Như Hexi cover “Anh Là Của Em” quảng bá Thần Ma PK

24/05/2015 10:00 GMT+7

Thần Ma PK là tựa game tiên hiệp 3D thuộc thể loại MMORPG sẽ được NPH 2T – Trường Tồn chính thức ra mắt game thủ Việt Nam vào cuối tháng 5 tới đây.

Theo thông tin mới nhất, Thần Ma PK sẽ tiến hành mở cửa Alpha Test vào 10h sáng ngày 27.5.2015. Trước đó, MV quảng bá cho Thần Ma PK với ca khúc Anh Là Của Em đã lên sóng và tạo được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Thần Ma PK, tên gốc: Thần Ma Chi Đạo, là tựa game tiên hiệp có đồ họa flash 3D đặc sắc lấy bối cảnh thời thượng cổ với cuộc chiến Thần – Ma giành giật Ngũ Đại Thần Khí để thống trị Tam Giới.

Trước khi chính thức ra mắt, Thần Ma PK sẽ mở cửa Alpha Test (có reset nhân vật) cho đông đảo cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h sáng ngày 27.5 tới đây. Dự kiến, phiên bản thử nghiệm sẽ kết thúc vào lúc 17 giờ ngày 28.5.

 

Thần Ma PK mở cửa Alpha Test vào ngày 27.5.2015

Được đánh giá là webgame mạnh về PK và đồ họa đẹp mắt, đồng thời là Át Chủ Bài của nhà phát hành 2T – Trường Tồn, không khó để khẳng định Thần Ma PK là 1 trong những tựa game đáng chơi nhất mùa hè này. Đặc biệt, với sự góp mặt quảng bá của Thánh nữ làng game Như Hexi, MV Thần Ma PK đang là 1 trong những tiêu điểm nóng nhất mạng xã hội trong ngày qua.

 

Như Hexi – Thánh Nữ làng game Việt

Có thể dễ dàng nhận ra giai điệu quen thuộc của ca khúc đang hot Anh Là Của Em trong MV này.  NPH đã khéo léo thay đổi lời ca khúc trở thành nội dung game để quảng bá cho Thần Ma PK vô cùng hiệu quả. Với khả năng rap thần sầu của Như Hexi cùng sự góp mặt của Hotvteen Binbin, kèm theo thông điệp cực ý nghĩa “ Hãy cân bằng thế giới ảo – thế giới thật để luôn sống vui – khỏe – có ích”, MV đẹp lung linh này đang từng bước tạo được sự chú ý tại các trang fanpage lớn.

Xem ngay MV Anh Là Của Em – Như Hexi Cover:

 
Thông tin chi tiết xem tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.