Những pha xử lý đẳng cấp ở IEM Cologne 2013

25/11/2013 20:10 GMT+7

Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những pha xử lý đẳng cấp của các game thủ hàng đầu thế giới tại giải IEM Cologne vừa qua.

Ở phút 28 trong trận bán kết thứ hai giữa CLG và Fnatic, Rekkles (Xạ thủ của Fnatic) bị Doublelift và Aphromoo bắt lẻ. Nhưng với lượng trang bị mạnh mẽ cùng với kỹ năng tốt, Rekkles đã xoay chuyển tình thế, đồng thời tiễn đối thủ lên bảng đếm số.

 

xPeke một lần nữa làm người khác phải nhắc đến tên anh. Trong một pha CLG chủ động gank ở đường dưới, tưởng như người đi đường giữa của Fnatic cầm chắc cái chết trong tay thì anh đã làm mọi người òa lên với một pha trốn thoát quá đẳng cấp.

 

Ở một trận bán kết khác giữa Gambit Gaming và Cloud 9, trong một pha tranh chấp rồng giữa hai đội thì Alex Ich đã có một pha "double kill" có phần may mắn. Nhưng vẫn phải thừa nhận đây là một pha chớp cơ hội rất tốt từ anh chàng đường giữa của Gambit.

 

Trong trận bán kết thứ hai giữa Gambit và C9, Genja đã có một pha di chuyển và chọn vị trí rất tốt, qua đó giúp đội của anh đảo ngược tình thế một cách ngoạn mục. Tình thế lúc này là 2 đồng đội đã bỏ mạng, còn anh và Alex Ich đang trong tình thế 2 chọi 5.

 

Có quá nhiều điều để chúng ta nói về Gambit ở giải IEM Cologne cuối tuần qua và lần này là "siêu đi rừng" của họ, anh chàng Diamondprox. Sau khi "dâng hiến" "chiến công đầu" (First Blood) cho đối phương ở đầu trận, điều này như tiếp thêm sự máu lửa cho Diamond và anh đã có những pha gank chuẩn xác, liên tục đưa đối phương lên bảng đếm số. Không quá khi nói trận thắng áp đảo của Gambit trước Fnatic là nhờ vào sự tỏa sáng của Diamondprox.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.