Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Khương Duy
Khương Duy
28/02/2016 10:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những game online sẽ tới tay game thủ Việt trong tháng 3.2016.

Zombie War

Zombie War là gMO bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS) lấy đề tài Zombie. Trò chơi đã được ấn định sẽ khai mở phiên bản Closed Beta vào ngày 1.3 sắp tới, trước đó, game đã trải qua 2 tháng ròng rã Alpha Test có reset nhân vật.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Zombie War được xây dựng trên nền đồ họa 2D quen thuộc nhưng tạo được điểm nhấn với phong cách khá... tươi sáng. Mặc dù là một sản phẩm lấy đề tài Zombie nhưng cách tạo hình xác sống trong game lại khá đáng yêu và dễ gần. Các trận chiến trong game được chia thành nhiều phần nhỏ và khá dễ dàng để vượt qua. Đây cũng chính là lý do khiến Zombie War nhận thêm nhiều điểm cộng khi thoát khỏi "auto đại pháp" vốn đã quá sức nhàm chán trong phân mảng game di động.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Được biết, phiên bản Closed Beta sắp tới của Zombie War sẽ là phiên bản chính thức không reset dữ liệu nhân vật. Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm thông tin ngay tại trang chủ trò chơi: http://www.zombiewar.vn/

Soái Ca Tam Quốc

Soái Ca Tam Quốc có tên gốc là Tam Quốc Ba Huynh Đệ, là một gMO 2D nhập vai thẻ tướng có đề tài Tam Quốc do Chujian phát hành tại thị trường Trung Quốc. Mặc dù sử dụng bối cảnh - cốt truyện Tam Quốc, tuy nhiên Soái Ca Tam Quốc lại có phong cách thiết kế đồ họa tương đối khác biệt với các tựa game cùng đề tài.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Soái Ca Tam Quốc áp dụng hình thức chiến đấu theo lượt, người chơi có thể tự ý bày binh bố trận với tối đa 6 nhân vật cùng xuất trận. Đương nhiên, các nhân vật sẽ tự động công kích và tung kỹ năng, người chơi chỉ cần để ý thời gian hợp lý để kích hoạt tuyệt kỹ đặc biệt. Bên cạnh đó, Soái Ca Tam Quốc còn mang đầy đủ những tính năng đặc trưng của dòng game thẻ tướng như thu thập, nâng cấp,...

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Mới đây, nhà phát hành Vega Game vừa cho ra mắt trang chủ Soái Ca Tam Quốc, đồng thời ấn định phát hành vào ngày 2.3 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin, download và cài đặt trước game từ trang chủ trò chơi: http://soaica.gaba.vn/teaser.html

Chiến Thần Xích Bích

Chiến Thần Xích Bích (tên gốc: Xích Bích Web) là webgame MMORPG 3D lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi được phát triển bởi "cha đẻ" của Ngạo Kiếm Vô Song - IXINYOU - và hiện đang là webgame rất được chú ý tại thị trường Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Trò chơi lấy bối cảnh vô cùng quen thuộc: trận đại chiến Xích Bích dẫn đến kế cục tam phân thiên hạ. Với nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao và nhiều hiệu ứng cùng những thiết kế nhân vật - trang bị hết sức tỉ mỉ,Chiến Thần Xích Bích được đánh giá là tựa game mô phỏng rất sát thực tế so với các trận chiến nảy lửa thời kỳ Tam Quốc. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ thỏa sức thu phục và hóa thân vào các vị "thánh tướng" để đánh đông dẹp bắc, chinh phục thiên hạ.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Chiến Thần Xích Bích sẽ do Aivo chính thức phát hành vào ngày 9.3 sắp tới. Mọi thông tin quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm tại: http://xichbich.aivo.vn/teaser.html

One Piece Zeze

One Piece Zeze là một webgame MMORPG 2D với phong cách chơi màn hình ngang, được đánh giá là khá giống Maple Story. Bối cảnh và cốt truyện của trò chơi giống như tên gọi, được xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng cùng tên, và đương nhiên, người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật của bộ truyện tranh này ngay trong trò chơi.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Mặc dù không được đánh giá cao về độ bám sát tạo hình so với nguyên bản manga, tuy nhiên phong cách chơi trong One Piece Zeze được đánh giá là khá hấp dẫn. Trò chơi không thiết kế kiểu pha trộn nhập vai và chiến thuật như phần lớn những game online cùng đề tài, mà đưa người chơi "vào thẳng" lối chơi hành động.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Mới đây, nhà phát hành OGames đã chính thức khai mở trang chủ One Piece Zeze, đồng thời ấn định ngày ra mắt vào 11.3 sắp tới trên hai nền tảng web và mini-client. Quý độc giả và game thủ có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ trò chơi: http://opzeze.vn/

