Những bộ đôi hoàn hảo trong 3Q Củ hành

30/04/2014 14:00 GMT+7

Những bộ đôi khi kết hợp với nhau sẽ đem lại hiệu quả đáng sợ trong 3Q Củ hành.

Trình Phổ - Gia Cát Lượng

Hai quân sư đại tài của 2 thế lực Thục – Ngô chính là “cặp đôi hoàn hảo” bởi cả hai đều là những vị tướng có kỹ năng toàn bản đồ. Combo kỹ năng cuối của 2 vị tướng này chính là nỗi khiếp sợ của bất ai dù ở giai đoạn đầu hay cuối trận đấu. Chỉ cần một chút sơ suất, bạn sẽ phải “lên bảng đếm số” mà không thể làm gì được. Sức mạnh của đòn đánh này còn đáng sợ hơn bội phần nếu cả Trình Phổ và Gia Cát Lượng có thêm cho mình những trang bị như Chư Hầu Quan Ấn, Vũ Khí Chuyên Dụng hay Tạo Mới Thống Soái Ấn. Khi đó mỗi tướng địch (trong bản đồ 5 vs 5) sẽ chịu ít nhất gần 2.000 điểm sát thương, nếu không chết thì cũng phải “lọt tọt” quay về nhà hồi máu gấp.

Những bộ đôi hoàn hảo trong 3Q Củ hành 

Gia Cát Lượng và Trình Phổ gây sát thương rất lớn nếu sử dụng unti cùng 1 thời điểm

Cách khắc phục: Có thể sử dụng Phong Ấn Cầm Cố Trượng để phong ấn bản thân khi Trình Phổ sử dụng chiêu cuối, như vậy bạn sẽ tránh được sát thương của 2 vị tướng này.

Thay thế: Có thể sử dụng bộ đôi Trương Hợp – Trình Phổ khi không có Gia Cát Lượng, tuy nhiên khả năng gây sát thương sẽ không bằng.

Bồ Nguyên – Cam Ninh

Nếu như trước đây, Cam Ninh và Bồ Nguyên rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các trận đấu thì kể từ sau bản cập nhật tháng 12.2013, bộ đôi này đã trở thành hai cái tên cực hot. Từ các trận đấu nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp, Bồ Nguyên và Cam Ninh được đánh giá là 2 vị tướng không thể cản nổi bởi bộ kỹ năng quá bá đạo và dường như là “sinh ra để dành cho nhau”. Chỉ cần Cam Ninh lao lên ru ngủ đối phương, Bồ Nguyên sẽ lập tức sử dụng kỹ năng cuối để kết liễu những tướng chủ lực của đối thủ chỉ trong một nốt nhạc.

Những bộ đôi hoàn hảo trong 3Q Củ hành 

Lưu Thiện khó thoát khỏi cái chết khi cả Bồ Nguyên và Cam Ninh đồng thời kích sát

Cách khắc phục: Rất khó để khắc chế chiến thuật này, tuy nhiên có thể sử dụng đèn trinh sát để cắm ở những vị trí trọng yếu để nắm được vị trí của tướng địch, hạn chế khả năng gây bất ngờ của Cam Ninh và Bồ Nguyên.

Thay thế: Không chỉ với Bồ Nguyên, Cam Ninh cũng có thể phối hợp rất tốt với những vị tướng khác như Tôn Kiên, Tôn Quyền, Điển Vi để mở đầu giao tranh tổng.

Lưu Thiện – Trương Chiêu

Trương Chiêu là vị tướng có khả năng phá trụ mạnh ở giai đoạn đầu trận cũng như gây sát thương pháp thuật cực lớn ở giai đoạn giữa trận đấu. Tuy nhiên lượng MP ít ỏi sẽ hạn chế khả năng tung hoành của Trương Chiêu ở thời điểm này. Chính vì thế, Lưu Thiện được xem là người đồng đội lý tưởng để phối hợp cùng vị Bạch Bào Pháp Sư. Với kỹ năng 3 có khả năng kéo 1 mục tiêu (đồng minh) chỉ định  về cạnh mình, Lưu Thiện chỉ cần đứng ở hồ máu và đợi đến khi Trương Chiêu hết máu, MP sẽ lập tức triệu hồi về. Người cầm Trương Chiêu cũng chỉ cần lên cho mình thêm vật phẩm Truyền Tống Thổ Độn Ngoa thì đã có thể thoải mái tung hoành ở bất cứ đâu mình muốn mà không phải lo nghĩ về việc hết HP, MP.

Những bộ đôi hoàn hảo trong 3Q Củ hành 

Hết MP đã có Lưu Thiện

Cách khắc chế: Thông thường người sử dụng Lưu Thiện chỉ ở hồ máu từ đầu đến cuối trận nên cấp không cao, phải mất 50 giây  mới có thể kéo Trương Chiêu về bơm máu 1 lần. Nếu canh thời gian tiêu diệt Trương Chiêu sau khi đối phương vừa bơm máu từ nhà lên thì sẽ làm cho chiến thuật này bị phá sản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.