Những cặp đôi đẹp nhất trong mắt cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại

08/03/2016 08:00 GMT+7

Đấu Trường Công Lý không phải lúc nào cũng chỉ có giết chóc và máu me. Bên cạnh những mối hận và sự câm thù cũng tồn tại những đóa hồng lặng lẽ vươn mình trên chiến trận. Mời các bạn cùng điểm qua các cặp đôi đẹp nhất Liên Minh Huyền Thoại trong mắt người hâm mộ nhé.

Zed và Syndra

Chàng là Chúa Tể Bóng Tối còn nàng là Nữ Chúa Bóng Tối, vua hiển nhiên sẽ cưới nữ hoàng rồi đúng không? Thử 'hỏi' bác Google về cụm từ khóa Zed và Syndra chúng ta sẽ có ngay 87.600 kết quả, điều này chứng tỏ cặp đôi Liên Minh Huyền Thoại này nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Chuyện tình của Zed và Syndra hot đến độ người hâm mộ đã sáng tác ra hẳn một bộ truyện tranh về họ. Bên cạnh đó cũng có kha khá tranh vẽ và cả những đoạn clip về cặp đôi này.

[mecloud]E6umsgRfy7[/mecloud]

Tình yêu diệu kỳ

Nếu tinh ý, một số bạn sẽ phát hiện ra trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài Zed và Syndra vẫn còn một có cái tên dính dáng đến bóng tối đó chính là Annie. Nhiều lời đồn thổi cho rằng Đứa Trẻ Bóng Tối là kết quả của mối tình giữa Vua và Hoàng Hậu. Annie có thể thừa hưởng khả năng làm choáng từ Syndra hay chăng? Xem ra cũng không phải không có căn cứ.

Cởi bỏ mặt nạ và cười tươi (Ảnh: DeviantArt)

Garen và Katarina

"Vô vàn những anh hùng đã xuất hiện rồi ngã xuống trên các chiến trường đẫm máu giữa Demacia và kẻ thù không đội trời chung Noxus. Ngay bên dưới những lá chiến kì này Garen đã lần đầu đọ sức với Katarina - Ác Kiếm." (Nguồn: Liên Minh Huyền Thoại)

Chàng là "Sức Mạnh của Demacia", là niềm tự hào và lãnh đạo của đội quân Tiên Phong Chủ Lực. Còn nàng? Nàng là biểu tượng cho tính ái quốc của Noxus, là con gái cưng của Đại tướng vĩ đại một thời Noxus. Hai con người, hai số phận, hai đường thẳng giao nhau giữa chiến trường binh đao loạn lạc, liệu rồi họ có thể đến với nhau? Đúng là kiểu mối tình Romeo và Juliet phiên bản Liên Minh Huyền Thoại.

[mecloud]MevBzDrejP[/mecloud]

Trận thư hùng nảy lửa của cặp đôi "RomeGa và JuliKa"

Có rất nhiều giả thiết và tranh cãi xung quanh câu chuyện của họ. Một quân nhân đã chứng kiến và sống sót để kể lại cuộc đụng độ của hai vị tướng này, anh ta hình dung nó như một điệu luân vũ của kiếm đạo! Vũ điệu Valse xoay tròn lãng mạn vốn dĩ chỉ dành cho các cặp đôi lại được dùng trên chiến trường khói lửa giữa hai vị anh hùng. Bằng một cách nào đó, họ đã "cảm" nhau như thế.

Sau lần chạm trán đó, Garen vẫn loay hoay tìm lại Ác Kiếm trên chiến trường. Mặc dù anh ta đã khẳng định đó đơn thuần chỉ là "sự truy cầu đối thủ ngang tầm", thế nhưng một dấu hỏi to lớn vẫn được đặt ra trong mối quan hệ cũng như tình cảm mà Garen dành cho Ác Kiếm.

Cosplay tuyệt đẹp của người hâm mộ (Ảnh: Elohell)

Điểm thú vị là những tương tác trong game giữa hai nhân vật cũng như câu trả lời lấp lửng của Riot Games đối với câu chuyện tình yêu này. Nếu bạn dùng Garen đứng trước Katarina, anh ta sẽ thực hiện động tác chống đẩy bằng một tay và nói "Seven thousand and two... oh, I didn't see you standing there." Hẳn nhiên anh chàng này đang muốn "làm màu" để thu hút sự chú ý của cô nàng rồi.

Độ hot của đôi này cũng khỏi phải bàn, không hề thua kém Zed và Syndra. Garen và Katarina là cảm hứng cho vô số truyện tranh, phim ảnh, cosplay, v.v. ra đời.

Pantheon và Leona

Nếu phía trên là chuyện tình lâm li bi đát của "RomeGa" và "JuliKa" thì giữa Pantheon và Leona lại thuộc kiểu thanh mai trúc mã từ nhỏ. Thế nhưng người trong cuộc vẫn chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tin đồn xung quanh câu chuyện của mình. Dù cả hai đều mang nhiệm vụ bảo vệ ngọn núi Targon nhưng quan điểm về chiến tranh của cả hai lại hoàn toàn trái ngược nhau.

