Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân

11/04/2015 09:00 GMT+7

Sau khi trễ hẹn một ngày, game di động online Đại Pháo Quân do Asiasoft phát hành đã mở cửa cho các game thủ trải nghiệm sản phẩm từ ngày 10.4.2015.

Đại Pháo Quân là game mobile thuộc thể loại card battle (đấu thẻ bài) do Stim Dreams sản xuất. Đây là trò chơi chiến đấu có đề tài Tam quốc, cùng lối chơi mới lạ: kéo thả bóng để tấn công kẻ thù trong mỗi màn chơi tạo cảm giác thú vị cho game thủ khi trải nghiệm. Game đã Alpha Test giới hạn tại Việt Nam từ ngày 5.2 đến ngày 16.2 và đóng server để fix lỗi cũng như hoàn thiện các tính năng trong game.

Sau khi lỗi hẹn một ngày, Đại Pháo Quân đã đón nhận rất nhiều game thủ nữ dễ thương của làng game Việt vào trải nghiệm, đánh giá sản phẩm vào ngày 10.4.

Đặc biệt, game đón nhận khá nhiều những gương mặt game thủ xinh đẹp tham gia trải nghiệm game. Chúng ta cùng gặp gỡ họ nhé:

Cáo Nhỏ - Miss Game 2012

 Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân 

Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân

Cáo Nhỏ tên thật là Lê Bảo Ngọc, một cô nàng khá nổi trong cộng đồng game online Việt Nam. Cáo Nhỏ được mọi người biết đến với các giải thưởng trong nhiều cuộc thi Miss hay cosplay làng game, điển hình là giành giải Nhất Miss Game 2012 do trang tin GameK tổ chức. Cô nàng chia sẻ: “Mình chơi Đại Pháo Quân trên máy Sony Z3, cảm thấy game dịch khá hay, lời thoại trơn tru, hóm hỉnh, hầu như không bị vấp lỗi ngữ pháp hay dịch ngang phè như một số game mobile khác. Hình ảnh game đẹp, dù theo phong cách chibi dễ thương nhưng cũng rất chi tiết, màu sắc đẹp và bắt mắt. Cách chơi là kéo và bắn khá dễ, tuy nhiên đáng tiếc ở phần khiêu chiến thì một số lần máy mình báo lỗi. Hy vọng lần sau sẽ trải nghiệm trơn tru hơn!”

Sutanko và Bo Pro – Cặp song sinh cá tính của làng cosplay game

 Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân

Thúy Vi (trái) và Tường Vi

Sutanko và Bo Pro tên thật là Nguyễn Tường Vi và Nguyễn Thúy Vi. Đây là hai cô nàng cá tính khá nổi trong giới cosplay game Việt. Không chỉ cosplay nhiều game, hai chị em sinh đôi này còn thể hiện lòng đam mê bất tận với thế giới cosplay nói chung. Họ chia sẻ: “Mình thích nhất đồ họa game (cười). Game có đồ họa khá chất, tươi sáng. Âm thanh vui tai, nhưng hơi đơn điệu. Trong trận chiến thì âm thanh có vẻ hào hùng, sôi động hơn. Do game vừa ra mắt nên mình gặp phải lỗi đăng nhập khá lâu, gây ức chế. Lối chơi minh đánh giá khá độc đáo, không gây nhàm chán, hệ thống nhiệm vụ kết hợp chiến thuật phong phú, tiếc là chưa có phiên bản trên iOS.”

Uyên Pu – Nữ streamer đáng yêu

 Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân

Uyên Pu tên thật là Trần Thị Phương Uyên, cô là nữ streamer đang nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam. Uyên chia sẻ: “Pu thì không quan tâm nhiều đến hình ảnh game, chủ yếu lối chơi thôi nên mình vào đề luôn: lối chơi kéo thả của Đại Pháo Quân rất mới lạ so với nhiều game Pu từng chơi. Game không có auto như các loại game khác, mà mình phải tự dùng tay để chọn hướng cho các viên bi, khi các viên bi chạm vào đối phương sẽ nảy sang hướng khác, khá giống trò bắn bi. Tuy lối chơi hay, mới lạ, nhưng mình thấy dễ chơi quá, vì các quân địch chỉ đứng yên và tấn công mình thôi, không có di chuyển được. Nếu các quân địch mà di chuyển được thì mình nghĩ sẽ thú vị và gây cấn hơn.”

Một số hình ảnh của game Đại Pháo Quân:

Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân

Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân Những cô nàng game thủ xinh đẹp của Đại Pháo Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.