Nhìn lại thành tích vang dội của game di động Kim Kardasian: Hollywood

19/02/2016 13:00 GMT+7

Trong hai năm qua, Kim Kardashian: Hollywood - một tựa game mobile đã đạt được những con số không tưởng là 3,29 tỷ lượt truy cập và hơn 40 triệu lượt tải về.

Mới đây tổng giám đốc của Glu Mobile - Niccolo De Masi đã chia sẻ rằng: game Kim Kardashian: Hollywood của họ đã vượt qua con số 42 triệu lượt tải về kể khi ra mắt vào mùa hè năm 2014. Game có hơn 3 tỷ lượt truy cập và tổng thời gian truy cập đã là... 35.000 năm (dựa trên tất cả người chơi).

Cùng nhìn vào thành tích mà game Kim Kardashian đã đạt được

Game Kim Kardashian: Hollywood đang nổi tiếng đối với giới trẻ hiện nay

De Masi cho biết trong 15 tháng đầu tiên khi phát hành trò chơi, Glu Mobile đã thu về đuợc hơn... 100 triệu USD. Tuy đây là trò chơi miễn phí nhưng người chơi vẫn có thể sử dụng tiền thật của mình để mua những thứ hữu dụng trong game.

Lí do mà trò chơi này được nhiều người biết đến đó là Kim Kardashian đã quảng bá trò chơi về ccoo trên khắp Instagram và Twitter. Hiện tại, Kim có tổng cộng hơn 100 triệu lượt theo dõi.

Cùng nhìn vào thành tích mà game Kim Kardashian đã đạt được

Người mẫu kiêm diễn viên Kim Kardashian.

De Masi giải thích rằng Kim Kardashian: Hollywood là một game mang tính đời thực cao. Song song với đó là tính chất "hút máu" của game khiến rất nhiều người chơi mê mẩn. Chắc chắn, trò chơi này sẽ còn giúp Glu Mobile kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game theo link dưới đây:

(Click vào ảnh để tải game)

Nhìn lại  thành tích vang dội của game di động Kim Kardasian: HollywoodNhìn lại  thành tích vang dội của game di động Kim Kardasian: Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.