Nhiều bản mod hữu ích được tung ra cho The Witcher 3

25/05/2015 10:00 GMT+7

The Witcher 3 là một trải nghiệm tuyệt vời nhưng nó vẫn chưa thỏa mãn những người chơi khó tính nhất và mod chính là câu trả lời cho vấn đề này.

Mặc dù người hâm mộ chỉ vừa mới đắm chìm vào thế giới đầy phép thuật và quái dị của The Witcher 3, nhưng trên PC đã có một số bản mod hay đáng thử qua. Ví dụ, bạn muốn nhân vật chính Geralt hóa thân vào Hulk khổng lồ hay Harry Potter, câu trả lời là hoàn toàn có thể. Dĩ nhiên, bạn phải đợi một thời gian sau vì các modder sẽ cực kì bận rộn để hài lòng bạn bằng trí tưởng tượng phong phú của họ.

Hiện tại, bản mod phổ biến nhất là CineFX graphics, bản mod này tập trung vào đồ họa và một số thứ khác như: tăng độ phân giải của game đến mức cực cao hoặc chọn gam màu tối sẫm tương tự như các tựa game cổ.

Nhiều bản mod hữu ích được tung ra cho The Witcher 3 

Một bản mod khác tập trung vào chất lượng của trò chơi đó là mod Over 9000 weight limit, cho phép Geralt mang đến... 9999 vật phẩm. Theo một số nhận xét từ phía người chơi thì đây là một trong những bản mod rất hữu dụng cho hành trình của bạn.

Bản mod SweetFX nâng cao đồ họa cho The Witcher 3

Nếu muốn Geralt tăng kinh nghiệm nhanh hơn bản gốc một chút, bạn có thể trải nghiệm mod Lower XP Thresholds. Ngoài ra, bản mod Wealthy Vendors sẽ thực hiện đúng như tên gọi của nó, làm cho Garalt cực kì giàu có.

Đó là một trong những thông tin về các bản mod tiêu biểu, nếu như bạn muốn một bản mod phá cách, độc đáo (các modder thay đổi các giá trị, thông số trong các tập tin cài đặt của game) thì bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, nếu như mod "hơi quá đà" thì có thể bạn sẽ không nhận ra được game The Witcher 3 chính thống như ban đầu nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.