Những mỹ nhân nổi tiếng trong Tam quốc VTC

20/06/2014 08:00 GMT+7

Cùng ngắm nhìn 15 mỹ nữ khiến game thủ say mê trong Tam quốc VTC.

"Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", có lẽ câu nói này không còn xa lạ, mà tiêu biểu là câu chuyện Điêu Thuyền "lấy mày ngài làm cung nỏ, lấy nước mắt nũng nịu làm tên đạn". Không chỉ riêng Điêu Thuyền mà mỗi người đẹp trong Tam quốc VTC đều sở hữu tuyệt kỹ lợi hại riêng của mình, sẵn sàng hạ gục bất kỳ mãnh tướng nào.

Điêu Thuyền

Điêu Thuyền - Đệ nhất mỹ nhân Tam Quốc 

Điêu Thuyền - Đệ nhất mỹ nhân Tam Quốc

Đại mỹ nhân Trung Hoa là nữ tướng được xếp hạng 4 sao trong Tam quốc VTC. Nàng dùng sắc đẹp và tài trí của mình giúp Vương Doãn thực hiện liên hoàn kế ly gián Đổng Trác và Lã Bố. Đó chính là lý do mà nhân vật Điêu Thuyền trong game được ưu ái sở hữu món chiến pháp "nguy hiểm ngọt ngào" - Khuynh quốc khuynh thành.

Chân Cơ

Chân Cơ khuynh quốc khuynh thành 

Chân Cơ khuynh quốc khuynh thành

Tên khác là Chân Lạc, Chân Mật, vợ cả Tào Phi, Tào Thực từng ca tụng tài hoa tuyệt thế của nàng bằng khúc "Lạc Thần Phú". Cũng giống như Điêu Thuyền, nàng Chân Cơ của Tam quốc VTC sở hữu một chiêu Chiến pháp thiên phú cực kỳ lợi hại, đó là Khuynh quốc khuynh thành - lợi dụng sắc đẹp khiến địch mất hết lý trí rồi hạ gục. Liệu anh hùng nào có đủ khả năng vượt "ải mỹ nhân" Chân Cơ?

Đại Kiều - Tiểu Kiều

Đại Kiều sexy 

Đại Kiều sexy

Đại Kiều và Tiểu Kiều là phu nhân của Tôn Sách và Chu Du, mang danh "Giang Đông Nhị Kiều", có sắc đẹp mê đắm lòng người. Tương tự như Điêu Thuyền và Chân Cơ, hai nàng Kiều của Đông Ngô cũng sở hữu tuyệt chiêu Khuynh quốc khuynh thành, dùng nhan sắc diễm lệ mà khiến kẻ địch gục ngã.

Tiểu Kiều ngọt ngào, mát mắt 

Tiểu Kiều ngọt ngào, mát mắt

Đặc biệt hơn nữa, nếu quy tụ đủ bộ tứ đại mỹ nhân Tam Quốc tuyệt sắc Điêu Thuyền, Chân Cơ và Đại Kiều - Tiểu Kiều, tổng lực sức mạnh của cả bốn nàng sẽ được tăng lên gần 50%, trở nên "đáng gờm" không thua bất cứ mãnh tướng nào của Tam quốc VTC.

Mã Vân Lộc

Mã Vân Lộc là vợ của Triệu Vân, em gái Mã Siêu, đẹp nghiêng nước nghiêng thành, tập võ từ nhỏ, giỏi cưỡi ngựa bắn cung, thương pháp vô song.

Mã Vân Lộc  

Mã Vân Lộc "khủng" không kém nam nhi

Trong Tam quốc VTC, Mã Vân Lộc là nữ tướng được xếp hạng 4 sao, với tổng điểm chiến lực không hề thua kém các đấng nam nhi. Chỉ số anh dũng của nữ tướng tuyệt sắc này cũng hoàn toàn có thể sánh ngang hàng với các mãnh tướng như Quan Vũ hay Hoàng Trung.

