Những điểm sáng của giải Super League Spring 2014

26/02/2014 14:31 GMT+7

Hệ thống tuyển chọn chuyên nghiệp, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và các trận đấu truyền hình trực tiếp với sự tham gia của BLV Quang Tùng đã giúp giải đấu nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ FIFA online 3.

Hệ thống tuyển chọn chuyên nghiệp

Một trong những điểm nổi bật của Super League Spring 2014 chính là sự chuyên nghiệp và quy mô của hệ thống tuyển chọn. Để có được 8 đội tuyển/VĐV ở mỗi nội dung, BTC đã phải tuyển chọn kĩ càng từ hơn 2.000 người tham gia giải Gcafe Cup tại 35 tỉnh thành của Việt Nam. Có thể nói, đó là một quá trình thi đấu vô cùng chông gai của tất cả các tuyển thủ FIFA online 3. Đặc biệt, để đảm bảo tính công bằng cho các trận đấu, BTC còn có trọng tài giám sát tại những địa điểm thi đấu của các đội/VĐV.

Không khí thi đấu tại các vòng tuyển chọn cho Super League 2014.

Những nhân tố xuất sắc

Các đội tuyển/VĐV thi đấu tại Super League Spring 2014 hầu hết đều là những nhân tố cực kì xuất sắc trong cộng đồng FIFA online 3. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra trong số người tham gia những cái tên quen thuộc như Nguyễn Lê Quang Tuấn của Saigon 4Eve hay cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thái Bảo và còn rất nhiều gương mặt trẻ nhưng cũng không kém phần tài năng như Lê Nhật Khánh (Đà Nẵng - VĐV trẻ nhất giải), Nguyễn Nhật Trúy (Huế) hay Văn Tân Duy (Vĩnh Long). Họ là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo cho chất lượng chuyên môn cũng như độ chuyên nghiệp của giải đấu Super League.

Saigon 4Eve – một trong những cái tên kì cựu trong cộng đồng FIFA online 3.

Giải thưởng hấp dẫn

Ngoài những điểm mạnh về thể thức thi đấu cũng như nhân tố tham gia, Super League còn khiến cho cộng đồng game thủ phải “phát cuồng” với giải thưởng khủng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 250 triệu đồng - đây là con số cao nhất từ trước đến nay của bộ môn FIFA online 3 tại Việt Nam. Đặc biệt, sẽ có 4 suất tham dự Giải vô địch Thể thao điện tử quốc tế vào tháng 4 sắp tới tại TP.HCM dành cho top 2 ở mỗi nội dung.

Danh sách giải thưởng của Super League 2014.

Các trận đấu được bình luận trực tiếp

Super League sẽ là giải đấu FIFA online 3 chuyên nghiệp đầu tiên được bình luận trực tiếp tất cả các trận đấu. Với những gương mặt bình luận viên quen thuộc của Vietnam Esports TV, đặc biệt là bình luận viên bóng đá nổi tiếng Quang Tùng – chắc chắn những trận đấu trong khuôn khổ Super League Spring 2014 sẽ càng hấp dẫn người hâm mộ hơn nữa.

Bình luận viên Quang Tùng sẽ làm tăng sức nóng của các trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.