[mecloud]id2ItbvzS3[/mecloud]

Soái ca và em

Đối với Leona giá trị thực sự của một chiến binh nằm ở khả năng phòng hộ và bảo vệ, trong khi Pantheon lại là một chiến binh tàn nhẫn. Một tấn công, một phòng thủ, sự kết hợp của Pantheon và Leona hoàn toàn khả thi và có hiệu quả trong Đấu Trường Công Lý. Thế nhưng cả hai liệu có thể trở thành cặp đôi hạnh phúc như mọi người mong đợi hay không?

Dù sao đi nữa, Pantheon vẫn luôn dành cho Leona tình cảm đặc biệt và sự yêu chiều chở che. Anh từng nói với cô rằng: "Leona, em sẽ không bao giờ biết được... lý do thực sự anh gia nhập Liên Minh Huyền Thoại. Anh không quan tâm đến danh dự, bản chất của chiến tranh. Anh chỉ biết sẽ không để cô gái bé nhỏ chết. Anh không thể để em chết, Leona. Kể từ khi Solari phán quyết em, em đã là Mặt Trời của anh rồi". Quá cảm động, quá tuyệt vời! Nếu sống ở đời thực, Pantheon có thể đã trở thành "soái ca" trong mắt nhiều cô gái.

Nụ cười em là ánh dương rạng rỡ (Ảnh: DeviantArt)

Rengar và Nidalee

Rengar - Thú Săn Mồi Kêu Hãnh và Nidalee - Nữ Thợ Săn Hóa Thú, một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn. Mặc dù cả hai không có bất kỳ thông tin gì liên quan đến nhau nhưng người hâm mộ vẫn luôn sở hữu trí tưởng tượng phong phú.

Việc này cũng có lý do của nó. Giữa họ tồn tại rất nhiều điểm chung như môi trường sống, thói quen rình rập săn mồi, cùng chiến đấu trên Đấu Trường Công Lý và đều được Riot Games gán cho vai trò sát thủ.

Xét về độ hot có lẽ Rengar - Nidalee không nhận được nhiều sự quan tâm như 6 vị tướng phía trên, tuy nhiên cặp song sát này thi thoảng cũng làm nức lòng người hâm mộ khi xuất hiện trong những tranh vẽ đẹp như mơ trên các diễn đàn lớn.

Yêu đi rồi... cưới! (Ảnh: DeviantArt)

Bạn có để ý thấy trên cổ Nidalee lúc nào cũng có một sợi dây chuyền răng nanh? Theo một số thanh niên "F.A" ganh tị giấu mặt cho biết đây chính là nguyên nhân mà mỗi khi đi săn Rengar đều cố thu thập đủ những chiếc răng nanh cho sợi dây chuyền tín vật... Quả là đáng ngưỡng mộ!

và cùng chăm sóc đàn con (Ảnh: DeviantArt)

Tryndamere và Ashe

Hai trong số những vị tướng xuất hiện ngay từ mùa đầu tiên của Đấu Trường Công Lý, đây được coi là cặp đôi biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại . Đôi trai tài gái sắc đến từ vùng Freljord này một là nữ vương của bộ tộc Avarosa, một là bá vương đã bị tước đi cả bộ lạc lẫn quê hương. Cùng nhau, họ đã thống lĩnh vùng băng giá Freijord và trở thành một thế lực đáng gờm.

Ai có thể xứng với nữ hoàng hơn một vị vua mạnh mẽ? (Ảnh: DeviantArt)

Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của họ mang nặng tính chính trị và tính cách hai người họ khác xa nhau nhưng người viết không nghĩ thế. Ông bà ta đã có câu: "Ghét của nào trời trao của ấy", tính cách trái ngược có khi lại là điểm thu hút nhau. Chưa kể với phong độ ngời ngời của bậc đế vương cộng với khả năng chiến đấu cũng như sức mạnh của mình, Tryndamere hoàn toàn có thể hạ gục trái tim của Ashe. Vì đây là cặp đôi "lâu năm" nên cũng sở hữu kha khá tranh vẽ và phim ảnh rất đặc sắc do các fan làm tặng.

Mọi thứ rồi sẽ trở thành hồi ức thật đẹp của chúng ta (Ảnh: DeviantArt)

Tình yêu luôn tồn tại

Trên chiến trường chủ yếu dùng đao kiếm để nói chuyện thì tình yêu có vẻ hơi vô lý nhưng phải thừa nhận họ là những "anh hùng, mỹ nữ" rất xứng lứa vừa đôi. Đây chỉ là năm trong số vô vàn đôi uyên ương của Liên Minh Huyền Thoại, có những đôi đã được Riot Games công nhận và khéo léo lồng ghép vào trò chơi, cũng có những cặp đôi chỉ mới được người hâm mộ gán ghép.

Theo bạn, còn những cặp uyên ương nào đang tung hoành trong Đấu Trường Công Lý? Hãy chia sẻ với Thanh Niên Game Nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.