Những cầu thủ cần được nâng chỉ số trong FIFA 16

20/04/2015 17:30 GMT+7

Một trong những điểm thú vị nhất của game FIFA chính là chỉ số các cầu thủ luôn luôn được cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên, có một số cầu thủ lại rất khác biệt giữa ngoài đời và trong game.

Ví dụ như Carlos Tevez, cầu thủ này có chỉ số trung bình (OVR) là 86 trong FIFA 14, nhưng sau một mùa giải thành công với Juve, chỉ số của anh “tụt xuống” 85 trong phiên bản tiếp theo.

Trường hợp của Tevez không phải là duy nhất vì vậy có rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều của người chơi về hệ thống đánh giá cầu thủ của FIFA. Dưới đây là danh sách những cầu thù đã có màn trình diễn rất thuyết phục trong thời gian qua, và rất cần được hãng EA chú ý nâng cao chỉ số cho họ trong phiên bản FIFA 16 sắp tới.

Marouane Fellaini

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 79 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 82

Fellaini từng bị đánh giá là một thất bại dưới thời David Moyes khi phí chuyển nhượng của anh lên đến 27,5 triệu bảng, chính vì thế chỉ số của cầu thủ này bị tụt thê thảm xuống 79. Tuy nhiên, dưới thời Van Gaal, Fellaini đã tìm lại chính mình. Với tỉ lệ giành chiến thắng trong tranh bóng bổng tới 4,3 lần mỗi trận, tỉ lệ chuyền chính xác tới 84,5%, Fellaini trở thành một trong những tiền vệ tốt nhất mùa giải này. Vì vậy, chỉ số 82 là hoàn toàn xứng đáng với tiền vệ người Bỉ.

Franco Vazquez

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 72 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 77

Hiện tượng của mùa này với 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn cho tới thời điểm này. Vazquez đóng góp tới 38% số bàn thắng của Palermo. Chính vì vậy trong phiên bản tới chỉ số của anh được tăng vượt bậc. 

Nicolas Otamendi

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 82 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 85

Trung vệ của Valencia tiếp tục có một mùa giải thành công, đạt được 5/28 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của câu lạc bộ. Theo các số liệu thống kê thì Otamendi có hiệu suất cản phá tốt hơn cả các trung vệ hàng đầu như Sergio Ramos (87), vì thế, điểm trung bình 85 là hoàn toàn xứng đáng với cầu thủ này.

Jordan Amavi

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 71 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 76

Amavi là hậu vệ trẻ của Pháp, sau một mùa giải tiến bộ vượt bậc, chỉ số của cầu thủ này được tăng lên đáng kể từ 64 lên 71. Tiếp tục đà tiến bộ đó, cầu thủ đang thi đấu cho Nice được tăng tiếp chỉ số lên tới 76. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng thì hậu vệ trẻ này sẽ sớm trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. 

Francis Coquelin

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 72 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 76

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua (3,5 lần tắc bóng thành công, 3,7 lần phá bóng thành công mỗi trận), Coquelin cũng được tăng chỉ số đáng kể trong phiên bản tới.

Naldo

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 81 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 84

Trường hợp tăng chỉ số hiểm hoi với một cầu thủ đá 34 tuổi. Trung vệ người Brazin đã có một mùa giải rất thành công.

David Ospina

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 77 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 81

Bằng tài năng của mình, Ospina đã đánh bật Szczesny ra khỏi khung gỗ của Pháo thủ. Chỉ số 81 là hoàn toàn xứng đáng với thủ môn này.

Branislav Ivanovic

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 81 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 84

Không phải Terry hay Cahill, Ivanovic mới là hậu  vệ số một của Chelsea suốt hai năm qua. Dù phải thi đấu ở vị trí hậu vệ phải không phải là sở trường, nhưng khả năng lên công về thủ cùng nền tảng thể lực sung mãn của anh khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

Harry Keane

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 77 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 82

Chắc chắn không thể thiếu cái tên này, phong độ ấn tượng cùng những bàn thắng liên tiếp giúp cho chỉ số của Keane cũng tăng vùn vụt trong game. 

Kevin De Bruyne

top 21

Ảnh: What Culture

Chỉ số cũ: 83 >>> Chỉ số mong muốn trong FIFA 16: 87

Nhân tố quan trọng nhất giúp "bầy sói" đứng vững vàng ở vị trí số 2 Bundesliga, không sớm thì muộn, Bruyne sẽ trở thành một siêu nhân trong FIFA 16.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.