Những Hero có tỷ lệ thắng cao trong Dota 2 phiên bản 6.85 - Kỳ 2

15/10/2015 20:00 GMT+7

Nắm được những sự thay đổi mới của các hero sẽ giúp cho người chơi có được chiến thắng nhiều hơn, kể cả trong các trận đấu rank game hay thi đấu chuyên nghiệp.

Tiếp tục với chủ đề những hero sẽ giúp bạn có tỷ lệ thắng cao trong phiên bản Dota 2 6.85, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu tới độc giả những “hot hero” có khả năng mang lại chiến thắng dễ dàng trong phiên bản Dota 2 lần này.

1. Doom

Doom.

Một siêu hero đã từng “làm mưa, làm gió” trong đấu trường quốc tế trước đây, nay đã được IceFrog buff lại. Khả năng hồi máu cũng như gây sát thương từ kỹ năng Scorched Earth cuả Doom được tăng từ 12/18/24/30 lên 12/24/36/48.

Kỹ năng Scorched Earth của Doom đã được buff rất mạnh trong phiên bản này

Như vậy Doom có thể dễ dàng đảm nhiệm vị trị đi Offlane hoặc farm rừng. Với việc gia tăng tốc độ hồi máu cũng như gây damage lớn, sẽ giúp cho Doom farm dễ dàng hơn trước rất nhiều. Không chỉ tiện lợi trong việc farm, khi tham gia combat hoặc chạy trốn chỉ cần Doom sử dụng Scorched Earth đối phương sẽ rất khó dứt điểm được con quỷ địa ngục này.

Bên cạnh đó kỹ năng LvL Death cũng đã được giảm nhẹ thời gian hồi chiêu từ 8 giây xuống còn 7 giây, nó sẽ giúp cho Doom nhỉnh hơn một chút trong combat lớn.

Kỹ năng LVL Death cũng đã được giảm thời gian Cool Down

Người chơi có thể sử dụng Doom tại vị trí offlane, cố gắng farm cho mình Hand Of Midas và một số những item có khả năng giao tranh như Blink, Scepter.

2. Terror Blade

 Terror Blade

Sự thay đổi lớn đã giúp cho Terror Blade được chú ý rất nhiều trong thời gian gần đây. Kỹ năng Reflection nay có thể gây ảnh hưởng lên tất cả các hero đối phương trong phạm vi 900 range. Hãy thử tưởng tượng trong combat chỉ cần TerrorBlade sử dụng kỹ năng Reflection, đối phương sẽ phải nhận 25% slow và các bóng sẽ hiện lên dồn damage vào đối phương rất mạnh.

Reflection của Terror Blade là nỗi kinh hoàng của đối phương trong bản 6.85.

Không chỉ làm chậm tốc độ di chuyển, Reflection còn làm chậm tốc độ đánh của đối phương. Có thể nói rằng đây là kỹ năng kiềm chân đối phương rất tốt để Terror Blade có thể rút máu đối phương tuyệt vời. Khi hóa quỷ bằng kỹ năng Metamorphosis, Terror Blade sẽ tạo ra cho mình một sức mạnh kinh hoàng và các Illision (bóng) xunh quanh Terror Blade cũng sẽ biến thành quỷ theo.


Metamorphosis giúp cho Terror Blade lợi hại h
ơn rất nhiều

Terror Blade đã chứng minh được sự thay đổi lớn đến nỗi hero này đã bị ban ra khỏi mode CM ngay khi ra bản 6.85. Với việc giảm thời gian hóa quỷ cũng như tăng khả năng range của kỹ năng Sunder, Terror Blade đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người leo rank.

3. Invoker

Invoker

Vị pháp sư Invoker đã được ưu ái buff khá nhiều thứ. Với việc lượng Intel tăng mỗi level từ 3.2 lên tới 4.0, cũng như sát thương của Alacrity gia tăng từ 20 lên 80 thành 30 lên 90, đã giúp cho Invoker được chú ý rất nhiều trong phiên bản lần này.

Lượng intel của Invoker đã được gia tăng đáng kể

Nếu như Invoker lên được cho mình gậy xanh, thì hero này sẽ có được cho mình 1 level Quas, Wex, cũng như Exort vào tất cả các kỹ năng của Invoker. Hơn nữa Deafening Blast max level nay đã được người chơi tùy chọn vị trí sử dụng chứ không phải tự động như trước đây.

Defend Blast max level của Invoker nay đã được tùy chọn vị trí sử dụng

Hero này sau khi được buff đã ngay lập tức quay trở lại đấu trường thi đấu chuyên nghiệp. Đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích anh chàng pháp sư đầy tài năng này.

