Những map luyện tập kỹ năng nhắm bắn trong CS:GO

19/10/2014 14:00 GMT+7

Thanh Niên Game giới thiệu một số bản đồ tập luyện hữu ích giúp người chơi khắc phục và cải thiện kỹ năng "thiện xạ" của mình trong Counter-strike: Global offensive.

Nhắm bắn là 1 trong những kỹ năng cơ bản của Counter-strike. Nhắm bắn tốt có thể giúp bạn vượt qua những tình huống xấu, kiểu như “rush” không đúng lúc hoặc súng “cùi” hơn. Kể cả khi bạn là 1 người chơi CS lâu năm, thì sẽ cũng có lúc bạn bắn rất ảo, còn có lúc bạn bắn hoài không chết được mục tiêu bất động ngồi yên trong góc.

Ảnh: Rockpapershotgun

Ví dụ như bản thân người viết: bắn khá tệ mấy vòng đấu súng lục, và vất vả trong các lần đối đầu với AWP của đối phương. Hiển nhiên, kỹ năng thuần thục với “súng ống” sẽ khá hơn nếu các bạn luyện tập đều đặn hằng giờ liền trong thi đấu xếp hạng của CS:GO.

Tuy nhiên, còn có một cách khác để cải thiện khả năng nhắm bắn của các bạn mà Thanh Niên Game sẽ giới thiệu dưới đây, đó là các bản đồ (map) tập bắn.

Những map tập bắn như thế này sẽ giúp người chơi CS:GO nhận biết điểm yếu của mình. Qua các lần luyện tập, nó sẽ giúp bạn khắc phục những kỹ năng chưa tốt và phát huy thế mạnh vốn có của bạn. Sau đây, là 3 map được người viết tâm đắt nhất.

Training aim csgo 2

Link Steam tải về.

Đây là map tập tập luyện tốt nhất trong CS:GO, bạn có thể chỉnh sửa hầu như mọi thứ, từ đấu AWP tầm xa đến việc bắn sấy (auto mode) những mục tiêu tầm gần. Nổi bật trong chế độ tập luyện này là “Sliding test”, cho phép người chơi chỉnh góc cũng như khoảng cách của mục tiêu. Chế độ tập luyện này sẽ giúp cho game thủ cải thiện khả năng ngắm bắn kết hợp với việc di chuyển giống như thật. Luyện tập “Burst” cũng rất hiệu quả, với hệ thống tính toán cho người chơi nhận biết mình bắn trúng bao nhiêu viên trong 1 lần bắn sấy.

 

Training: Bot Aim V4b

Link Steam tải về.

Người chơi CS:GO có thể tập với tất cả các loại súng trong map này, nhưng theo cá nhân người viết thì ưu thế của bản đồ tập luyện này thích hợp nhất với súng ngắn và AWP canh cửa. Máy (bot) có thể tùy chỉnh vị trí xuất hiện, bắn trả hay không, cùng với 1 số chướng ngại vật như là cửa đôi, thùng… điều này giúp cho việc luyện tập trở nên thực tế hơn. Chế độ “God mode” cho rất nhiều máu để game thủ dễ thở hơn.

Aim_botz

Link Steam tải về.

Đây là map luyện tập dành cho rifle và AWP, máy di chuyển liên tục nhưng cách nó di chuyển thì không được tự nhiên cho lắm. Người chơi có thể tùy chỉnh tốc độ di chuyển, và hướng di chuyển của máy. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều tùy chỉnh hữu ích khác như là thùng, địa hình lồi lõm, hitbox, đánh dấu chỗ bắn… Khá tốt cho việc tập  bắn sấy nhiều mục tiêu, rèn luyện kỹ năng bắn awp rambo.

Hướng dẫn sử dụng những map này:

  • Bạn theo đường link trên mỗi phần, rồi bấm đăng ký (subcribe) ở map đó
  • Chạy CS:GO
  • Chọn “Play -> Offline with bots”
  • Chọn “Workshop” và kiếm map mà bạn muốn chơi
  • Chọn map đó và chọn “No bots” 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.