Những bản nhạc bất tử trong lòng game thủ Dota

26/01/2016 08:00 GMT+7

Chắc hẳn ít nhất một trong những bài hát sau đây đã từng khiến các bạn 'rợn da gà, dựng tóc gáy' khi được lồng vào những đoạn clip highlights đầy hùng tráng.

Dota đã trải qua một chặng đường dài để trở thành một trong những tựa game eSports hàng đầu thế giới. Bên cạnh những pha combat nảy lửa và những giải đấu hoành tráng thì những bản nhạc được lồng vào những pha highlights đã phần nào góp phần làm bùng cháy những cảm xúc mãnh liệt trong lòng người hâm mộ Dota 2 nói riêng và Dota nói chung.

Chúng ta hãy cùng thưởng thức lại những bài nhạc đã gắn liền với những khoảng thời gian... trốn học để ra net chơi, ngồi nhà nghe nhạc 'bay' pub. Những bài nhạc này đã cùng chúng ta - game thủ Dota đi qua những tháng năm tuổi trẻ nhưng vẫn mãi chẳng phai màu.

1. We Are Electric

We Are Electric là bài nhạc của nhóm Flying Steps thuộc thể loại nhạc Dance Street và được phát hành lần đầu trong Album B-Town của nhóm.

[mecloud]E6QvRcVo6O[/mecloud]

Bài hát gần như gắn liền với chuỗi highlights Dota của Wodota đã làm biết bao người chơi mê mẩn bởi giai điệu đầy quyến rũ. Có thể nói rằng We Are Electric là một trong những bài hát khắc sâu nhất trong tâm trí của các game thủ Dota.

2. illi

illi là một bài nhạc thường xuất hiện trong các video của Helical - Đây cũng là 1 seri video về các highlights trong Dota. Với việc xen lẫn giữa các pha xử lý ảo diệu với nhịp điệu đầy hào hùng của illi đã khiến cho người xem như bị cuốn vào các combat đầy nghẹt thở và hào nhoáng.

[mecloud]nF42HXAOA9[/mecloud]

3. Funny Day

Funny Day là một bài nhạc tràn đầy sự vui tươi. Funny Day thường xuất hiện trong seri video của Wodota có tên là WoDotA Funny Time.

[mecloud]T8DVWAMaZR[/mecloud]

Với nhịp điệu vui vẻ kèm theo những pha gây cười tràn ngập, WoDotA Funny Time luôn là những video được đón chờ nhất mỗi tuần đối với các game thủ Dota.

4. Booty music

Booty Music là bài hát của nhóm Deep Side với giai điệu trầm bổng và vui vẻ. Bản nhạc thường xuyên xuất hiện trong Seri Dota của DotA Fail Scenes.

[mecloud]Y9rqX4TGpi[/mecloud]

Không kém phần vui nhộn như Funny Day, Booty Music được rất nhiều người yêu thích nhờ giai điệu đáng yêu của mình.

5. SandStorm

SandStorm là bài hát do nghệ sĩ Darude thể hiện trong album Before the Storm được phát hành năm 2000. Bài hát với giai điệu nhanh và đậm chất hành động thường xuyên được xuất hiện trước khi bắt đầu hoặc kết thúc tại nhiều giải Dota 2 lớn trên thế giới.

[mecloud]NLPkHsyIXI[/mecloud]

SandStorm là bài nhạc lý tưởng dành cho các game thủ Dota 2 vừa nghe vừa 'bay' pub/rank.

6. Dota

Dota là bài hát được ca sĩ BassHunter ra mắt vào năm 2006. Đây là chàng ca sĩ yêu thích Dota và anh đã ra đời một bài hát về tựa game mà anh yêu thích.

[mecloud]sWaWrSbrsX[/mecloud]

Xuyên suốt bài hát là hình ảnh của các chàng trai đang đắm chìm vào thế giới Dota trong màn đêm cùng màn trình diễn của BassHunter khi đang thể hiện bài hát Dota trước hàng nghìn người hâm mộ.

Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ và thư giãn sau các trận đấu căng thẳng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.