Nhìn lại 'mối lương duyên' giữa Sơn Tùng M-TP và Liên Quân Mobile

15/02/2017 15:20 GMT+7

Có vẻ như, mối “liên kết” giữa Sơn Tùng M-TP và game Liên Quân Mobile vẫn chưa dừng lại, khi chàng ca sĩ trẻ này vừa thể hiện tài “gánh team” khi chơi game… trong MV mới nhất của mình.

Hẳn các bạn còn nhớ, vào đầu tháng 1 vừa qua, tại vòng chung kết Đấu Trường Huyền Thoại game Liên Quân Mobile, sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP đã khiến cộng đồng náo loạn, hò hét rộn ràng cả khu vực khán đài. Ngay khi vừa bước ra sân khấu, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã khiến tất cả khán giả phải "bùng nổ", hòa cùng liên khúc Anh Cô Đơn Quá - Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau.

Sơn Tùng M-TP trình diễn tại vòng chung kết Đấu Trường Huyền Thoại

Liên Quân Mobile lại xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng

Tưởng chừng như mối "lương duyên" giữa sản phẩm Liên Quân Mobile của nhà phát hành Garena và Sơn Tùng M-TP chỉ dừng lại ở đó. Nhưng mới đây, trong MV Nơi này có anh mới nhất của chàng ca sĩ trẻ, Liên Quân Mobile tiếp tục xuất hiện, trong bối cảnh Sơn Tùng M-TP đang chơi game cùng với người yêu của mình. Đáng chú ý hơn, MV này đang dẫn đầu trong danh sách Top MV thế giới với lượng người xem vượt qua con số 8 triệu. Thậm chí, với lượt view tăng đột biến trong thời gian ngắn, chính đội ngũ Youtube cũng không thể kiểm soát, đo đếm chính xác lượt xem MV này một cách chính xác.

MV mới Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng M-TP

Liên Quân Mobile lại xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng

Một chia sẻ vui của game thủ khi xem đến đây cho rằng: “Sơn Tùng M-TP đi Mid và đang chuẩn bị tham gia một pha combat của cả 5 thành viên. Bạn gái của anh chàng trong clip này cũng là một cao thủ Liên Quân Mobile, đang hướng dẫn cho Sơn Tùng M-TP hướng di chuyển, mục tiêu để tấn công. Quả là một quân sư đại tài, thảo nào được anh chàng này yêu say đắm

Liên Quân Mobile lại xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng

Dẫu chỉ là một nhận xét khá vui, nhưng việc game mobile Liên Quân Mobile của Garena tiếp tục xuất hiện lần thứ 2 trong các sản phẩm của Sơn Tùng M-TP cho thấy sự liên kết của họ sẽ còn kéo dài hơn nữa trong thời gian tới. Thậm chí, nhiều Fan Sơn Tùng M-TP còn cho rằng, anh sẽ là gương mặt đại diện chính của Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Liên Quân Mobile lại xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thong tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.