Nhẫn Giả Vô Song 3D mở trang chủ, đếm ngược ngày ra mắt

13/02/2020 15:17 GMT+7

Lối chơi chủ đạo trong Nhẫn Giả Vô Song 3D vẫn đi theo kiểu làm nhiệm vụ chính tuyến ở map dã ngoại và lồng ghép thêm nhiều hoạt động cày phó bản, săn boss để thử thách người chơi.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nhẫn Giả Vô Song 3D là game di động nhập vai chiến đấu khai thác đề tài Naruto vô cùng quen thuộc, điểm nhấn của trò chơi này là sử dụng nền tảng đồ họa 3D, qua đó mở ra một thế giới nhẫn giả hấp dẫn cho game thủ thỏa sức khám phá. Hiện tại, trò chơi đã được nhà phát hành Gosu đưa về Việt Nam và chuẩn bị mở cửa trong thời gian tới.

Nhẫn Giả Vô Song 3D sẽ mang đến cho người chơi sự lựa chọn 5 lớp nhân vật thuộc 5 hệ nhẫn thuật quen thuộc gồm Hỏa Độn Thuật, Thủy Độn Thuật, Phong Độn Thuật, Thổ Độn Thuật và Lôi Độn Thuật với mỗi người sở hữu bộ kỹ năng với khả năng chiến đấu tương sinh tương khắc nhau. Lối chơi chủ đạo trong Nhẫn Giả Vô Song 3D vẫn đi theo kiểu làm nhiệm vụ chính tuyến ở map dã ngoại và lồng ghép thêm nhiều hoạt động cày phó bản, săn boss để thử thách người chơi.

Sau thời gian hé lộ các thông tin cơ bản, mới đây, Nhẫn Giả Vô Song 3D đã chính thức mở cửa trang chủ và đặt đồng hồ đếm ngược tới ngày ra mắt. Hiện tại, các game thủ yêu thích trò chơi cũng có thể tham gia Báo Danh sớm để nhận được những phần quà hấp dẫn khi game ra mắt.

Tham gia báo danh Nhẫn Giả Vô Song 3D để nhận được những phần quà giá trị

Quý độc giả và game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Nhẫn Giả Vô Song tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.