Những tính năng hấp dẫn của Metal gear solid 5

09/03/2014 15:00 GMT+7

MGS 5: The phantom pain sẽ có cơ chế tuyển mộ quân từ Mother Base tương tự như bản MGS: Peace walker dành cho PSP.

Trong một buổi họp báo gần đây, Konami xác nhận việc hệ thống Mother Base sẽ là tâm điểm chính của phiên bản Metal gear solid 5: The phantom pain. Đồng thời, những khách hàng đã đặt mua trước MGS 5: Ground zeroes sẽ được tặng miễn phí các gói nội dung tải thêm với các vật phẩm đặc biệt.

Konami cũng bổ sung thêm rằng những nhân vật và năng lực đã "mở khóa" trong Ground zeroes cũng sẽ được mang theo qua Phantom pain, giúp người chơi xây dựng hệ thống Mother Base riêng của họ. Hệ thống này cho phép người chơi tự xây dựng, phát triển căn cứ, tuyển mộ quân, nâng cấp vũ khí, trang bị... Ngoài ra, những hành động của nhân vật chính Snake trong việc giải cứu các nhân vật trong Ground zeroes cũng sẽ ảnh hưởng đến nội dung trong Phantom pain.

Ngoài ra, người dùng smartphone cũng sẽ có thể tải về Metal gear solid 5 iDROID, một chương trình dành cho iOS, Android và Xbox Smart Glass và có thể chạy song song với game. Phần mềm sẽ hiển thị bản đồ thế giới, cho phép người chơi gọi quân tiếp viện ngay từ điện thoại của mình và hiển thị một số vật phẩm ẩn giấu trên bản đồ.

MGS 5: The phantom pain sẽ là phần mới nhất trong loạt game hành động bí mật kinh điển của hãng Konami. Game sẽ phát hành cho PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One, với thời điểm ra mắt chưa ấn định.

MGS 5: Ground zeroes được xem là phiên bản "mở đầu" (prologue) cho Phantom pain, có thời lượng và quy mô game nhỏ hơn nhiều. Game sẽ được phát hành ngày 18.3 tới cho những hệ máy trên.

Mời các bạn xem đoạn video mô tả lối chơi của MGS 5: Ground zeroes:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.