Những huyền thoại bóng đá được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong FIFA Online 3

30/03/2016 15:30 GMT+7

Khi vị thánh của tín đồ sân cỏ Johan Cruyff trút hơi thở cuối cùng, nhiều game thủ đã rất tiếc nuối vì chưa được thấy ông tung hoành trong FIFA Online 3. Tuy nhiên, ông không phải là sự thiếu sót đáng tiếc duy nhất của tựa game bóng đá này.

“Thánh” Johan Cruyff

Không chỉ riêng tại Ajax Amsterdam – nơi cố danh thủ Johan Cruyff thành công trên cả cương vị huấn luyện viên lẫn cầu thủ, đối với tín đồ bóng đá thế giới nhiều thế hệ, Johan Cruyff được biết đến rộng rãi với biệt hiệu “Thánh Johan”.

[mecloud]wFNySFZ7Y9[/mecloud]

Những pha xử lý của "Thánh Johan" đã ảnh hưởng lớn đến thế hệ cầu thủ hiện nay

Người đời tôn sùng ông vì những thành tích đáng nể khi còn mang chiếc áo số 14, vì những bàn thắng mang đến ngôi vô địch cho hàng loạt đội tuyển mà ông đầu quân. Những di sản của cố danh thủ càng “khủng khiếp” hơn trên cương vị huấn luyện viên, ông là người khai sinh ra khái niệm bóng đá tấn công tổng lực, là tiền đề để những đội bóng như Hà Lan, Barcelona… đạt được thành công.

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại FIFA Online 3 (mọi phiên bản) đều chưa có sự xuất hiện của ông. Đây rõ ràng là thời điểm thích hợp nhất để đội ngũ phát triển game cân nhắc đến việc tái hiện “Thánh Johan” vào trò chơi của mình, như một cách tri ân đầy ý nghĩa.

Huyền thoại Nam Mỹ Diego Maradona

Trước Messi, thế giới bóng đá và lục địa Nam Mỹ đã sở một tượng đài bất tử về lối chơi hào hoa, đậm chất ngẫu hứng: Diego Maradona.

[mecloud]VblhIA3k4S[/mecloud]

Bàn thằng gây tranh cãi bậc nhất lịch sử bóng đá của Maradona

Tính đến thời điểm hiện tại, Maradona là một trong những cầu thủ Nam Mỹ thành công nhất tại đấu trường Châu Âu, sự nghiệp ông gắn liền với nhiều đội bóng hàng đầu đại diện cho lối chơi tấn công máu lửa.

Đặc biệt, ông còn là một trong những cá tính độc đáo nhất của làng túc cầu thế giới. Bàn thằng bằng tay tại World Cup 86, sự nghiệp thi đấu đầy những cột mốc thú vị, hành trình huấn luyện đáng nhớ trên băng ghế huấn luyện của Argentina… đã nhào nhặn nên một Maradona không thể nào quên trong lòng người hâm mộ.

“Kình địch” Pele của ông đã góp mặt trong FIFA Online 3, đến khi nào sẽ đến lượt ông?

Michel Platini

Là một trong những tên tuổi lớn nhất của bóng đá Pháp, Michel Platini xứng đáng được bước vào danh sách các cầu thủ Legend cần góp mặt trong FIFA Online 3.

Thời còn tung hoành trên sân cỏ, Michel Platini giành 3 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, là trái tim không thể thay thế của đội tuyển Pháp.

platini

Sau khi giải nghệ và bước sang công tác quản lý bóng đá, tên tuổi của Michel Platini càng được biết đến rộng rãi. Ông trở thành một trong những người quyền lực nhất của nền thể thao đương đại, đặc biệt khi Michel Platini đắc cử cương vị Chủ tịch UEFA vào năm 2007.

Trong những năm gần đây, Platini chịu nhiều cáo buộc liên quan đến những vụ lùm xùm của FIFA. Nhưng dù thế nào đi nữa, ông vẫn là cầu thủ mà nhiều người mong ngóng sẽ xuất hiện trong FIFA Online 3.

Người ngoài hành tinh Ronaldo

Trước khi R7 bước lên đỉnh cao vinh quang của bóng đá, “từ khóa” Ronaldo được biết đến rộng rãi nhất chính là cựu tiền đạo xuất chúng của tuyển Brazil, người được mệnh danh là “đến từ hành tinh khác”.

[mecloud]esEj2kR19a[/mecloud]

Cho đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người nhận định rằng kể từ sau thời Ronaldo, Brazil vẫn chưa tìm được một tiền đạo nào có thể so bì với ông về sự nguy hiểm, sắc bén trong vòng cấm địa. Đây cũng chính là tượng đài mà những Neymar sau này luôn luôn nỗ lực noi theo.

Phù thủy sân cỏ Zinedine Zidane

Nếu tìm thêm một người Pháp để điểm vào danh sách này, Zinedine Zidane là cái tên vô cùng xứng đáng. Thời còn thi đấu, ông được biết đến với hàng loạt biệt hiệu, nổi tiếng nhờ đôi chân ma thuật, với hàng trăm những kỹ thuật xử lý bóng “dị” làm khổ hàng phòng ngự đối phương.

[mecloud]i2QOJX8nO5[/mecloud]

Có hai thời khắc mà người ta nhớ nhất về Zidane, một là đúp vô tiền khoáng hậu trong trận chung kết World Cup 1998, hai là cú volley đã mang về cúp vô địch Châu Âu cho Real Marid vào năm 2002.

Hiện nay, Zidane đã bước sang vai trò mới vơi cương vị huấn luyện viên của Real Marid.

Thế giới bóng đã vốn dĩ rộng lớn, muôn hình vạn trạng mà phạm vi bài viết không thể đề cập hết. Còn với bạn, ai mới là những huyền thoại thật sự cần góp mặt trong FIFA Online 3?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.