Những game offline hấp dẫn trong tuần 10.11 - 16.11.2014

14/11/2014 09:00 GMT+7

Tuần lễ với tâm điểm là sự xuất hiện của “song sát” Assassin’s creed: Unity và Assassin’s creed: Rogue.

Lego Batman 3: Beyond Gotham

Những game offline hấp dẫn trong tuần 10.11 - 16.11.2014

 (Ảnh: DCEntertainment)

Phát triển: Traveller's Tales
Phát hành: Warner Bros. Interactive Entertainment
Thể loại: Hành động – Phiêu lưu  
Ngày phát hành: 11.11.2014 
Hệ máy: PC, PS3, PS4, 3DS, PS Vita, Xbox 360, Xbox One, Wii U, iOS

Lego Batman 3: Beyond Gotham là phiên bản mới nhất của dòng game Lego Batman rất được yêu thích của Traveller's Tales. Trong game, bạn sẽ vào vai những anh hùng nổi tiếng của DC Comics như Batman, Superman, Green Lantern, Robin hay Flash v.v. chống lại hiệp hội kẻ xấu Legion of Doom với ác nhân đứng đầu là Brainiac, kẻ mang trong mình âm mưu thu nhỏ Trái Đất.

Vẫn đi theo phong cách chiến đấu vui nhộn với điểm nhấn là nhân vật, môi trường được “lego hóa”, Lego Batman 3: Beyond Gotham hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây loạn đả thật thú vị. Game cũng như một món quà bù đắp đến từ Warner Bros, để người hâm mộ tạm quên đi sự trễ hẹn của “bom tấn” Batman: Arkham knight.

Valkyria chronicles

 Những game offline hấp dẫn trong tuần 10.11 - 16.11.2014

(Ành: Rpgsite)

Phát triển: Sega
Phát hành: Sega
Thể loại: Chiến thuật theo lượt – Nhập vai
Ngày phát hành: 11.11.2014 
Hệ máy: PC

Valkyria chronicles là một trong những tựa game xuất sắc nhất của thể loại nhập vai chiến thuật (Tatical Role-Playing). Lấy bối cảnh giả tưởng vào năm 1930, trò chơi đưa bạn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy khốc liệt giữa East European Imperial Alliance (EEIA - Liên minh đế quốc Đông Âu) và Atlantic Federation (AF - Liên bang Đại Tây Dương). Nhập vai chàng sinh viên trẻ tuổi của quốc gia chịu ảnh hưởng chiến sự: Gallia, người chơi sẽ chống lại âm mưu xâm lược của EEIA, giữ vững bình yên cho Tổ quốc.

Có thể nói, Valkyria chronicles ra mắt trên PC trong thời điểm này có thể nói là quá muộn. Tuy nhiên, với nền đồ họa nghệ thuật, âm thanh xuất sắc cùng lối chơi hấp dẫn, đây vẫn là một tựa game đáng chơi dành cho các bất kì ai yêu thích thể loại chiến thuật theo lượt pha trộn yếu tố nhập vai.

Assassin’s creed: Unity

 Những game offline hấp dẫn trong tuần 10.11 - 16.11.2014

(Ảnh: GameSpot)

Phát triển: Ubisoft Montreal
Phát hành: Ubisoft
Thể loại: Hành động – Phiêu lưu
Ngày phát hành: 11.11.2014 
Hệ máy: PC, PS4, Xbox One

Assassin’s creed: Unity là một trong những sản phẩm game hành động chủ lực của Ubisoft trong năm nay. Game đưa người chơi vào vai sát thủ Arno Dorian cùng những người anh em chống lại chế độ áp bức bóc lột thời kì Cách mạng Pháp (1789–1799). Lấy bối cảnh chính là thành phố Paris hoa lệ thế kỉ 18, những công trình kiến trúc Gothic trong trò chơi được tái hiện sát với thực tế, giúp Assassin’s creed: Unity trở thành phiên bản có nền đồ họa đẹp mắt nhất trong toàn bộ dòng game.

Dù vấp phải những đánh giá không tốt từ các trang web uy tín, Assassin’s creed: Unity vẫn là một xuất phẩm hành động đáng chú ý trong năm nay, đặc biệt là với các fan của Hội sát thủ.

 

Assassin’s creed: Rogue

 Những game offline hấp dẫn trong tuần 10.11 - 16.11.2014

(Ảnh: Reddit)

Phát triển: Ubisoft Montreal
Phát hành: Ubisoft
Thể loại: Hành động – Phiêu lưu
Ngày phát hành: 11.11.2014 
Hệ máy: PS3, Xbox 360

Trái ngược với “người anh em” Assassin’s creed: Unity, Assassin’s creed: Rogue được phát hành độc quyền trên hệ console last-gen (PS3, Xbox 360). Trong game, người chơi sẽ vào vai Shay Patrick Cormac - một cựu sát thủ đã trở thành Templar lên đường hành quyết những người mà anh từng xem là bạn bè. Câu chuyện của trò chơi diễn ra trong thời điểm chiến tranh bảy năm (1756 – 1763) và có sự kết nối với 2 phiên bản: Assassin creed III cùng Assassin creed: Black flag.

Assassin’s creed: Rogue hiện đã ra mắt vào ngày 11.11 vừa qua, phiên bản PC của game dự kiến sẽ “lên kệ” vào đầu năm 2015.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.