Những tính năng làm nên danh tiếng của King Online

13/03/2016 13:00 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên, King Online có thể chinh phục được cộng đồng game thủ Hàn Quốc – những người vốn khắt khe với các sản phẩm game online.

  • Nhà phát hành: CMN Online
  • Ngày ra mắt: 11.3
  • Thể loại: MMORPG
  • Trang chủ: http://king.kul.vn/

Link tải King Online Android Link tải King Online iOS

Ra mắt chính thức vào 10 giờ sáng ngày 11.3, King Online là gMO nhập vai/hành động mới nhất của nhà phát hành CMN Online. Đúng với truyền thống “đánh nhanh” ở những dự án trước như Mu Truyền Kỳ, X Tam Quốc… quãng thời gian kể từ khi King Online công bố thông tin cho đến lúc phát hành chỉ được tính bằng ngày.

Tuy nhiên, trò chơi đã nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định, chất lượng server được duy trì trơn tru bất chấp lượng đăng nhập khá lớn trong những ngày đầu tiên.

king online

Game đạt được số lượng người chơi lớn trong những ngày đầu vận hành

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong những bài viết trước, King Online có tên gốc là Quân Vương 3, là phiên bản thứ 3 của dòng game Quân Vương rất thành công tại Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc… trò chơi đã và đang tạo dựng những cộng đồng người hâm mộ vững chắc. Tất nhiên, để gặt hái được những thành công này, King Online phải sở hữu những nét quyến rũ riêng biệt.

Trong phạm vi bài viết này, Thanh Niên Game xin được điểm qua chính những cái “riêng”, đầy hấp dẫn này.

Hệ thống phụ bản hấp dẫn

king online

Xây dựng trò chơi dựa trên cơ chế gameplay “vượt ải”, không phải là một thứ mới mẻ của những nhà làm game mobile, đặc biệt là dòng game thẻ tướng đánh theo lượt đang rất phổ biến tại Việt Nam.

Tuy nhiên, với một trò chơi mang tính chất RPG cổ điển như King Online, đây lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Cơ chế phụ bản trở nên đặc biệt xuất sắc trong King Online, nhờ vào sự liền mạch của cốt truyện – vốn rất hấp dẫn và mới mẻ nhờ vào bối cảnh thần thoại châu Âu, mang đến sự hưng phấn và thích thú cho người chơi.

Cũng nhờ tính năng này, việc “cày cấp” hoặc săn boss không khiến game thủ mệt mỏi, mà trở nên thuận tiện và phù hợp với điều kiện chơi game trên mobile.

Những kỹ năng khó lường

king online

Với 3 lớp nhân vật cơ bản, King Online đáp ứng vừa đủ những yêu cầu về “lượng” đối với một RPG mobile điển hình. Tuy vậy, những nhân vật này lại có sự đa dạng, tùy biến đáng kể và hoàn toàn có thể được tùy biến sức mạnh dựa vào ý thích của game thủ.

Sự phong phú này, đến từ hệ thống skill khác biệt, sở hữu nhiều chiêu thức đặc trưng và do đó tạo sự thuận lợi cho game thủ sáng tạo chuỗi đòn đánh của riêng mình. Ưu tiên kỹ năng nào, tập trung vào hiệu ứng gì, chuỗi combo kết liễu ra sao… đều phụ thuộc vào quyết định của người chơi.

Cốt truyện có chiều sâu

king online

Là một trong những trò chơi lấy bối cảnh thần thoại châu Âu hiếm hoi tại Việt Nam, tự bản thân King Online đã vô cùng đặc biệt, tách mình khỏi những đề tài Tam Quốc, kiếm hiếp, tiên hiệp vốn đang “thống trị” thị trường.

Không chỉ mang lại sự mới lạ, cốt truyện của King Online còn ẩn chứa nhiều tình tiết hấp dẫn, làm cơ sở vững chắc để đội ngũ phát triển tạo dựng nên lục địa Candland huyền bí, đầy rẫy những tình tiết thú vị.

Cũng chính nhờ đường dây câu chuyện xuất sắc này, các phụ bản trong King Online rất đa dạng về bối cảnh, tạo sự hứng thú cho người chơi nhưng không làm “loãng” câu chuyện.

Phù hợp cho cả những người chơi thích “cày cuốc”

king online

Do sở hữu phong cách gameplay mang tính truyền thống, King Online phần nào phảng phất lối chơi “cày cuốc” đầy hoài cổ. Điều này đến từ hàng loạt tính năng giúp tăng sức mạnh nhân vật trong King Online, điển hình là hệ thống cường hóa, thú cưỡi, tinh linh, lính đánh thuê… cùng hàng loạt những mảng miếng khác để người chơi chinh phục.

Thừa khả năng để trở thành một sân chơi PvP khốc liệt

Có ba lý do để King Online trở thành một chiến trường đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích PvP: Cơ chế điều khiển thân thiện, chiều sâu trong việc phát triển nhân vật, và gameplay mang tính cạnh tranh cao.

Ngoài thao tác chạm thông thường, King Onine vẫn sở hữu phím di chuyển và thanh kỹ năng được bố trí hai góc, mang lại cảm giác như một game hành động thực sự. Như vậy, có đến hai cách thức để người chơi lựa chọn trong quá trình điều khiển, bổ khuyết cho nhau, khiến những trận PvP qua đó cũng hấp dẫn hơn hẳn.

king online

Không chỉ hơn thua về kỹ năng điều khiển, để giành chiến thắng trước đối phương, game thủ phải có cách tăng điểm và bố trí chuỗi đòn đánh hợp lý hơn, chưa kể cuộc đua khốc liệt về trang bị, thú cưỡi… khiến game luôn luôn hấp dẫn ở bất kỳ giai đoạn nào.

Để tìm hiểu thêm thông tin về King Online, quý độc giả có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.