Nhà phát hành VGG chính thức gia nhập làng game Việt

22/11/2013 16:16 GMT+7

Công ty VGG có lễ ra mắt chính thức vào hôm nay 22/11 và sẽ công bố thông tin chính thức về các sản phẩm rất được mong chờ như Tiếu Ngạo Giang Hồ và Đấu Phá Thương Khung.

Nhà phát hành VGG chính thức gia nhập làng game Việt

Lúc 18h00 ngày hôm nay 22/11/2013, Công ty cổ phần giải trí VGG (http://vgg.vn) sẽ tổ chức Lễ ra mắt tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội. Thời điểm này chính thức đánh dấu việc công ty VGG trở thành một tên tuổi mới trong làng game Việt Nam. Tham dự buổi lễ ra mắt là sự hiện diện của hơn 100 khách mời đến từ Khối quản lý nhà nước, Khối doanh nghiệp đối tác, Khối báo chí cùng toàn thể các nhân viên của công ty VGG.

Đại diện Hội Tin học Việt Nam (vaip.org.vn) và Hội Truyền thông số Việt Nam (vdca.org.vn) sẽ có bài phát biểu thay mặt các đối tác chào mừng VGG chính thức trở thành hội viên mới, gia nhập hệ thống ICT Việt Nam.

Tiếu Ngạo Giang Hồ

Đặc biệt, trong buổi lễ các đại biểu sẽ cùng chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty VGG và công ty đối tác Perfect World (Trung Quốc) với đại diện là ông Sky Zhang, Tổng Giám đốc Perfect Online Holding Limited. Điều này một lần nữa khẳng định, VGG sẽ là nhà phát hành chính thực cho tựa game kiếm hiệp 3D rất được cộng đồng game thủ Việt Nam trông đợi: Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Nhà phát hành VGG chính thức gia nhập làng game Việt

Ông Sky Zhang (ngoài cùng bên trái, đại diện Perfect World làm việc tại trụ sở Công ty VGG

Đồng thời, VGG cũng xác nhận quyền sở hữu tên miền http://choi.vn. Cổng game này sẽ được cập nhật các thông tin mới nhất và chính thức mở cửa đón các thành viên đăng ký từ ngày 24/11 trong chuỗi sự kiện đặc biệt “Cổng game triệu đô, nhào dzô nhận thưởng”.

Ông Sky Zhang (ngoài cùng bên trá, Tổng Giám đốc Perfect Online Holding Limited), đại diện Perfect World làm việc tại trụ sở Công ty VGG

Giao diện trang http://choi.vn

Dự kiến trong tối nay 22/11, danh sách và lộ trình ra mắt các sản phẩm của VGG sẽ được công bố chính thức, đặc biệt là 2 sản phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ và Đấu Phá Thương Khung. Chưa hết, đại diện công ty VGG còn tiết lộ sẽ có thêm một điều bất ngờ thú vị hơn nữa dành cho toàn thể làng game.

Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.