Chiến Thiên Tích

Chiến Thiên Tích (tên gốc: Dũng Giả Đấu Ác Ma) là một game mobile nhập vai hành động 3D (ARPG) lấy bối cảnh thần thoại. Trò chơi đang được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS tại thị trường Đài Loan và Trung Quốc. Điểm nhấn lớn nhất của Chiến Thiên Tích đến từ nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao cho phép người chơi tự do thay đổi góc nhìn trong việc quan sát nhân vật của mình chiến đấu.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Lối chơi của Chiến Thiên Tích cho phép game thủ "quẩy tưng bừng" giữa muôn trùng quái vật. Mặc dù cơ chế chiến đấu trong trò chơi chưa hoàn toàn là non-target như hầu hết các gMO "bom tấn", tuy nhiên với hệ thống chiêu thức đánh lan (AOE), người chơi vẫn sẽ có được cảm giác "chặt chém" tương đối đã tay. Dự kiến, trò chơi sẽ được MeCorp phát hành trong tháng 3.

Đế Vương Bá Nghiệp

Đế Vương Bá Nghiệp là webgame 2.5D thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực (SLG) với lối chơi mang khá nhiều tính cân não. Bối cảnh trong game được xây dựng dựa theo suốt chiều dài lịch sử Trung Quốc từ thời Tần cho đến Thanh Triều, xoay quanh cuộc chiến tranh quyền đoạt vị giữa những vua chúa cùng hàng trăm danh tướng như Tần Thủy Hoàng, Hạng Vũ, Tào Tháo, Võ Mị Nương,...

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Bám sát theo cơ chế thẻ tướng đánh theo lượt, Đế Vương Bá Nghiệp đưa người chơi vào cuộc chinh phạt các quốc gia, thu phục các vùng lãnh thổ rộng lớn trong lục địa. Để làm được điều này, người chơi sẽ phải xây dựng cho mình một đội quân, bao gồm các chiến tướng lừng lẫy trong lịch sử Trung Quốc. Đế Vương Bá Nghiệp hiện đang trong giai đoạn hoàn thành Việt hóa, dự kiến sẽ được One World phát hành ngay trong tháng 3.

Vườn Vui Vẻ

Vườn Vui Vẻ là một game mobile chủ đề nông trại có tên gốc là Happy Island, do NetEase phát hành tại các thị trường lớn như Đài Loan, Trung Quốc và Hàn Quốc. Trò chơi được đánh giá là có nhiều nét tương đồng với một số game nông trại nổi tiếng như Hay Day, Farm Story,...

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Điểm cộng lớn nhất đến từ Vườn Vui Vẻ nằm ở việc game cung cấp cho "người nông dân" khá nhiều lựa chọn trong việc trồng trọt - chăn nuôi, bên cạnh đó, tính năng cộng đồng và độ tương tác giữa người chơi với nhau cũng được đẩy lên cao thông qua việc sản xuất - kinh doanh. Dự kiến, trò chơi sẽ được Asiasoft phát hành trong tháng 3 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại: http://m.playpark.vn/3v

Kungfu Thiếu Lâm

Kungfu Thiếu Lâm là một game mobile ARPG 3D được vận hành bởi CMGE tại thị trường Trung Quốc, và sẽ do VNG phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi được xây dựng trên nền tảng Unity 3D tiên tiến, qua đó tạo ra một thế giới trong game hết sức sống động trên nền đồ họa đỉnh cao. Đây được coi là "bom tấn" tiếp theo sau Tân Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile của nhà phát hành VNG.

Những game online sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 3

Bước vào thế giới Kungfu Thiếu Lâm, người chơi có thể lựa chọn ba lớp nhân vật thông qua cơ chế thay đổi nhân vật. Đây chính là điểm được đánh giá cao của trò chơi bởi lẽ tính năng này sẽ giúp tối đa hóa trải nghiệm của game thủ trong quá trình chiến đấu. Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình hoàn thành Việt hóa, dự kiến sẽ được VNG phát hành ngay trong tháng 3 tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.