Những game offline hấp dẫn trong tuần 16.6 - 22.6.2014

22/06/2014 09:00 GMT+7

Sau một tuần lễ “hạn" game, tuần này, game thủ lại tiếp tục lâm vào cảnh… “thiếu thốn” khi chỉ có hai trò chơi đáng chú ý ra mắt và cả hai đều thuộc thể loại đua xe.

Pro cycling manager 2014

Những game offline hấp dẫn trong tuần 16.6 - 22.6.2014

  • Phát triển: Cyanide Studio
  • Phát hành: Focus Home Interactive
  • Thể loại: Mô phỏng
  • Ngày phát hành: 19.6.2014
  • Hệ máy: PC, Xbox 360, PS3, PS4

Pro cycling manager 2014 là phiên bản mới nhất của loạt game mô phỏng đua xe đạp rất nổi tiếng từ hãng Cyanide Studio. Trong game, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý với nhiệm vụ dẫn dắt đội đua của mình “vượt khó” tại giải đấu Tour de France danh giá với 75 đội đua đáng gờm khác. Thông qua góc quay camera rất chi tiết, người chơi sẽ phải nắm rõ thể lực của từng thành viên trong đội để canh thời điểm dưỡng sức, bức tốc hợp lý nhằm giành được chiếc áo vàng chung cuộc.

Bên cạnh đó, ở phiên bản lần này, người chơi sẽ chứng kiến những cải tiến mạnh mẽ của game về mặt đồ họa cũng như cách chơi. Cyanide Studio cũng bổ sung thêm nhiều yếu tố hấp dẫn như: thị trường chuyển nhượng các tay đua, tính năng chấn thương chân thật cũng như thêm thắt rất nhiều yếu tố về chiến thuật v.v. Có thể nói, Pro cycling manager 2014 sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai đam mê thể loại mô phỏng thể thao và đặc biệt hứng thú với bộ môn đua xe đạp.

 

MotoGP 14

Những game offline hấp dẫn trong tuần 16.6 - 22.6.2014

  • Phát triển: Milestone S.r.I.
  • Phát hành: Plug In Digital
  • Thể loại: Đua xe
  • Ngày phát hành: 21.6.2014
  • Hệ máy: PC, PS3, PS4, PS Vita, Xbox 360

MotoGP 14 là tựa game mới nhất trong loạt game MotoGP rất được yêu thích của hãng phát triển Milestone S.r.I. Trong phiên bản lần này, game mang đến người chơi hàng loạt những cải tiến hấp dẫn. Đầu tiên là engine đồ họa mới sẽ giúp những vòng đua mô tô trở nên chân thật hơn bao giờ hết, tiếp đó, hãng Milestone S.r.I. “bồi” thêm engine xử lý âm thanh mới toanh giúp cho tiếng động cơ xe trở nên “bốc” hơn và những pha va chạm nảy lửa trở nên cực kì sống động.

Khoác lên mình “chiếc áo” đồ họa và âm thanh mới mẻ, MotoGP 14 cũng không quên cải tiến lối chơi với sự góp mặt của những tay đua trong 2 mùa giải 2013 và 2014 cũng như sự xuất hiện của các huyền thoại trong làng mô tô GP. Bên cạnh đó, những vòng đua khó khăn cũng được bổ sung cùng 2 chế độ chơi mới là Split Battle và Real Events 2013. MotoGP 14 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốc độ tuyệt vời cho bất kì ai yêu thích những chiếc mô tô bóng bẩy.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.