Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh

25/05/2014 09:00 GMT+7

Về đêm, khi các hoạt động hàng ngày dần lắng xuống thì cũng là lúc thế giới Cửu Âm Chân Kinh trở nên sôi động hơn cả bởi các sự kiện, hoạt động cấm địa, trao đổi mua bán… hay đặc biệt hơn là những đám cưới trong đêm.

Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh 

Cửu âm chân kinh (CACK) có một lợi thế hơn hẳn các game khác là bản đồ rất rộng lớn, khiến cho người chơi không thể phủ sóng tất cả mọi nơi. Tuy nhiên không vì thế mà ta không tìm thấy được những điểm đông đúc của game này.

Thành Đô tấp nập kẻ bán, người mua

Với đủ mặt hàng phong phú từ những món ăn dân dã chống đói đến các trang bị cấp cao ngọc kim đều được mang ra trung tâm mua bán là chợ Thành Đô để giao dịch. Tuy đã nửa đêm nhưng tiếng trả giá, rao bán vẫn ồn ã cả một góc thành. Nhiều người lại chọn thời điểm này đi chợ để “săn” đồ giá rẻ, đại hạ giá hoặc cũng bởi vì sau một ngày làm việc mệt mỏi, giá cả đã dễ thương lượng hơn rất nhiều.

Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh 

Tô Châu – Lôi đài tranh đấu

Cũng không hiểu vì lí do gì mà mọi game thủ đều chọn Tô Châu làm nơi luyện tập PVP, PK hay thi đấu lôi đài. Chỉ biết rằng nơi đây luôn đông đúc, đặc biệt là về đêm với những lá cờ lôi đài phấp phới cùng những màn phô diễn võ thuật đẹp mắt của game thủ. Tuy nhiên, ngoài những người đang mải miết tranh tài thì còn có hảo hữu nhiệt tình cổ vũ, khiến cho cổng Tô Châu náo nhiệt vô cùng.

Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh 

0 giờ đêm, Tô Châu vẫn náo nhiệt vô cùng.

Kim Lăng với đám cưới trong đêm

Các game thủ CACK thường lựa chọn thời gian tổ chức đám cưới là 22 giờ, bởi lẽ đây là thời gian các bằng hữu thân thích gần như đã hoàn thành xong công việc, có thể thảnh thơi đi dự tiệc.

Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh 

Đám cưới nhộn nhịp trong đêm.

Một đám cưới giản dị nhưng lại được đông đủ bạn bè chúc phúc thì cũng chẳng thua kém ai cả. Thành Kim Lăng ban ngày vốn yên bình nhưng cứ đêm đến là lại náo nhiệt với những đám cưới, với những đoàn rước râu đông vui nhộn nhịp.

Map môn phái

Đây có thể coi là nhà của mỗi game thủ khi tất cả các hoạt động chủ yếu trong ngày đều diễn ra ở đây hoặc thông qua NPC ở đây nhận nhiệm vụ. Đặc biệt là những địa điểm luyện công hay hối lỗi, việc “full slot” thường xuyên xảy ra, nhất là vào khoảng nửa đêm, khi mọi hoạt động trong ngày đều đã hoàn thành. Vừa hối lỗi, luyện công vừa “chém gió” là sở thích của game thủ CACK.

Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh 

Các điểm luyện công tại phái luôn xảy ra tình trạng “full slot”.

Ngoài ra, từ 9 giờ 30 phút đến 22 giờ 30 phút thứ 6, thứ 7 hàng tuần, map môn phái trở nên nháo nhiệt hơn cả với các trận Môn phái chiến. Đây là cơ hội để các Chưởng Môn thể hiện khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đệ tử tiêu diệt các phái đối địch, cướp đoạt Chí Bảo môn phái, khẳng định vị trí của phái mình. Có những lúc một map phải chứa đến 8 đại môn phái khiến cho bản đồ rộng lớn cũng trở nên nhỏ bé. Hay hoạt động Đại Hội Sư Môn mỗi tối chủ nhật cũng khiến map phái sôi động không kém.

Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh 

Cái Bang bị các môn phái khác công kích.

Còn rất nhiều các hoạt động khác luôn thu hút người chơi tham gia như cấm địa Mộ Sắc Chi Thôn – Tô Châu, Thanh Vân Bảo – Lạc Dương, Long Môn Khách Sạn – Trại Ngoại Mạc,… Hay những trận bang phái chiến kéo dài, vận tiêu hoàng kim cũng góp phần khiến CACK về đêm trở nên sôi động và đầy màu sắc.

Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh 

Bang phái tổ chức vận tiêu hoàng kim hàng đêm.

NSX Snail đã rất tinh tế khi thiết kế tính năng giảm lag với cơ chế đi đến đâu load người chơi tới đó cùng với việc hạn chế số người hiển thị xung quanh đã phần nào giảm tải cho game thủ. Tuy nhiên cũng vì lẽ đó mà nhiều khi ta không thấy hết được sự đông đúc của CACK. Được biết, tại bản cập nhật Thiên Hạ Biến, người chơi có thể tùy ý điều chỉnh số lượng người hiển thị, đáp ứng được mọi nhu cầu của game thủ.

Những hoạt động về đêm của Cửu âm chân kinh 

Sở dĩ đây luôn là thời điểm sôi động nhất trong ngày, bởi lẽ sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc được vui chơi giải trí, đắm chìm vào thế giới kiếm hiệp CACK là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, các game thủ cũng nên chú ý, không nên thức quá khuya để ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.