Hoàng Nguyệt Anh

Kỳ nữ Hoàng Nguyệt Anh 

Kỳ nữ Hoàng Nguyệt Anh

Hoàng Nguyệt Anh là con gái Hoàng Thừa Ngạn, vợ Gia Cát Lượng, thông thuộc binh thư, trên biết thiên văn dưới tường địa lý, văn võ toàn tài, đa mưu túc trí. Chính vì có trí tuệ vượt trội như vậy mà trong Tam quốc VTC, nhân vật Hoàng Nguyệt Anh sở hữu chỉ số Trí rất cao, chỉ thua kém sát nút trước hai quân sư đại tài là Gia Cát Lượng và Chu Du.

Quan Ngân Bình

Những mỹ nhân nổi tiếng trong Tam quốc VTC 

"Hổ nữ" Quan Ngân Bình

Cô con gái được Quan Vũ gọi yêu là "Hổ Nữ" thừa hưởng vũ dũng từ cha, dù thân là nữ nhi nhưng vẫn theo Gia Cát Lượng phạt thảo Nam Man. Quan Ngân Bình tuy chỉ là võ tướng 3 sao, song khi xuất trận cùng Quan Vũ thì chỉ số Võ được tăng lên đáng kể. Cặp cha con Quan Vũ - Quan Ngân Bình sẽ là đối thủ đáng gờm trong bất kỳ một trận giáp chiến nào của Tam quốc VTC.

Trương Tinh Thái

Quan Vũ có "hổ nữ" Quan Ngân Bình thì Trương Phi cũng có hậu duệ xuất sắc là Trương Tinh Thái. Con gái của Trương Phi tính cách khác cha, luôn luôn bình tĩnh trước mọi việc, là niềm hy vọng của nước Thục đang đứng trước ngày tàn.

Quan Ngân Bình - hy vọng của nước Thục trước ngày tàn 

Quan Ngân Bình - hy vọng của nước Thục trước ngày tàn

Cũng giống như Quan Ngân Bình, Trương Tinh Thái trở nên cực kỳ lợi hại khi cùng xuất trận với cha và anh trai (Trương Bao). Đồng thời, hai ái nữ Trương Tinh Thái và Quan Ngân Bình "song kiếm hợp bích" thì chỉ số Binh của cả hai nàng đều được nâng cao.

Bào Tam Nương gợi cảm mà dũng mãnh 

Bào Tam Nương gợi cảm mà dũng mãnh

Bào Tam Nương: Vợ Quan Sách, tính tình cởi mở, theo chồng trong suốt thời gian lưu lạc, trên chiến trường dũng mãnh không thua gì nam nhi.

Tôn Thượng Hương giỏi bắn cung 

Tôn Thượng Hương giỏi bắn cung

Tôn Thượng Hương: Con gái Tôn Hiền và Ngô phu nhân, giỏi võ, luôn mang cung tên nên được gọi là "Cung Yêu Cơ", vì là vợ của Lưu Bị nên được xưng là "Kiêu Cơ", nữ anh hùng kiệt xuất Tam Quốc.

Hậu duệ Hỏa thần Chúc Dung 

Hậu duệ Hỏa thần Chúc Dung

Chúc Dung: Hậu duệ Hỏa Thần Chúc Dung, phu nhân Mạnh Hoạch, giỏi võ, giỏi phi đao, cùng Mạnh Hoạch khởi binh đánh Thục Hán.

Hoa Man võ nghệ cao cường 

Hoa Man võ nghệ cao cường

Hoa Man: Con gái Mạnh Hoạch và Chúc Dung, võ nghệ cao cường, phải lòng Quan Sách trên chiến trường, sau cực lực thúc đẩy việc hai bên đình chiến rồi được gả làm vợ Quan Sách.

Lữ Linh Kỳ 

Lữ Linh Kỳ: Con gái Lã Bố, giỏi võ như cha, nhất là cưỡi ngựa nhanh đánh úp, giỏi dùng thương như cha.

Thái Văn Cơ 

Thái Văn Cơ: Con gái nhà văn Đông Hán Thái Ung, là tài nữ, nhà văn nổi tiếng lịch sử Trung Quốc, giỏi lý số, thơ phú, hùng biện, âm luật.

Từ Phu Nhân 

Từ Phu Nhân: Phu nhân của Tôn Dực em Tôn Quyền, vừa đẹp vừa tài, nổi tiếng với truyền kỳ gia thần thèm muốn sắc đẹp của bà mà sát hại Tôn Dực, bà đã lập mưu giết chết nghịch thần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.