầu Xích Bích 3D với số lượng người chơi đông đảo đã tiến hành xóa tài khoản, bỏ game. Sự kiện này tiếp tục lan rộng ra nhiều quân đoàn lớn ở những máy chủ về sau.

Trước việc số lượng người chơi phản ánh, tẩy chay sản phẩm liên tục tăng trong thời gian gần đây, đội ngũ vận hành Xích Bích 3D đã phải có buổi live stream giải thích toàn bộ thắc mắc của game thủ.

Cụ thể, theo phía đại diện nhà phát hành Funtap, việc không công khai thời gian cụ thể của event, phần quà, ngày phát quà là lỗi phía nhà phát hành. Một số trường hợp không trao quà kịp do điều kiện của người chơi ở xa (vùng sâu, vùng xa, nước ngoài), nên có thể sẽ chậm trễ.

Cũng theo người này, việc event Ấn 2 không hỗ trợ hệ điều hành iOS thực sự là lỗi phía nhà phát hành, vì game chưa hỗ trợ được game thủ tham gia vào server đấu trường trên iOS. Do đó, ban điều hành Funtap sẽ dời giải đấu này cho đến khi bên iOS được hỗ trợ trở lại.

Đồng thời, đội ngũ vận hành Xích Bích 3D cũng thừa nhận việc các event nạp hàng ngày được duy trì nhằm mục đích để các game thủ đi sau có thể theo kịp người đi trước, nhưng lại không cân đối các event free cho người chơi cũ. Vì thế, Xích Bích 3D sẽ cân nhắc các event sau này cân đối hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.