Những bộ nội y bốc lửa của Vindictus sắp bước ra đời thật

30/12/2015 15:00 GMT+7

Vindictus là một trong những game online sexy bậc nhất - đây là điều không phải bàn cãi - nhưng gợi cảm đến mức độ khiến các nhà thiết kế nội y phải... chuyển các bộ trang phục trong game vào bộ sưu tập của mình, thì quả là vô tiền khoáng hậu.

[mecloud]OscsJyoBbd[/mecloud]

Clip trình diễn độ sexy của nhân vật Arisha

Vindictus là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Nexon, trò chơi hiện nay vẫn đang giữ được một cộng đồng game thủ sôi nổi (trong đó có Việt Nam) mặc cho "tuổi đời" đã không còn trẻ. Tựa game hành động/nhập vai này nổi tiếng nhờ lối chơi tốc độ cao, đầy mãn nhãn, chứa đựng trường đoạn hoành tráng gây nghiện game thủ. Cho đến nay, Vindictus vẫn đang là một trong những bản sắc vô cùng đặc biệt của ngành công nghiệp game Hàn Quốc.

vindictus noi y

Đáng chú ý, trò chơi không chỉ nổi tiếng vì chất lượng hấp dẫn, mà còn được biết đến nhờ vào... độ gợi cảm hiếm tên tuổi nào sánh bằng. Các nhân vật nữ trong trò chơi đều là những "người mẫu ảo" hàng đầu của thế giới game, thiêu đốt người chơi bởi sự gợi cảm chết người.

vindictus noi y

Sự quyến rũ của các nhân vật Vindictus không chỉ đến từ đường nét gương mặt thanh tú, cơ thể chuẩn đến hoàn hảo, mà còn nhờ vào công rất lớn của kho nội y cực quyến rũ của game. Mới đây, sự quyến rũ này còn chinh phục cả nhà phát hành Vindictus tại Trung Quốc là TianCity. Cụ thể, TianCity đang trong quá trình liên hệ với nhiều đơn vị sản xuất nội y Trung Quốc, để đưa các thiết kế trong Vindictus ra ngoài đời thực và thương mại hóa chính thức các sản phẩm này.

vindictus noi y

Rất có thể trong tương lai, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt người mẫu diện những bộ nội y Vindictus. Suy cho cùng, điều này dường như chỉ có lợi.

Một số hình ảnh quyến rũ của Vindictus:

vindictus noi y

vindictus noi y

vindictus noi y

vindictus noi y

vindictus noi y

vindictus noi y

vindictus noi y

vindictus noi y

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.