Những đoạn trailer game hay nhất 2013

27/12/2013 19:20 GMT+7

Chỉ vài phút trailer nhưng phải truyền đạt hết những gì hay nhất, hấp dẫn nhất của game thật là điều không dễ chút nào.

Dưới đây là danh sách 11 tựa game có những đoạn trailer giới thiệu được đánh giá là tuyệt vời nhất trong năm 2013:

1. Dying light

Nếu có một thứ mà hãng phát triển Techland đến từ Ba Lan rất giỏi làm, thì đó là tạo ra một đoạn trailer hay tuyệt vời. Nối tiếp thành công từ các trailer của Dead islandDead island: riptide, đoạn phim thót tim này giới thiệu về tựa game lấy đề tài sống sót trong bối cảnh tận thế có tên Dying light.

2. Star wars: battlefront

Mặc dù chỉ dài 30 giây, nhưng đoạn giới thiệu thật sự làm "bùng cháy" cộng đồng mạng. Star wars: battlefront là phiên bản reboot (khởi động lại) của dòng game bắn súng đình đám này. Trò chơi sẽ do đội ngũ DICE (dòng game Battlefield) phát triển (studio nổi tiếng với dòng Battlefield).

3. Leviathan: warships

Người viết dám cá rằng bạn sẽ phải xem đi xem lại đoạn phim này mà không thấy chán. Một phong cách giới thiệu độc đáo khi lồng đoạn giới thiệu với nhac jazz vô cùng "mượt mà". Leviathan: warships là tựa game chiến thuật theo lượt đến từ hãng Paradox Interactive.

4. Mirror’s edge

Đôi khi tiếng nói của người hâm mộ lại có trọng lượng khá "nặng ký". Sara Jansson, giám chế của tựa game Mirror’s edge đã cám ơn fan vì những ý kiến để giúp phiên bản "next-gen" của trò chơi thành hiện thực.

Người chơi sẽ tái ngộ các pha di chuyển parkour với tốc độ và tính chất nguy hiểm đến thót tim, đoạn trailer rõ ràng biết cách làm “rạo rực” những trái tim game thủ đang chờ thử sức cùng phiên bản mới của Mirror’s edge.

5. The scarecrow

Có ai mà nghĩ rằng trailer xúc động nhất của năm lại là đoạn quảng cáo cho một game iOS, mà game đó lại dùng để quảng bá cho một chuỗi nhà hàng thức ăn Mexico?

Chuỗi nhà hàng Chipotle đã thực hiện phim ngắn “The scarecrow” để quảng báo cho game cùng tên của mình. Trailer nhằm mục đích giới thiệu cho mọi người nhìn rõ được mặt trái của thực phẩm công nghiệp.

Với ba phút đầy cảm xúc cùng những đoạn nhạc tuyệt vời, The scarecrow thật sự đã tạo được những dư âm khó quên.

6. No man’s sky

Trailer giới thiệu cho No man’s sky xuất hiện im lặng không kèn không trống, nhưng rõ ràng nó đã nhanh chóng tạo được một hiệu ứng cộng hưởng trên diện rộng. Cảnh vật tuyệt vời trong tựa game được thể hiện với những góc quay rộng và đầy ngẫu hứng, mang lại cho người xem những cảm giác khó tả về một thế giới "quá thật" trong game.

7. Super smash bros. (Wii fit trainer)

Nintendo rõ ràng rất biết cách “câu view” khán giả khi tung ra phim giới thiệu về hàng loạt nhân vật của tựa game đấu võ đài Super smash bros. Đoạn trailer kết hợp với Wii fit thật sự có lẽ là sản phẩm hài hước nhất trong năm khi cho các nhân vật như Mario, Link, Kirby tập yoga cùng nhau.

8. Titanfall

Hiển nhiên con "ách chủ bài" của Xbox One không thể thiếu vắng trong danh sách này được. Hàng loạt đoạn trailer giới thiệu về các Titan trong khung cảnh thực chiến mang lại cảm giác rất hoành tráng  chẳng kém những cỗ máy khổng lồ xuất hiện trong bộ phim bom tấn mùa hè vừa qua là Pacific Rim.

9. Splinter cell: Blacklist – Spies vs. Mercs

Biên tập viên Dan “Shoe” Hsu của trang tin GamesBeat đánh giá trailer của tựa game hành động bí mật Splinter cell: Blastlist (Ubisoft) với nhận định “tuyệt vời”. Đoạn phim đã phối hợp với những góc quay đậm chất điện ảnh để giới thiệu về chế độ chơi Spies vs Mercs, bao gồm hai phe với phong cách tác chiến hoàn toàn khác nhau.

10. Plants vs zombies: Garden warfare

Tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba đến từ hãng EA cũng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ khi sử dụng đề tài trồng cây chống thây ma quá ăn khách từ Plants vs zombies. Có thể xem đây là một chiến trường thu nhỏ của Battlefield với đồ họa... dễ thương hơn. Tựa game sẽ ra mắt vào ngày 18.2.2014 trên Xbox One, Xbox 360, PC và các hệ khác.

11. Wolfenstein: The new order

Lấy đề tài giả tưởng là phát xít Đức chiến thắng Thế Chiến thứ II và thống trị thế giới, Wolfenstein: The new order rất biết cách làm người chơi phải thấp thỏm chờ đợi để thử sức trong một môi trường đầy những điều bí ẩn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.