Những combo mới của Ryze hứa hẹn 'phá nát' LMHT phiên bản 6.14

13/07/2016 17:31 GMT+7

Nếu học thuộc "bí kíp" này, người chơi sẽ làm chủ Ryze tại phiên bản mới một cách dễ dàng hơn.

Sau khi được làm lại, những combo cũ của Ryze sẽ không còn hữu hiệu trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) nữa. Hãy cùng Thanh Niên Game dự đoán những bộ combo khiến Ryze trở thành vị tướng 'hot pick' trong phiên bản 6.14.

Cao Chạy Xa Bay (E > W > Q)

Khi đối phương đang có ý định rượt đuổi để kết liễu bạn, sử dụng Dòng Chảy Ma Pháp (E), bồi thêm Ngục Cổ Ngữ (W) để kích khả năng hoạt trói đối phương lên tới 2 giây cũng như có được 2 Cổ Ngữ. Và kết thúc combo bằng cách sử dụng Quá Tải (Q) lên đối phương để có được lớp giáp máu cũng như tăng tốc độ di chuyển, chạy thoát khỏi đối phương.

Combo này sẽ giúp bạn chạy thoát khỏi đối phương một cách dễ dàng.

Farm như máy cày (E > E > Q)

Khi gặp phải đám lính ít nhất trên 10 con, combo này là cách tốt nhất giúp bạn có thể dọn sạch chỉ trong tíc tắc. Dùng E lên một đơn vị lính sắp hết máu để khiến kĩ năng này lan ra những đơn vị lính gần đó. Sau đó dùng tiếp chiêu E lên mục tiêu đã dính Dòng Chảy Ma Pháp trước đó để lan ra lính xung quanh. Kết thúc combo bằng chiêu Q lên mục tiêu bị đánh dấu bởi chiêu E, tăng thêm sát thương, sẽ giúp Ryze thu về lượng vàng kha khá một cách nhanh chóng.

Combo dọn lính một cách nhanh chóng.

Trong giao tranh, nếu bạn không nghĩ rằng có thể dùng một combo hạ gục ngay một mục tiêu. Hãy sử dụng chiêu E 2 lần lên một vị tướng để lan sang những kẻ địch gần đó. Cuối cùng, sử dụng chiêu Q lên một tướng đang dính chiêu E để gây sát thương lên cả đám. Nếu đối phương tự tách mình ra khỏi đội hình, đừng ngại sử dụng W để trói chân và tiếp tục gây sát thương lên mục tiêu. Nhưng nếu đối phương vẫn ngoan cố đứng gần đồng đội, combo này sẽ gây khá nhiều sát thương lan lên cả đội đối phương đấy.

Chạy Đâu Cho Thoát (W > E > Q)

Khi đối phương đang có ý định chạy thoát, dùng kĩ năng W sẽ trói chân mục tiêu đồng thời sử dụng chiêu E sẽ gây thêm sát thương để giảm dần máu đối phương. Sau đó, sử dụng chiêu Q lên mục tiêu tăng tốc độ di chuyển để tiếp tục truy đuổi và hạ gục đối thủ.

Siêu sát thương - Cách 1 (Q > W > Q > E > Q)

Thông thường, bạn chỉ nên sử dụng nếu tự đánh giá mình có thể hạ gục đối phương một khi đã thực hiện hết combo trên. Nếu không hãy giữ lại chiêu W, vì đây là kĩ năng có thời gian hồi chiêu lâu nhất (13/12/11/10/9), thậm chí nó có thể giữ được mạng sống của bạn trong một số tình huống nhất định.

Karthus bị hạ gục một cách nhanh chóng sau khi dính nguyên combo.

Theo như thông tin từ trang chủ, chiêu Q có nội tại mỗi khi sử dụng chiêu W hoặc E sẽ hồi chiêu ngay lập tức. Chỉ cần thực hiện chính xác theo đúng thứ tự trên, các bạn có thể gây hàng tấn sát thương lên mục tiêu trong vòng 1 đến 2 giây mà thôi.

Siêu sát thương - Cách 2 (Q > E > W > Q > E > Q)

Chiêu Dòng Chảy Ma Pháp sẽ cần 2.25 giây để hồi chiêu, cho nên combo này sẽ không thực hiện nhanh như cách 1. Tuy nhiên mục tiêu sẽ bị trói lâu hơn, khi sử dụng Ngục Cổ Ngữ sau Dòng Chảy Ma Pháp sẽ khiến mục tiêu bị trói đến 2 giây, sẽ đủ thời gian để chờ chiêu E hồi lại. Thêm vào đó, Quá Tải sử dụng tiếp theo sẽ giúp Ryze có thêm giáp máu để trao đổi chiêu thức tốt hơn cũng như tiếp tục truy đuổi đối phương. Và quan trọng nhất, combo này có thêm 1 chiêu thức đồng nghĩa với việc Ryze có thể gây thêm nhiều sát thương hơn.

[mecloud]nQaDZN5CZa[/mecloud]

Tạm Kết

Hiện nay, Ryze được làm lại chỉ mới cập bến những máy chủ lớn trên toàn thế giới nên vẫn chưa rõ đâu là combo mạnh nhất. Một khi meta ổn định, Thanh Niên Game sẽ thống kê lại một lần nữa và chọn ra những combo tốt nhất và mạnh nhất dành cho Ryze trong bài viết sau.

Theo dự đoán, có thể một hai ngày phiên bản 6.14 sẽ có mặt tại Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.