Những kẻ ác ta muốn gặp trong Batman: Arkham knight

11/03/2014 09:00 GMT+7

Ở đâu có siêu anh hùng, ở đó có kẻ ác. Cùng với việc công bố Batman: Arkham knight, game thủ thế giới đang đưa ra một danh sách những kẻ ác "trong mơ" mà họ muốn đối đầu trong game này.

Batman đã trở lại với chúng ta trong phần cuối của dòng game Batman: Arkham: Arkham knight. Lấy bối cảnh một năm sau những sự kiện của Arkham city, việc nhà phát triển Rocksteady trở lại với thương hiệu do họ tạo ra khiến các fan có thể tin tưởng vào chất lượng của phần cuối cùng này.

Bag O’ Bones

Ned Creegan là một tên tội phạm bình thường, hay ít ra là trước khi hắn bị nhiễm xạ trong tập truyện Detective comic ra mắt vào năm 1967. Quyền năng tàng hình và bắn ra những quả cầu điện bằng chính “sức sống” của hắn có thể sẽ rất thú vị khi được đưa vào game. Tuy nhiên, hắn vốn là một kẻ ác chả mấy ai biết tới – kết quả tìm kiếm Google của “Bag O’ Bones” sẽ đem lại bộ phim của Stephen King mà không phải gã tội phạm xấu xa này.

Có thể hay không? Hẳn là không! Bag O’ Bones đã “nghỉ hưu” khỏi vai trò kẻ địch của Batman từ lâu và dòng game Arkham chắc chắn không lấy bối cảnh hay nhân vật của những năm 60 thế kỷ trước.

The Calculator

Noah Kuttler, hay The Calculator thực ra chỉ là một tên tội phạm… ngớ ngẩn mà Batman có thể dễ dàng đánh gục và treo lên một trong những bức tượng Gargoyle bằng đá đầy rẫy trong thành phố Arkham. Vai trò của hắn chỉ là sự hài hước mà hắn có thể đem lại cho game thủ nếu The Calculator thực sự xuất hiện trong game.

Có thể hay không? Có lẽ sẽ có! The Calculator vừa được "làm lại” trong các bộ truyện Detective comic gần đây và đóng vai trò đối thủ của Oracle trong tựa MMORPG DC universe online.

Killer Moth

Nếu Batman là một con dơi thì Killer Moth là một con nhậy. Killer Moth quả thực là đối trọng của Batman khi hắn hỗ trợ bọn tội phạm theo cùng một cách mà Batman hỗ trợ cảnh sát, chỉ có điều là việc hỗ trợ của hắn không được thành công cho lắm, ngay cả theo tiêu chuẩn của tội phạm. Khi Batman đang bận bịu với việc thống trị màn đêm, điều tốt nhất mà Killer Moth có thể làm chỉ là xây được cho mình một cái kén ấm cúng trong khu vườn thực vật của Arkham asylum mà thôi.

Có thể hay không? Chắc là không! Dù Killer Moth đã tỏ ra có kinh nghiệm hơn trong vai trò kẻ ác trong những năm gần đây.

Penny Plunderers

Những kẻ xấu xa này yêu thích những đồng xu lẻ và muốn lấy chúng ra khỏi ví của tất cả mọi người. Để làm được điều này, chúng tự vũ trang bằng súng laser và chỉ cướp tiền xu mà không đụng tới bất kỳ thứ quý giá nào khác. Vì thế, nếu lang thang trên đường phố vào ban đêm, bạn nên đem theo một ít tiền xu để đề phòng trường hợp gặp phải những tên cướp đáng sợ này.

Có thể hay không? Có thể! Gần như mọi phim ảnh, sách báo, truyện tranh về Batman đều có sự xuất hiện của một đồng xu khổng lồ trong Bat Cave nhằm “ghi công” Penny Plunderers, và sẽ rất thú vị nếu chúng xuất hiện trong Arkham knight bằng xương bằng thịt.

Hush

Là một trong những kẻ thù không được đánh giá cao của Batman, Hush đã từng xuất hiện trong Arkham asylumArkham city, vì thế việc cho hắn vào vai trò kẻ địch của Batman trong Arkham knight có vẻ khá hợp lý.

Có thể hay không? Hoàn toàn có thể! Ngoài một vị trí trong đội hình của Joker và Hugo Strange, Hush hoàn toàn xứng đáng với vai trò… bao cát cho Batman trong phiên bản mới này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.