Nhà phát hành trảm gần 8.000 tài khoản Overwatch tại Trung Quốc

10/08/2016 19:00 GMT+7

Số lượng tài khoản Overwatch mới bị khóa tại máy chủ Trung Quốc cao gấp gần 5 lần so với số tài khoản bị khóa hồi đầu tháng 6.2016.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Blizzard Entertainment và NetEase Games vừa ra thông báo khóa 7.692 tài khoản gian lận Overwatch sử dụng hack, cheat tại máy chủ Trung Quốc.

Hồi đầu tháng 6.2016, Blizzard Entertainment từng khóa 1.572 tài khoản vì sử dụng hack, cheat trong quá trình thi đấu Overwatch. Mặc dù Blizzard Entertainment và NetEase Games tỏ ra rất mạnh tay đối với các hành vi vi phạm tại máy chủ Trung Quốc nhưng có vẻ các game thủ Trung Quốc vẫn chưa biết "sợ".

Blizzard Entertainment trảm thêm 7.692 tài khoản Overwatch tại Trung Quốc

Một phần rất nhỏ trong số các tài khoản vi phạm mới bị "xử trảm" tại Trung Quốc.

Cũng theo ghi nhận của Thanh Niên Game, Blizzard Entertainment cũng vừa khóa tài khoản của một streamer người Hàn Quốc vì sử dụng aimbot trong quá trình thi đấu Overwatch. Được biết, tài khoản bị khóa của streamer người Hàn Quốc kia hiện đang nằm trong top 200 game thủ Hàn Quốc có xếp hạng cao nhất.

[mecloud]ZfUooLdOOc[/mecloud]

Cảnh streamer Hàn Quốc bị khóa khi đang stream

Theo các thông báo của Blizzard Entertainment, một tài khoản bị phát hiện có hành vi gian lận hoặc là sử dụng các phần mềm hack, bot hoặc phần mềm từ các bên thứ ba để mang lại những lợi thế bất công sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Động thái mạnh tay xử phạt các tài khoản vi phạm cho thấy Blizzard Entertainment chưa bao giờ nhân nhượng đối với các hành vi vi phạm quy định do công ty này đề ra. Đây cũng là lời cảnh báo mạnh mẽ tới các game thủ trên toàn thế giới đang có ý định sử dụng hack, cheat khi thi đấu Overwatch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.