4. Elder Titan

Elder Titan

Sau khi bị giảm sức mạnh, Elder Titan gần như mất tích khỏi đấu trường Dota 2. Tuy nhiên trong phiên bản lần này Elder Titan đã quay trở lại, sau khi Ancestral Spirit đã được thay đổi lượng mana sử dụng theo từng level từ 110 nay thành 80/90/100/110.

Ancestral Spirit sau khi thay đổi đã giúp cho Elder Titan được chú ý trở lại.

Không chỉ được giảm mana, Ancestral Spirit còn gây sát thương cho mỗi creep tăng từ 3/6/9/12 lên thành 6/9/12/15. Ít mana tiêu tốn cũng như gây được lượng damage lớn hơn lên creep, Elder Titan sẽ dễ dàng tồn tại ở vị trí offlane. Bên cạnh đó Echo Stomp cũng đã được thay đổi từ 475 range lên thành 500 range, như vậy khả năng gây choáng đối phương sẽ xa hơn một chút so với phiên bản cũ.

Echo Stomp của Elder Titan đã được thay đổi một chút

Sau khi được nâng cấp, Elder Titan đã được team Secret đưa vào sử dụng trong giải đấu ESL vừa qua. Dự đoán, hero này sẽ sớm được nhiều team đưa về trong vai trò offlaner.

5. Spectre

Spectre

Spectre thời gian trước đây không được ưu ái như các hero carry khác như Anti Mage hay là Gyro. Nhưng sang phiên bản lần này, Spectre đã được buff kha khá với việc Desolate có khả năng hoạt động lên cả các unit không phải hero như Roshan hay là Ancient.

Desolate của Spectre nay đã tác động lên được cả Roshan hay là Ancient

Bên cạnh đó Dispersion cũng sẽ phản sát thương trước khi bị trừ, bởi các tác động của đối phương.

Dispersion của Spectre đã được buff lại

Spectre đã rất khỏe sau khi được buff lại, tuy nhiên người chơi phải khéo léo tránh combat trong giai đoạn đầu game khi chơi hero này. Sau khi có được những item mạnh như Radian, Heart và càng kéo dài tới late game thì Spectre càng khỏe.

6. Necrophos

Necrophos

Mặc dù kỹ năng Heartstopper Aura của Necrophos nay đã không còn ảnh hưởng đến Ancient, nhưng hero này vẫn đang chứng tỏ được vị trí của mình trong phiên bản lần này.

Với việc gây sát thương từ kỹ năng Death Pulse được gia tăng từ 75/125/200/275 lên thành 125/175/225/275, Necrophos sẽ làm cho đối phương phải liên tục về thành hồi máu để có thể trụ lane với vị phù thủy già này.

Death Pulse của Necrophos được buff khá nhiều

Bên cạnh việc được buff Death Pulse, kỹ năng Sadist của Necrophos cũng được buff khá mạnh. Khả năng hồi máu của Sadist được tăng từ 1/2/3/4 lên thành 1/2/3/6 còn mana thì tăng từ 2/4/6/10 lên thành 2/4/6/12.

Người chơi hoàn toàn có thể sử dụng Necrophos tại vị trí mid lane hoặc safe lane để biến hero này thành một hồ máu di động cho team.

7. Ogre Magi

Ogre Magi

“Tiểu quái hai đầu” này đã được Ice Frog buff lại rất nhiều trong phiên bản lần này, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng hero này để leo rank. Với việc giáp khởi điểm được tăng lên 1 Armor, Orge Magi hoàn toàn có thể đi đánh nhau ngay trong những giai đoạn đầu tiên của trận đấu.


L
ượng giáp khổng lồ của Ogr Magi giúp cho hero này rất khó chết ngay cả trong giai đoạn đầu game

Kỹ năng Bloodlust nay gia tăng tốc độ đánh từ 20/30/40/50 lên 30/40/50/60, hãy thử tượng tượng khi sử dụng kỹ năng này với các hero có damage tay lớn như Anti Mage hay là Phantom Assassin thì điều gì sẽ xảy ra với đối thủ? Không chỉ cast lên được đồng đội, Bloodlust có thể thi triển lên trụ và chắc chắn đối phương sẽ hết sức mệt mỏi khi các trụ được hưởng lợi từ Bloodlust.

Bloodlust giúp cho Ogre Magi được chú ý nhiều trong phiên bản 6.85

Hãy cố gắng lên cho mình thật nhiều iron branch cũng như mana lúc đầu, lên sớm giầy mana và bạn sẽ có thể đi gank liên tục cùng với đồng đội. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.