Những game đáng mong chờ nhất tại E3 2014 (Phần 3)

28/05/2014 10:30 GMT+7

Mời bạn đọc xem tiếp phần 3 của serie Những game đáng mong chờ nhất tại E3 2014. Kỳ này, hãy đến với Dragon age: Inquisition, Lords of the Fallen, Star wars: Battlefront, Super Smash Bros và The witcher 3.

Dragon age: Inquisition

Bất chấp những thiếu sót bị "soi" khá nhiều trong Dragon age 2 thì Dragon age: Inquisition vẫn đang trên lộ trình của nó để sửa tất cả những thứ mà tựa game tiền nhiệm đã gây ra. Tất cả mọi thứ mà chúng ta yêu thích trong Dragon age bản gốc đều sẽ có trong phần 3 này: Một con rồng lớn "xấu tính", những trận chiến nặng tính chiến thuật... và hằng hà sa số những thứ mới mẻ khác.

 

Thêm vào đó, Inquisition sẽ mở rộng thành một thế giới mở, với những sự lựa chọn cho người chơi và kéo theo đó là những kết quả - hậu quả không thể đảo ngược. Cho đến nay, Inquisition có vẻ là tựa game Dragon age đáng mong chờ nhất từ trước đến nay. 

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Bioware đã tuyên bố rằng hãng sẽ mang Inquisition đến với E3. Sau một thời gian dài chỉ mới demo một số cảnh về cuộc bao vây lâu, một ngôi làng bị đốt trụi, và một cuộc chiến với con rồng khổng lồ, rõ ràng việc phải chờ đợi để xem tiếp tại E3 đang là một "cực hình" với các fan của Dragon age.

 

Lords of the fallen

Nếu bạn mang Dark souls đi "tút tát" lại bằng chất lượng hình ảnh của hệ next-gen, và chỉnh sửa hệ thống chiến đấu cho bớt "xương" và hoành tráng hơn một tí, bạn sẽ hình dung ra được những thứ mà Lords of the fallen sẽ mang lại. Các nhà phát triển đã hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một cuộc phiêu lưu với những kẻ thù không hề khoan nhượng và một môi trường đầy thách thức. Tốt hơn, trước khi chạm đến tựa game này, hãy luyện thật chắc cú kỹ năng vừa chạy thật nhanh vừa đánh thật trúng, bởi chỉ có đôi chân mới giúp bạn tồn tại được trong Lords of the fallen.

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Mặc dù dự kiến phát hành ngay trong năm 2014, nhưng cho đến nay Bandai Namco vẫn chưa lên tiếng về thời điểm chính xác. E3 lần này 90% sẽ thấy Lords of the fallen xuất hiện thật hoành tráng, và có thể, sẽ có những thông tin cuối cùng về thời điểm tựa game này đến với các game thủ.

 

Star wars: Battlefront

Những gì mà phiên bản mới nhất của Star wars trình làng cho đến nay chỉ là đoạn teaser ngắn vài chục giây tại E3 2013. Nhưng quả thật, việc EA đưa một series game thuộc hàng đắt giá nhất thế giới về tay một studio cũng thuộc hàng "cớm" của làng game (DICE chính là "cha đẻ" của dòng game Battlefield), đã biến Star wars: Battlefront trở thành một trong những game "bom tấn" của tương lai gần.

Trong đoạn trailer, chúng ta đã được thấy cảnh chiến đấu hoành tráng trong trận Battle of Hoth, phi thuyền Snowspeeder đã rơi, và cỗ máy chiến AT-AT đã giậm cái chân khổng lồ của nó... và E3 2014 chính là thời điểm cho nhiều hơn nữa những thước phim demo của tựa game.

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: CEO của EA, ông Andrew Wilson, đã chính thức tuyên bố tại hội nghị các nhà đầu tư rằng Star wars: Battlefront sẽ được trình diễn tại E3 2014. Vậy, chắc chắn gamer sẽ được biết nhiều hơn về tựa game này khi triển lãm game lớn nhất thế giới khai diễn tại Los Angeles.

 

Super smash bros.

Super smash bros. là tựa game đối kháng mà bất cứ ai cũng chơi được. Game được coi như là một “ngôi nhà danh vọng” tập hợp tất cả những nhân vật nổi tiếng nhất trong danh sách các game của hãng Nintendo, từ Mario đến Link, từ Kirby đến Donkey kong, v.v. Với các thông báo nhỏ giọt trong năm qua - bao gồm cả tiết lộ nhân vật và một số ảnh chụp màn hình - Nintendo dường như đang "troll" (chọc) các fan của dòng game này, những người thật sự đang rất ngóng chờ thời điểm được chính thức chạm tay vào. Phiên bản phát triển “gần cuối” của Super smash bros. chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm tại E3 2014 lần này.

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Đó là điều chắc chắn cho 2 phiên bản Super Smash Bros. trên Wii U và 3DS. Thậm chí, còn có thông tin (chưa xác thực) rằng Nintendo sẽ tổ chức hẳn một giải đấu tập hợp nhiều cao thủ để quảng bá cho tựa game này. Hãy thử tưởng tượng một giải Pro Smash Bros. xem sao, chắc hẳn là nó sẽ rất thú vị nếu được streaming từ E3 2014.

 

The witcher 3: Wild hunt

Geralt xứ Rivia đã trở lại, vẫn với “thói quen” cũ là đi lang thang qua các vùng nông thôn, tham gia vào tất cả các loại hình ăn chơi trác táng, săn quái vật, và cứu rỗi những linh hồn bạc mệnh trên suốt hành trình của mình.

Trong The witcher 3: Wild hunt, Geralt được tự do hơn để khám phá thế giới mở rộng lớn hơn. Nhưng việc bạn tự do đi bất cứ nơi nào bạn muốn và làm tất cả những thứ mà mình thích, không đồng nghĩa với việc không có những kết quả hoặc hậu quả. Ví dụ như: Khi bạn quyết định bỏ lơ một ngôi làng đang bị quái vật tấn công, ngôi làng đó sau đó sẽ bị phá hủy, tuyệt diệt trên bản đồ, và mất luôn tất cả những nhiệm vụ bên lề được cung cấp bởi những người dân trong ngôi làng đó.

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: The witcher 3 chưa được chính thức xác nhận sẽ có mặt tại E3, tuy nhiên, thời điểm phát hành của tựa game đã được công bố rằng sẽ lùi từ cuối năm 2014 sang tháng 2.2015. Khi studio CD Projekt RED tuyên bố điều đó, chắc hẳn họ đang muốn The witcher 3 vươn đến đỉnh cao hơn nữa. Tuy nhiên, được xem những gì mà The witcher 3 đã có được tính đến nay vẫn là ước mơ của rất nhiều game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.