Nhân vật biểu tượng của Pokemon xuất hiện trong Bangbang

26/03/2014 11:30 GMT+7

Pikachu, linh vật của đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2014 là tank mới nhất được Bangbang cập nhật ngày 25.03.

Nhân vật biểu tượng của Pokemon xuất hiện trong Bangbang

Theo thông tin chia sẻ từ ban điều hành game, ngày 25.03, quân đoàn tank của Bangbang online sẽ xuất hiện tân binh mới: Pikachu. Đây là sự trùng hợp khá thú vị khi mới đây nhân vật biểu tượng của Pokemon vừa được chọn là “linh vật” cho đội tuyển Nhật Bản trong kỳ World Cup 2014 sắp diễn ra tại Brazil. Đây là tank thứ 23 dựa theo hình tượng siêu anh hùng trong các tác phẩm văn học, điện ảnh mà Bangbang mang đến cho người chơi trong suốt thời gian gần 2 năm vừa qua. 

“Điều mình mong chờ nhất ở tank Pikachu là những chiêu thức trứ danh đã làm nên tên tuổi cho nhân vật này. Hy vọng, BĐH Bangbang sẽ không làm mình thất vọng,” Nguyễn Thanh Tùng – một trong những tay súng lão làng của Bangbang cho biết.

Nhân vật biểu tượng của Pokemon xuất hiện trong Bangbang

Với 3 kỹ năng: Ấn Ký Dẫn Điện, Cú lướt điện, 10.000 Volt…, tank Pikachu được đánh giá rất cao về khả năng cơ động trên chiến trường. 

  • Ấn Ký Dẫn Điện: Lần tấn công thứ 3 chính xác mục tiêu, sẽ biến mục tiêu thành vật dẫn điện trong 5s, có thể cộng dồn, khi dồn đến 4 lần, mục tiêu choáng 2s, sau đó mục tiêu sẽ miễn dịch một thời gian ngắn với Ấn Ký Dẫn Điện, lúc này dùng Ấn Ký Dẫn Điện sẽ kéo dài thời gian miễn dịch.
  • Cú Lướt Điện: Khi thi triển Skill, trong 4s tăng 60% tốc độ di chuyển, giảm 60% sát thương phải chịu, bỏ qua va chạm địch, tạo ( 127%X tấn công năng lượng) cho kẻ địch tiếp xúc đồng thời mục tiêu có hiệu quả Ấn Ký Dẫn Điện. 
  • 10.000 Volt: Khi thi triển Skill nhận hiệu quả điện năng giải phóng, mỗi giây tạo ( 150%X tấn công năng lượng) cho địch trong phạm vi, tác dụng trong 3s, mục tiêu sẽ cộng dồn hiệu quả Ấn Ký Dẫn Điện. 

Các bạn có thể tìm hiểu và chơi game Bangbang tại đây: http://bangbang.cgame.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.