Nhất Mộng Giang Hồ ấn định ngày ra mắt

12/06/2020 13:38 GMT+7

Nhất Mộng Giang Hồ đã công bố sẽ ra mắt vào ngày 18.6 sắp tới, tuy nhiên game thủ có thể download game từ ngày 16.6.

Nhất Mộng Giang Hồgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp khá quen thuộc, tái hiện chân thực những cuộc phân tranh chốn võ lâm khốc liệt nhất. Soha Game đã ấn định mở cửa Nhất Mộng Giang Hồ vào ngày 18.6 sắp tới và game thủ có thể download sớm trò chơi từ ngày 16.6.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 2 class nam/nữ không chia môn phái nhưng tận 11 loại võ công khác nhau để hành tẩu giang hồ. Đó toàn là bí kíp tuyệt thế không còn mấy xa lạ đối với các fan trung thành của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung như: Hàng Long Thần Chưởng, Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, Huyền Minh Chưởng, Thái Cực Kiếm, Đạt Ma Côn,… Mỗi bộ võ học sẽ đòi hỏi vũ khí tương ứng và những ưu/nhược điểm khắc chế riêng biệt, giúp người chơi tự do xây dựng vị hiệp khách theo ý muốn.

Trong quá trình tu luyện võ công, hành tẩu giang hồ, để đạt tới đẳng cấp của bậc cao thủ, game thủ sẽ được tự mình tham gia vào nhiều hoạt động PvP, PvE với mức độ thử thách cao cùng nhiều phần quà giá trị. Được biết, tựa game mang tới 7 tính năng chiến đấu, cho phép game thủ tha hồ biểu diễn võ nghệ, đánh bại từng kẻ địch và đạt tới danh vọng đỉnh cao: Võ Lâm Đại Hội, Giang Hồ Loạn Đấu, Quần Hùng Tranh Bá, Chiến Trường Tống Liêu, Quần Anh Loạn Kiếm, Hoa Sơn Luận Kiếm và Lãnh Địa Bí Các.

Nhìn chung, Nhất Mộng Giang Hồ là sản phẩm đáng để trải nghiệm dành cho người chơi yêu thích thể loại nhập vai võ hiệp. Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.