Những game online lỗi hẹn 'chưa thấy ngày về'

09/12/2015 08:00 GMT+7

Lùi ngày phát hành game, thậm chí âm thầm hủy luôn dự án khi đã công bố thông tin sản phẩm… vẫn đang là hiện tượng thường xuyên xảy ra của ngành game Việt.

Vì nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan, ngành game Việt thường xuyên xuất hiện tình trạng lùi ngày phát hành, hoãn ra mắt tạm thời hoặc… vĩnh viễn. Ở bối cảnh hiện tại, trường hợp này vẫn thường xuyên xảy ra và khiến cho nhiều game không khỏi thất vọng.

Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được điểm qua những cái tên tưởng như đã “đến tận miệng”, những vẫn bị hoãn một cách khó hiểu trong vài tháng gần đây.

Huyền Thoại Dota (SohaGame)

game hoan ngay ra mat

Ra mắt trang chủ vào ngày 27.10, ấn định luôn thời gian ra mắt chính thức ở cột mốc 5.11, tuy nhiên, đến tận thời điểm hiện tại Huyền Thoại Dota vẫn đang bặt vô âm tín.

Trang chủ của trò chơi vẫn giữ nguyên hiện trạng hệt như lúc ra mắt, trong khi đó, kể từ thông báo hoãn ngày ra quân vào ngày 3.11, fanpage của game hoàn toàn không cập nhật thêm nội dung nào mới.

Đại Chiến Thần 3D

 game hoan ngay ra mat

Đại Chiến Thần là webgame 3D được Fancy Guo và 52Xiyou phát triển. Trò chơi gây ấn tượng khá mạng tại thị trường Trung Quốc nhờ đồ họa xuất sắc trên nền web.

Xuất hiện dày đặt trên các trang thông tin vào hồi cuối tháng 10 khi có tin trò chơi này sắp về Việt Nam, Đại Chiến Thần được săn đón nồng nhiệt, tạo được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, cho đến nay trò chơi vẫn chưa có chuyển biến gì mới, thậm chí chưa nhà phát hành nào đứng ra nhận “con”.

Tuyệt Đại Võ Thần

 game hoan ngay ra mat

Được xây dựng trên nền tảng cốt truyện Phong Thần, Tuyệt Đại Võ Thần sở hữu gameplay gần giống nhiều sản phẩm kiếp hiệp truyền thống mà game thủ Việt đã “nhẵn mặt”.

Trò chơi xuất hiện những thông tin đầu tiên vào cuối tháng 9, nhưng đến nay, webgame này đã hoàn toàn “lặn không sủi bọt”.

Anh Hùng Lai Liễu

 game hoan ngay ra mat

Ăn theo đề tài Liên Minh Huyền Thoại, Anh Hùng Lai Liễu là game thẻ tướng cho Youyue (Trung Quốc) phát triển trên nền tảng dị động. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D bắt mắt, hình ảnh dễ gây thiện cảm, hấp dẫn nhờ hệ thống phụ bản, đánh Boss đa dạng.

Tuy vậy, sau khi rộ lên thông tin trò chơi đã được mua về hồi cuối tháng 9 vừa qua, không có một chuyển biến nào mới cho thấy Anh Hùng Lai Liễu sẽ đến tay game thủ Việt trong thời gian tới.  

Lang Gia Bảng (TTV)

game hoan ngay ra mat

Từng xuất hiện khá hoành trang vào thời điểm cuối tháng 8, Lang Gia Bảng là webgame được gắn mác “ăn theo phim”, nhưng kể từ khi bộ phim đã bớt “nóng” và thậm chí “nguội” hẳn, trò chơi vẫn chưa ra mắt.

Sau khi hoãn phát hành vào ngày 3.10, Lang Gia Bảng lùi ngày hẹn ước sang thời điểm tháng 10. Tuy nhiên, khi chúng ta đã gần bước qua hết tuần đầu tiên của tháng 12, trò chơi vẫn chưa hề  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.