Nhà phát triển Fallout 4 còn rất nhiều ý tưởng game độc đáo

14/12/2015 18:00 GMT+7

Fallout 4 đã trở thành một "quả bom nguyên tử", vượt xa những gì game thủ mong đợi. Nhưng, liệu Bethesda còn bao nhiêu ý tưởng cho các tựa game sau này khi Fallout 4 đã quá "đỉnh"?

Trong cuộc phỏng vấn với Wired, đạo diễn trò chơi Todd Howard của Bethesda cho biết hãng sẽ tiếp tục làm thêm những game "bom tấn" ngang ngửa với Fallout 4 hay The Elder Scrolls V: Skyrim. 

"Thời gian qua, chúng tôi tập trung khá nhiều vào Fallout 4, chắc chắn rằng chúng tôi cần phải nghỉ ngơi" - Howard nói.  "Nhưng dĩ nhiên, các game "bom tấn" tiếp tục ra mắt là điều chắc chắn. Tôi thấy có rất nhiều điều mà chúng tôi có thể làm, tôi rất thích làm một tựa game lớn, cả đội cũng vậy. Vì vậy tôi đã lập nên kế hoạch nghỉ ngơi và sau đó trở lại với thật nhiều ý tưởng độc đáo".

Hiện tại, Bethesda vẫn chăm sóc "đứa con cưng" của mình kỹ lưỡng. Họ đang trong qua trình làm bản mở rộng cho Fallout 4 và bản đầu tiên sẽ được ra mắt vào năm 2016. 

Skyrim ra mắt vào tháng 11.2011, và mãi đến tháng 10.2015, Bethesda mới tiếp tục ra mắt 'quả bom" Fallout 4. Có thể nói, hãng luôn việc cực kì chăm chỉ trong một thời gian dài, trau chuốt sản phẩm của mình để có thể trình làng người hâm mộ những trò chơi thật "đỉnh". Chúng ta hãy cùng chờ đón những sản phẩm mới từ Bethesda trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.