Những game offline hấp dẫn trong tuần 10.3 - 16.3.2014

16/03/2014 08:09 GMT+7

Sau một tuần “làm nóng”, những quả “bom tấn” của tháng 3 đã chính thức phát nổ với những xuất phẩm đỉnh cao đổ bộ xuống làng game hứa hẹn một tuần lễ đầy sôi động.

Titanfall

  • Phát triển: Respawn Entertainment
  • Phát hành: Electronic Arts
  • Thể loại: FPS
  • Ngày phát hành: 11.3.2014
  • Hệ máy: PC, Xbox 360, Xbox One

Hầu hết những ai đã trải nghiệm qua bản Beta của Titanfall đều công nhận: game này có thừa khả năng để vươn đến hàng "siêu phẩm". Bản chính thức của game chính là cơ hội để Titanfall chứng minh điều này. Những cải tiến rõ rệt về lối chơi hẳn sẽ được hãng phát triển Respawn Entertainment đưa vào sao cho phù hợp nhất.

Việc nâng dung lượng cài đặt lên tận 50GB khiến đa số game thủ đều ngỡ ngàng xen lẫn tò mò. Ngoài những tính năng, chế độ chơi cũng như quái vật được thêm vào, người chơi sẽ còn chứng kiến những sự đổi mới gì ở Titanfall? Câu trả lời xin dành cho bạn, hãy thử một lần bước vào chiến trường đầy khốc liệt của Titanfall với những cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ… Bạn sẽ bị cuốn hút lúc nào không biết đấy! 

The powerpuff girls: Defenders of Townsville

Phát triển: Radiangames
Phát hành: Cartoon Network Games
Thể loại: Hành động
Ngày phát hành: 15.3.2014
Hệ máy: PC

Nếu đã từng theo dõi loạt phim hoạt hình The powerpuff girls trên kênh truyền hình Cartoon Network chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú bởi nét vẽ và nội dung vui nhộn của phim. Mười năm kể từ tập phim cuối cùng ra mắt, Cartoon Network Games hợp sức cùng hãng phát triển Radiangames đưa những cô bé siêu phàm trở lại với màn ảnh nhỏ… nhưng dưới dạng một tựa game.

The powerpuff girls: Defenders of Townsville thuộc thể loại game đi cảnh màn hình ngang. Người chơi sẽ vào vai ba cô bé siêu nhân quen thuộc trong phim là: Bubbles, Buttercup và Blossom để lên đường trừ gian diệt ác. Game được phát hành trên Steam và sẽ ra mắt vào ngày 15.3 tới đây. 

Towerfall ascension

Phát triển: Matt Thorson
Phát hành: Matt Thorson
Thể loại: Hành động
Ngày phát hành: 11.3.2014
Hệ máy: PC, PS4

Ngay từ khi ra mắt trên chiếc máy chơi game nhỏ gọn Ouya, tựa game Towerfall ascension của nhà thiết kế Matt Thorson đã tạo nên rất nhiều tiếng vang. Áp dụng lối chơi đối kháng hỗ trợ 4 người kiểu Super smash bros., Towerfall ascension đưa người chơi vào một chiến trường với nhịp độ rất nhanh và đậm tính chiến thuật.

Bước sang hai hệ máy mạnh mẽ là PC và PS4, Towerfall ascension tiếp tục thể hiện nền đồ họa 8-bit đẹp mắt khiến người chơi không khỏi nhớ lại những tựa game trên hệ máy NES “huyền thoại” ngày nào. Với rất nhiều màn chơi, nhiệm vụ và nhân vật mới được Matt Thorson thêm thắt, Towerfall ascension chắc chắn sẽ lôi cuốn không ít người chơi trên PC và PS4. 

Dark souls 2

Phát triển: From Software
Phát hành: Namco Bandai Games
Thể loại: Nhập vai
Ngày phát hành: 11.3.2014
Hệ máy: PC, PS3, Xbox 360

Quá khó", "khó dã man… con ngan", v.v. là những cảm thán mà người chơi dùng để miêu tả tựa game Dark souls và có lẽ Dark souls 2 sắp tới cũng không phải ngoại lệ. Với lối chơi hấp dẫn cùng độ khó “trời ơi đất hỡi” đã khiến cho tựa game nhập vai của From Software “nổi như cồn”. Thế nên, Dark souls 2 chính là sản phẩm mà người ta đã mong đợi từ lâu.

Nhà sản xuất hứa hẹn Dark souls 2 sẽ mang đến một thế giới mở thật sự, không còn tuyến tính như trước. Kẻ thù xuất hiện trong game cũng cực kì đa dạng và khó nhằn tin rằng sẽ đem đến… những cái chết “khốc liệt” nhất cho người chơi. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để được “chết lên chết xuống” thật nhiều lần trong Dark souls 2.

Yoshi's new island

Phát triển: Nintendo
Phát hành: Nintendo
Thể loại: Platform
Ngày phát hành: 14.3.2014
Hệ máy: 3DS

Yoshi's new islandlà phiên bản tiếp theo của tựa game Super mario world 2: Yoshi's island ra mắt lần đầu tiên vào năm... 1995 trên hệ máy SNES. Game vẫn trung thành với lối chơi đi cảnh ngang cùng nền đồ họa dựa trên những nét vẽ đáng yêu đã làm nên tên tuổi của dòng game Yoshi.

Chú khủng long con Yoshi sẽ bước vào hành trình hộ tống những em bé của vương quốc nấm như Baby Mario hay Baby Luigi vượt qua những kẻ thù để tìm ra cha mẹ của chúng. Yoshi's new island dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14.3 tới, độc quyền cho hệ máy Nintendo 3DS. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.