Nhà phát hành Mộng Giang Hồ lên tiếng về những bất cập trong game

13/05/2015 16:51 GMT+7

Ngay sau khi đăng tải phản ảnh của người chơi về các vấn đề bất cập của game online mobile Mộng Giang Hồ, Thanh Niên Game đã nhận được phản hồi từ nhà phát hành ME Corp, với những thông tin cho thấy nỗ lực hoàn thiện sản phẩm của mình.

Theo thông tin từ nhà phát hành, ban vận hành game Mộng Giang Hồ "đã gấp rút tăng ca trong ngày cuối tuần để tiến hành bảo trì hệ thống và sửa lỗi game. Hiện các sự cố trên đã được khắc phục hoàn toàn và người chơi có thể thoải mái trải nghiệm Mộng Giang Hồ".

Cũng theo lý giải của ME Corp, các lỗi game phát sinh trong thời gian qua có thể do lượng người chơi tăng vượt mức dự tính ban đầu và dung lượng tối đa của mỗi máy chủ. Bên cạnh đó lưu lượng đường truyền Internet tại Việt Nam đang bị giảm đáng kể do sự cố đứt cáp quang (vừa mới được khắc phục) cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc trải nghiệm Mộng Giang Hồ. Đến thời điểm hiện tại, do các máy chủ đã được nâng cấp, bản game sửa lỗi cũng được cập nhật tự động trong game nên người chơi có thể hoàn toàn trải nghiệm bình thường. 

Nhà phát hành Mộng Giang Hồ lên tiếng về những bất cập trong game

Nhà phát hành cam kết đã khắc phục hết các lỗi khó chịu của trò chơi

Ban vận hành Mộng Giang Hồ cũng cho biết thêm, việc mở máy chủ mới là để phục vụ nhu cầu của số đông tân thủ đang tăng lên hằng ngày trong game. Server Thất Tinh Quyền ra mắt vào hôm nay (13.5) là một ví dụ điển hình.

Nhà phát hành Mộng Giang Hồ lên tiếng về những bất cập trong game

Thêm một máy chủ nữa ra mắt!

Trong thông báo gửi đến Thanh Niên Game, đại diện nhà phát hành ME Corp nói:

Nhân đây, ban vận hành Mộng Giang Hồ xin gửi lời xin lỗi đến các game thủ đã gặp phải những bất tiện vừa qua khi trải nghiệm game. Có thể nói đây là một bài học đáng giá cho chúng tôi khi vận hành các sản phẩm bom tấn với hàng trăm ngàn người chơi, cần sự chăm chút kỹ lưỡng hơn. Sắp tới ban vận hành game sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều tính năng và hoạt động mới như: PK liên server, PK Hảo hữu, Bang Hội Chiến để phục vụ cộng đồng game thủ Mộng Giang Hồ. Đồng thời sẽ tiếp tục ghi nhận các ý kiến xây dựng đóng góp của game thủ và giới truyền thông vì sự phát triển Mộng Giang Hồ và cộng đồng 'game thủ Mộng'.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.