Những game online đáng chú ý nhất đầu quý 3.2015

03/08/2015 09:19 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những game online hấp dẫn trong thời gian gần đây tại thị trường Việt Nam...

Tru Tiên 4D

Làng game Việt trong thời gian tới sẽ đón chào thêm một thành viên mới mang tên Tru Tiên 4D. Hiện tại, trò chơi vẫn đang trong quá trình Việt hóa và thử nghiệm nội bộ để sửa chữa lỗi. Fanpage của trò chơi cũng đã chính thức ra mắt với những thông tin, cập nhật mới diễn ra hàng ngày.

Những tựa game online gây chú ý thời gian gần đây

Tru Tiên 4D có tên gốc là Nhiệt Huyết Tiên Cảnh, đây là một game nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp. Game xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa thế lực yêu ma với tiên nhân. Được biết, trò chơi được phát triển và vận hành bởi công ty ChengDu Digua, game rất thành công tại Trung Quốc. Hiện tại, game đã khai mở hơn 30 sever với số lượng người chơi ngày một tăng.

Những tựa game online gây chú ý thời gian gần đây

Tru Tiên 4D mang đậm những nét đặc trưng của thể loại hành động nhập vai đang rất thịnh hành hiện nay. Game tập trung chủ yếu vào hình thức làm nhiệm vụ theo cốt truyện và thời gian đầu game thủ sẽ phải đến với những hình thức đánh quái luyện cấp đơn thuần hay vượt ải cơ bản.

Xạ Thủ

Xạ Thủ là một tựa game game bắn súng FPS chơi trên nền web với tên gọi gốc là Hỏa Tuyến Tinh Anh tại thị trường Trung Quốc. Với ưu thế là một webgame FPS mà không phải mất thời gian cài đặt, sẽ giúp cho game thủ không phải lo lắng về dung lượng, cũng như có thể trải nghiệm game một cách dễ dàng và linh hoạt.

Những tựa game online gây chú ý thời gian gần đây

Những tựa game online gây chú ý thời gian gần đây

Xạ Thủ đã chính thức mở cửa thử nghiệm tại thị trường Việt Nam vào ngày 30.7 vừa qua. Theo đánh giá, webgame bắn súng này là một trong các đối trọng với "bộ ba" Truy Kích, 1ShotFire Rush đã ra mắt trước đó không lâu.

Võ Lâm Tranh Bá

Võ Lâm Tranh Bá thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, có lối đánh turn-based (theo lượt) phong cách 3D hoàn toàn mới. Võ Lâm Tranh Bá đã mở cửa vào ngày 29.7 vừa qua. Với lối chơi được tối ưu hóa, giao thoa giữa các thể loại đang thịnh hành nhất hiện nay như nhập vai, chiến thuật dàn trận, Võ Lâm Tranh Bá hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới về sự kết hợp giữa yếu tố kiếm hiệp và game chiến thuật SLG.


Trailer của Võ Lâm Tranh Bá

Game sử dụng đồ họa 3D mang lại nhiều hiệu ứng mãn nhãn, đặc biệt là kho kiếm pháp, bí kíp đồ sộ được mô phỏng hoành tráng và sống động tạo nên những trận thư hùng nảy lửa trong game. Đặc biệt hơn, trong trạng thái chiến đấu, người chơi có thể xoay màn hình 360 độ để trải nghiệm mọi góc nhìn của game.

Chiến Quốc Truyền Kỳ

Chiến Quốc Truyền Kỳ là game hiện khá thành công tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc qua các cổng game như Youxi, 37, Perfect World... Điểm đặc biệt nhất của game chính là nền tảng đồ họa 3D mang đến hình ảnh chân thực, hoàn hảo nhờ công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng có tên Tadpole.

