Những chiêu trò quái dị của game Đại Minh Chủ

21/11/2013 17:44 GMT+7

Game mobile Đại Minh Chủ của nhà phát hành SohaGame đang cố gắng tạo sự khác biệt bằng cách đưa những tính năng phải nói là “quái dị” vào lối chơi và nội dung của game.

Coi anh hùng như... củ khoai

Trong Đại Minh Chủ, mỗi người chơi đứng đầu một môn phái, dẫn dắt đệ tử hành tẩu giang hồ, ngao du thiên hạ. Cột có chắc thì nhà mới vững, danh môn phải có cao đồ. Bất kỳ chưởng môn nào cũng tha thiết được rủ rê, mời chào những kỳ nhân dị sĩ, anh hùng, hiệp nữ về làm môn hạ đệ tử. Tuy nhiên, khá là bực mình khi Đại Minh Chủ cho người chơi tìm kiếm  các nhân vật nổi danh như Tiêu Phong, Đông Phương Bất Bại… trong chợ.

Những chiêu trò quái dị của Đại Minh Chủ

Anh hùng cũng… ra chợ

Điều này khiến người chơi vừa buồn cười vừa buồn… bực khi những thần tượng kiếm hiệp của mình bỗng nhiên như mớ rau, củ khoai. Không những thế, các anh hùng hào kiệt càng bị “dìm hàng” thảm trọng hơn khi cách một đoạn thời gian lại được phát miễn phí như… phát lương thực cứu trợ cho các môn phái. Đáng lẽ ra, Đại Minh Chủ nên cho chiêu mộ nhân tài trong tửu lâu (quán rượu) giống mọi game online khác.

“Lắc, lắc, cho xin viên thuốc lắc”

Những chiêu trò quái dị của Đại Minh Chủ

Lắc càng mạnh quà càng to

Hàng ngày người chơi có thể lắc thiết bị để mở tính năng “Chém đèn lồng”, đồng thời lắc điên cuồng để nhận quà to hơn. Game thủ càng lắc mạnh càng có cơ hội nhận được nhiều quà khủng, từ bạc, vàng, tàn hồn đến tàn chương, trang bị. Với tần suất lắc hàng chục lần mỗi ngày, việc trượt tay, bay luôn điện thoại là chuyện rất có khả năng xảy ra. Có lẽ, Đại Minh Chủ nên thay việc lắc điên cuồng hiện tại bằng việc chém… bay đèn lồng như Fruit Ninja để đảm bảo không xảy ra việc “tay ở lại, còn điện thoại thì ra đi”.

Hoàng Dung đi… bán gà

Ai từng xem phim Anh Hùng Xạ Điêu đều biết Hoàng Dung là một nữ tử toàn tài, thông minh lanh lợi. Nếu trong phim, Hoàng Dung chỉ nướng gà để… dụ dỗ Hồng Thất Công thì trong Đại Minh Chủ, tiểu cô nương này sẽ phục vụ tất cả người chơi hai bữa trưa, tối. Món “gà quay thần thánh” trở thành bữa chính của mọi game thủ.

Những chiêu trò quái dị của Đại Minh Chủ

Hoàng Dung đi bán gà

Với những ai hâm mộ Hoàng Dung, thực là đau lòng khi thấy người đẹp lừng lẫy chốn giang hồ lại phải ngồi.. quay gà cho tất cả mọi người.

Và nhiều nhiều điều bất ngờ khác…

Bên cạnh những tính năng “dị” ở trên, người chơi dễ dàng bắt gặp rất nhiều điều bất ngờ trong Đại Minh Chủ. Đừng ai ngạc nhiên khi thấy Tiêu Phong xài… Lục Mạch Thần Kiếm, Đoàn Dự “phang”… Hấp Tinh Đại Pháp, Tiểu Lý Phi Đao luyện… Quỳ Hoa Bảo Điển. Cũng đừng nên mắt tròn mắt dẹt nhìn Dương Quá yêu... Tiểu Sư Cô Nghi Lâm, Chu Bá Thông đòi cưới… Đông Phương Bất Bại.

Những chiêu trò quái dị của Đại Minh Chủ

Với Đại Minh Chủ, không gì là không thể

Nếu có một ngày, bạn phát hiện đồng nghiệp đang một tay cầm điện thoại, một tay ghi ghi chép chép, đầu gật gù tỏ vẻ “em đã hiểu” trong giờ họp thì rất có khả năng, người đó đang chơi Đại Minh Chủ.

Để tìm hiểu thêm về những sự quái dị của Đại Minh Chủ, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ: minhchu.sohagame.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.