Những game online 'bom tấn' chuẩn bị đổ bộ ngay trong tháng 1.2016

31/12/2015 10:00 GMT+7

Trong ngày cuối cùng của năm 2015, hãy cùng Thanh Niên Game điểm mặt dàn game online bom tấn thế giới sắp "đổ bộ" ngay trong tháng 1.2016.

MOBA Cửu Dương Thần Công

Như Thanh Niên Game đã từng giới thiệu, Cửu Dương Thần Công là MOBA "khủng" có đồ họa full 3D được xây dựng trên nền tảng công nghệ CryEngine đình đám. Đây cũng là game MOBA duy nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại đưa người chơi thoát khỏi chế độ "khóa camera" ở góc nhìn 45 độ.

[mecloud]XTlrzdaMPK[/mecloud]

Các nhân vật sẽ được gọi là "Võ Sư" thay vì kiểu gọi là "tướng" hay "heroes" thường thấy trong các game MOBA trước đây. Các nhân vật trong thế giới ảo chắc chắn sẽ biểu diễn rất nhiều chiêu thức võ thuật cổ điển. Cơ chế chính trong MOBA Cửu Dương Thần Công vẫn là map đấu 5vs5, bên cạnh đó là một số chế độ chơi kiểu casual vẫn đang được phát triển. Game sẽ mang phong cách của một "lôi đài" đấu võ thuật, nơi các nhân vật đấu với nhau, khá là khác biệt so với Dota 2 hay LMHT, tuy nhiên chúng ta vẫn sẽ thấy được tính chất MOBA trong lối chơi.

MOBA Cửu Dương Thần Công sẽ chính thức ra mắt bản PC vào ngày 8.1.2016 tới đây tại thị trường Trung Quốc, trước khi tiến hành ra mắt trên các hệ máy Xbox và PlayStation.

Black Desert

Sau quãng thời gian dài Closed Beta tương đối thành công, bom tấn Black Desert đã tạm đóng cửa phiên bản tiếng Anh để tiếp tục thử nghiệm. Tuy nhiên, theo thông báo từ phía đơn vị phát hành của tựa game này, thì khi trò chơi được mở lại vào năm 2016, game thủ sẽ phải mua key để thưởng thức game. Mô hình kinh doanh này giống hệt với nhiều game online đình đám như Guild Wars 2, CS:GO hay Final Fantasy XIV, khi game thủ chỉ phải bỏ một khoản tiền ban đầu nhưng được thưởng thức một tựa game tương đối cân bằng.

[mecloud]bDO0iOeBDx[/mecloud]

Trong vài ngày gần đây, theo nguồn tin không chính thức từ phía đội ngũ hỗ trợ game thủ và quản trị viên diễn đàn Black Desert, thì đợt Closed Beta tiếp theo của trò chơi (phiên bản tiếng Anh) sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 7.1.2016, và sẽ mở cửa rộng rãi vào ngày 13.1.2016. Mặc dù thông tin này vẫn chưa hoàn toàn được xác nhận bởi đội ngũ vận hành trò chơi, tuy "không có lửa làm sao có khói", cộng đồng game thủ vẫn có thể mong chờ háo hức vào việc Black Desert sẽ mở cửa ngay trong những ngày đầu năm 2016.

Bless Online

Ngày 9.12 vừa qua, Bless Online đã chính thức đăng tải thông báo mở cửa thử nghiệm lần tiếp theo tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 15.1.2016. Được biết, nhà sản xuất trò chơi khẳng định đây sẽ là lần thử nghiệm "đáng đồng tiền bát gạo" bởi sự cập nhật tương đối nhiều điểm khác biệt cùng với tính chất "final test" trước khi bước vào giai đoạn Open Beta của trò chơi.

[mecloud]sKnlIA9XCz[/mecloud]

Một trong những thay đổi quan trọng nhất của phiên bản này dự kiến sẽ là việc đổi mới hệ thống nhiệm vụ. Trước đó, Bless Online vẫn còn tồn tại nhiều nhiệm vụ có thể nói là khá "vô dụng", trong khi một vài nhiệm vụ khác lại hơi đơn lẻ và xa rời cốt truyện cũng như bối cảnh game, gây khó cho việc tiếp cận và thực hiện chúng. Ngoài ra, Bless Online cũng hứa hẹn sẽ cho ra mắt một lớp nhân vật thuộc trường phái sát thủ truyền thống với khả năng tiêu diệt những nhân vật yếu máu của đối phương trong vòng một nốt nhạc. Tuy nhiên, lớp nhân vật này vẫn chưa được công bố một cách chi tiết về tao hình lẫn gameplay ở thời điểm hiện tại.

Escape From Tarkov

Escape From Tarkov là một tựa game bắn súng "tả pí lù" ở đẳng cấp đồ họa đỉnh cao với việc kết hợp giữa bắn súng góc nhìn thứ nhất (chủ đạo) và góc nhìn thứ ba, đồng thời có tính năng - lối chơi mang nặng phong cách nhập vai. Trò chơi lấy bối cảnh một thành phố tại Nga đã bị huỷ hoại không rõ nguyên nhân, người chơi đóng vai một người lính bị kẹt tại đây và phải chiến đấu giữa kìm kẹp của rất nhiều thế lực khác nhau, từ quân đội các nước cho tới đội ngũ gián điệp nhằng nhịt.

[mecloud]KjU1R9GTJA[/mecloud]

Bên cạnh đó còn có rất nhiều những kẻ địch "giấu mặt" khác trong Escape From Tarkov, đó chính là môi trường xung quanh, bệnh tật và chấn thương. Escape From Tarkov được đánh giá là tương đối chân thật và "tốn nơ-ron thần kinh". Hiện tại, trò chơi liên tục "nhá hàng" về việc sẽ ra mắt vào thời điểm ngay đầu năm 2016, tuy nhiên mọi thông tin chính xác liên quan đến ngày giờ ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.

Paragon

Tại sự kiện PlayStation Experience vào đầu tháng 12 vừa qua, Epic Games đã giới thiệu sản phẩm mới của họ, chính là MOBA Paragon. Trò chơi được giới thiệu như là một game bắn súng có tiết tấu nhanh và mạnh mẽ, tuy nhiên đây lại là một game online với thiên hướng MOBA và lối chơi tập trung vào góc nhìn thứ ba (TPS).

[mecloud]FYtxKIE8ZB[/mecloud]

Game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều lớp nhân vật khác nhau và trong quá trình thưởng thức game, người chơi sẽ được sử dụng nhiều "wild card" với kỹ năng đa dạng cho từng nhân vật tương ứng, khá giống với lối chơi của Titanfall - một trong những game đình đám thời gian gần đây. Cũng theo thông báo chính thức từ phía nhà phát triển, MOBA Paragon sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm từ tháng 1.2016 để chuẩn bị cho việc mở cửa rộng rãi dưới dạng miễn phí giờ chơi vào mùa Hè 2016 trên hai hệ máy PC và PS4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.