Những tựa game online gây chú ý thời gian gần đây

Những tựa game online gây chú ý thời gian gần đây

Trò chơi còn sử dụng mô thức hiện thực hóa kỹ năng với nhiều công nghệ tối ưu như cơ chế kiểm tra độ va chạm khi ra đòn, cơ chế tương tác tới môi trường và phạm vi gây sát thương lên mục tiêu hay quen thuộc nhất là cơ chế chiến đấu non-target và khả năng combo, tránh né liên hồi… Chiến Quốc Truyền Kỳ đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta ở Việt Nam vào ngày 30.7.

Phong Thần Tây Du

Phong Thần Tây Du có tên gốc là Mại Cá Manh Tiên, đây là game mobile thuộc thể loại thẻ bài cổ điển. Game được xây dựng với đề tài được kết hợp giữa Tây Du Ký và Phong Thần Ký đã không còn xa lạ gì với đa số game thủ Việt. Mặc dù chỉ được xây dựng trên nền đồ họa 2D đơn giản nhưng hình ảnh và tạo hình nhân vật trong game vô cùng dễ nhìn và đẹp mắt. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi vô cùng đáng yêu nên dễ dàng chiếm cảm tình của game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Phong Thần Tây Du
không chú trọng vào thao tác chiến đấu của người chơi bởi tất cả đều được diễn ra một cách hoàn toàn tự động. Thay vào đó game chú trọng vào yếu tố chiến thuật, cụ thể nằm ở việc sắp xếp đội hình với 5 tướng và 6 vị trí khí khác nhau. Cùng một đội hình nhưng nếu biết sắp xếp một cách hợp lý, người chơi hoàn toàn có thể giành lợi thế trong trận đấu.

Bách Chiến Vô Song 2

Bách Chiến Vô Song 2 vốn có tên gốc là Vô Thượng Thần Binh, và đây là sản phẩm ra mắt để tiếp nối tựa game đàn anh Bách Chiến Vô Song phát hành vào tháng 12.2014 vừa qua. Đúng như tên gọi, Bách Chiến Vô Song 2 xoay quanh cuộc chiến tranh đoạt thần binh, với cốt truyện đan xen cả kiếm hiệp phương Đông lẫn phương Tây.

 

Về tổng thể, Bách Chiến Vô Song 2 không có quá nhiều điểm nổi bật so với các webgame nhập vai trên thị trường hiện nay. Điểm nhấn trong Bách Chiến Vô Song 2 đến từ việc hiệu ứng các kỹ năng của nhân vật tương đối đẹp và dễ nhìn, cùng với cốt truyện Đông - Tây kết hợp quen mà lạ... Bách Chiến Vô Song 2 sẽ chính thức tới tay game thủ Việt vào ngày 3.8 tới đây.

Đao Tháp

Như đã biết, Đao Tháp đã bước vào giai đoạn Open Beta từ ngày 29.7 vừa qua sau đúng một tuần mở cửa thử nghiệm rộng rãi tại thị trường Việt Nam

Những tựa game online gây chú ý thời gian gần đây

Đao Tháp là một game online 3D thuộc thể loại casual chiến lược thủ tháp có đề tài Tam Quốc được phát triển bởi công ty Electric Soul. Thế giới trong game là sự kết hợp giữa lịch sử với những yếu tố huyền ảo về tam giới Nhân - Thần - Ma, bên cạnh đó là 1 lối chơi cải tiến với nhiều nội dung thú vị dựa trên những yếu tố truyền thống của thể loại tower defence.

Những tựa game online gây chú ý thời gian gần đây

Với đồ họa “chibi” dễ thương, tuy cốt truyện và bối cảnh chủ đạo là thời Tam Quốc nhưng các nhân vật trong Đao Tháp được cải biên và mở rộng theo cách hài hước và thú vị. Tương tự các tựa game sưu tập thẻ bài, người chơi Đao Tháp có thể “bắt tướng thu quân”, từ các chiến tướng trong Tam Quốc như Lã Bố, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng, Trương Phi, Triệu Vân… cho đến các binh chủng “so cute” như Rùa Đen, Bạch Tuộc…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.