Những hoạt động sẽ diễn ra tại Đại Hội Anh Hùng của TLBB3

16/02/2014 12:34 GMT+7

Điều gì đã khiến chương trình offline của một tựa game “có tuổi” như TLBB3 lại có sức hút đến thế?

Những hoạt động sẽ diễn ra tại Đại Hội Anh Hùng của TLBB3 - 01 

Ảnh thiếp mời Đại Hội Anh Hùng trên Fanpage của TLBB3

Gala xuân Giáp Ngọ “Đại Hội Anh Hùng” của Thiên long bát bộ 3 (TLBB3) là đêm tiệc tri ân game thủ đồng thời cũng là dịp nhìn lại năm 2013 với những thay đổi đáng tự hào kết hợp thông báo những cải tiến hấp dẫn của 2014. Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng với những điểm nhấn đặc biệt như:

Các boss TLBB3 đối mặt trong cùng một giải đấu

Lần đầu tiên trong lịch sử TLBB3, những nhân vật xưng hùng của mỗi máy chủ sẽ cùng đối mặt với nhau trong giải đấu giao hữu diễn ra trực tiếp tại đêm Gala. Đây chính là cơ hội để tận mắt chứng kiến những cao thủ đỉnh nhất vào thời điểm hiện tại của TLBB3.

Những hoạt động sẽ diễn ra tại Đại Hội Anh Hùng của TLBB3 - 02 

Ai sẽ là cao thủ đỉnh nhất của TLBB3?

Tiệc tri ân, không phải offline bình thường

Được diễn ratại những khách sạn cao cấp 4 sao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Gala đầu xuân của TLBB3 còn mang đến những tiết mục giải trí cực kỳ sống động như ca múa nhạc, hài kịch. Đặc biệt, theo tiết lộ từ BTC, trong buổi tiệc sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm thể hiện lòng tri ân đối với những đóng góp của game thủ VIP để xây dựng một cộng đồng TLBB3 vững mạnh.

Những hoạt động sẽ diễn ra tại Đại Hội Anh Hùng của TLBB3 - 03 

 Vissai Saigon Hotel (tên cũ là StarCity) - Địa điểm tổ chức đêm tiệc tại TP.HCM

Những hoạt động sẽ diễn ra tại Đại Hội Anh Hùng của TLBB3 - 04 

 Press Club - Địa điểm tổ chức đêm tiệc tại Hà Nội

Ngoài ra khi tham gia đại tiệc, game thủ còn có cơ hội nắm bắt thêm thông tin nóng hổi do đại diện NPH công bố về những hoạt động sắp tới trong game như: hợp máy chủ, những tính năng mới và đặc biệt là những chia sẻ về tựa game Tân Thiên long bát bộ.

Cơ hội nhận giftcode trị giá 2 triệu đồng

Để tăng thêm mức độ VIP của buổi Gala đầu xuân, NPH còn dành tặng rất nhiều phần quà kỉ niệm độc đáo của TLBB3 cho tất cả người chơi đến tham dự như thú cưỡi Cộng Thuộc Tính, dàn loa độc đáo, sổ tay, bút bi, nón… Bên cạnh đó, giftcode Đại Hội Anh Hùng trị giá 2 triệu đồng sẽ được trao tay những người đến tham dự chỉ một lần duy nhất tại đêm Gala này.

Là hoạt động lớn nhất hàng năm, Gala Đại Hội Anh Hùng của TLBB3 hứa hẹn cống hiến cho người tham dự một đêm tiệc thực sự ấn tượng, làm khỏa cơn khát của cộng đồng – được hội ngộ, được so tài, được chia sẻ…

Tìm hiểu thêm tại trang chủ: http://tl.gate.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.