Những cô nàng "làm đẹp" game (P.2)

08/03/2014 07:08 GMT+7

Cùng tiếp tục ngắm nhìn những đại sứ xinh đẹp và nổi tiếng cho cho các tựa game online trong thời gian gần đây của làng game Việt.

Hồng Quế

Game đại diện: Thiên địa quyết

Những cô nàng  Những cô nàng

 

(Click vào ảnh để phóng to)

Người đẹp Hồng Quế là một trong những cái tên khá “đình đám” trong làng catwalk Việt trong thời gian qua. Tuy nhiên, phần nhiều cái tên Hồng Quế lại gắn đến những scandal khá “lùm xùm”. Tuy nhiên đó là những khía cạnh không liên quan đến game nên TNG không lạm bàn. Về lĩnh vực game, Hồng Quế hiện là đại sứ cho game Thiên địa quyết, đến từ 2 nhà đồng phát hành CMN Online và Wasabi.

Các bạn có thể xem bộ ảnh của Hồng Quế trong bài bên dưới:

 

Mai Phương Thúy

Game đại diện: Huyền thoại anh hùng

Những cô nàng  Những cô nàng  Những cô nàng

(Click vào ảnh để phóng to)

Đây có lẽ là người đẹp nổi tiếng nhất trong danh sách này. Sinh năm 1988, Mai Phương Thúy đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt vào top 17 Hoa hậu thế giới cùng năm. Cô cũng được biết đến nhiều với vai trò đại diện cho game online Việt Thuận thiên kiếm của nhà phát hành/phát triển VNG. Thậm chí vai trò của cô trong game này tiến một bước xa hơn là trở thành một nhân vật trong game (Nàng tiên Nhân Ái). Hiện cô đang là đại sứ cho game Huyền thoại anh hùng của NPH VNPay Online.

Mời các bạn xem bộ ảnh của Mai Phương Thúy cosplay cho Huyền thoại anh hùng (click vào ảnh để phóng to): 

Những cô nàng  Những cô nàng

Những cô nàng   Những cô nàng

Những cô nàng  Những cô nàng

Những cô nàng  Những cô nàng

Những cô nàng

 

(Ảnh: Mapp.vn)

DJ Tít

Game đại diện: Fever mix

Những cô nàng  Những cô nàng

(Click vào ảnh để phóng to)

Trần Thị Thủy Tiên, vốn được biết đến nhiều hơn với nghệ danh DJ Tít. Cô là một trong những gương mặt trẻ tài năng của Hà Nội khi dấn thân vào con đường “phù thủy âm nhạc”. Mới 18 tuổi, cô đã trở thành một DJ trẻ tài năng với lịch diễn kín khắp các vũ trường tại Hà Nội. Với kiến thức về âm nhạc của mình, DJ Tít đã hợp tác với NPH FPT Online với vai trò “Cố vấn âm nhạc” cho game Fever mix.

Các bạn có thể xem các bộ ảnh của DJ Tít trong các bài bên dưới:

 

Kim Trúc Phạm

Game đại diện: FC manager

Những cô nàng  Những cô nàng

(Click vào ảnh để phóng to)

Hotgirl Kim Trúc Phạm nổi tiếng với những bộ ảnh đầy gợi cảm rất táo bạo. Cô sinh năm 1990 và hiện là người mẫu tự do tại TP.HCM. Với tư cách là đại sứ game quản lý bóng đá FC manager của NPH Asiasoft, Kim Trúc Phạm đã tung ra những bộ ảnh đúng với phong cách của cô, nghĩa là rất… “sexy”.

Các bạn có thể xem các bộ ảnh của Kim Trúc Phạm trong các bài bên dưới:

 

Bộ tứ người đẹp của game World cup

Những cô nàng  Những cô nàng

 Những cô nàng  Những cô nàng

(Click vào ảnh để phóng to)

TNG xin được kết thúc bài tổng hợp với không chỉ 1, mà đến 4 người đẹp, đại diện cho game World cup (lại một game bóng đá) cho NPH SSGroup. 4 người đẹp này bao gồm Ngô Bảo Ngọc, Châu Diệu Minh, Hà Anh và Ngô Thị Quỳnh Mai. Cả 4 cô nàng đều là những hot girl nổi tiếng từ các cuộc thi tài năng như So you think you can dance 2012, Ngôi sao thời trang, Top Girl 2012Thử làm hotgirl.

Các bạn có thể xem bộ ảnh của các đại diện game World cup trong bài bên dưới:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.