Nhảy cùng chất Anime trong Fever mix

28/11/2013 09:00 GMT+7

Fever Mix đang thu hút được sự chú ý của game thủ Việt, đặc biệt là với các fan yêu thích phong cách hoạt hình anime Nhật Bản.

Tựa game vũ đạo thời trang Fever mix (FM) đã chính thức mở cửa giai đoạn Alpha Test vào ngày 23.11 vừa qua, và dù gặp đôi chút trục trặc nhỏ trong thời điểm ra mắt, FM vẫn thu hút được sự chú ý của game thủ Việt, đặc biệt là với các fan yêu thích phong cách anime Nhật Bản.

Thế giới của anime

Qua trải nghiệm thực tế, FM thực sự là một thế giới anime thu nhỏ với các tuyến nhân vật mang tạo hình cùng tính cách đặc trưng thường thấy trong các bộ truyện tranh Nhật Bản. Tại bất kỳ nhân vật nào chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp cặp mắt to tròn “chết người”, vóc dáng thon gọn đậm chất anime hay các bộ trang phục “đặc sản” của những tác phẩm manga nổi tiếng.

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 01 

Chất anime trong FM

Trong FM sẽ có những cô nàng lolita với vẻ đáng yêu hồn nhiên, những nữ hoàng tiệc tùng nóng bỏng Queen hay những thần tượng cheerleader Pretty xinh xắn, duyên dáng như búp bê. Song song đó, sự xuất hiện cực “cool” của Killua (HunterXhunter) hay Kisuke Urahara (Bleach) trong tuyến nhân vật cũng là sự ưu ái đáng ghen tị mà nhà sản xuất dành tặng fan hai bộ truyện tranh trên.

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 02 

Khiêu vũ với loạt nhân vật anime

Xuyên suốt thế giới FM, từ tạo hình nhân vật, bối cảnh sân khấu tới các NPC, những yếu tố anime được nhà sản xuất khéo léo lồng ghép trong từng chi tiết, từ khiêu vũ trên sàn nhảy cùng Conan, so tài với Madoka Kaname (anime Puella Magi Kazumi Magica), hay vô tình đứng cạnh Vô Diện - con ma không gương mặt đến từ vùng đất linh hồn trong phim hoạt hình Spirited away nổi tiếng. Ở khía cạnh này, thực sự FM đã đánh rất đúng vào những yếu tố quen thuộc của người hâm mộ.

Thể hiện gu thời trang

Khi khởi tạo nhân vật, người chơi được chọn một trong 6 loại với 18 tạo hình theo style khác nhau. Sự đa dạng càng được nhân lên với kho trang phục có hơn 600 vật phẩm giúp người chơi tự do thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân và nếu muốn, có thể mô phỏng chính mình ngoài đời thực hoặc trở thành bất cứ hình mẫu nào. Killua mặc quân phục sẽ ra sao? Cô nàng Lolita diện váy dạ hội sẽ như thế nào?

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 03 

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 04 

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 05 

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 06 

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 07 

Thỏa sức sáng tạo và thể hiện gu thời trang của chính mình

Giai điệu – linh hồn của anime

Sẽ thật thiếu sót khi vẽ lên thế giới anime đầy màu sắc mà không nhắc tới những giai điệu điệu du dương của các bản soundtrack, đó là một phần tạo nên sự sống cho mỗi tác phẩm anime. Tiết tấu nhẹ nhàng trong The Name of Life sẽ đưa bạn vào vùng đất linh hồn trong Spirit Away, kỷ niệm thời thơ ấu ùa về mỗi khi nghe giai điệu nhí nhảnh sôi động của Doraemon NoUta, hay đầy ai oán, thương cảm mỗi khi nghe Mononoke Hime.

Đặc biệt, chế độ chơi bong bóng Lovey Journey sẽ mang đến cho bạn cơ hội tự mình viết nên bản hòa tấu trên chuyến tàu tới vùng đất linh hồn Spirit Away. Những quả cầu bong bóng nhẹ nhàng bay ra, vỡ òa và phát ra âm thanh thánh thót của tiếng đàn piano, các nhân vật anime lắc lư theo điệu nhạc, từ từ đón nhận những xúc cảm chuyền vào con tim bạn và thế giới anime mơ ước đó sẽ mở ra trước mắt. 

Hiện tại, lướt nhanh qua bảng xếp hạng âm nhạc trong FM, có thể thấy được hầu hết các vị trí dẫn đầu đều đang thuộc về các bản anime huyền thoại.

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 08 

Chất anime trong game vũ đạo Fever mix - 09 

FM vẫn đang tiếp tục thử nghiệm phiên bản Alpha Test. Bạn có thể đăng kí và trải nghiệm game tại: http://FM.gate.vn

Fanpage: http://facebook.com/gamefevermix

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.