Nhu cầu của PS4 cao gấp ba lần Xbox One

23/12/2013 19:30 GMT+7

Nhân dịp Giáng Sinh gần kề, cả Sony lẫn Microsoft đều tranh thủ lấy lòng người tiêu dùng để đảm bảo chiếc máy “con cưng” của hãng mình sẽ là món quà tặng ý nghĩa nhất. Trong cuộc đua này, có vẻ chiếc PS4 được khách hàng yêu thích hơn.

(Ảnh: Venture Beat)

Theo như thống kê từ cổng giao dịch qua mạng BuyVia thì số lượt tìm kiếm của PS4 nhiều gấp ba lần Xbox One. Trang web này sẽ giúp người tiêu dùng tìm được cửa hàng có món đồ họ cần. Theo đó, lượng khách hàng yêu cầu PS4 nhiều hơn hẳn Xbox One.

Trong khoảng 25.11 - 14.12 năm nay, đã có hơn 150,000 lượt tìm mua PS4 thông qua BuyVia, trong khi đối với Xbox One chỉ khoảng 45,000 lần. Tuy nhiên, số lượng người mua thực tế lại ở tỉ lệ 43% cho Xbox One và 57% cho PS4.

Tình trạng này hẳn là do PS4 đã quá cháy hàng, trong khi Xbox One lại luôn có hàng để bán. Trong vòng bảy ngày qua, BuyVia đã thống kê được rằng Xbox One gần như có hàng ngay lập tức khi được hỏi mua, trong khi PS4 mới chỉ được "nạp" hàng một lần trong tuần qua. 

Tính từ khi cả hai hệ máy ra lò, PS4 bán chạy hơn Xbox One do có mặt trước bảy ngày. Tuy nhiên, Microsoft đã thông báo rằng lượng máy bán ra hằng ngày của Xbox One lại vượt lên trên PS4.

Mặc dù đã một cuộc chiến khốc liệt và dường như PS4 đang ở thế thắng, nhưng không thể phủ nhận rằng cả hai chiếc máy đều là những siêu phẩm đáng để khách hàng trút hầu bao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.