Những tính năng mới của NKVS bất ngờ lộ ảnh Việt hóa

02/08/2014 07:00 GMT+7

Ngạo Kiếm Vô Song đang tiến hành chuẩn bị cho một bản cập nhật cực lớn trong thời gian không xa. Dưới đây là hình ảnh Việt hóa của một số tính năng mà TNG đã tìm hiểu được.

Các tính năng mới chưa từng xuất hiện ở Việt Nam

Dự đoán bản cập nhật này sẽ là bước tiến mới của Ngạo Kiếm Vô Song sau một thời gian rất thành công ở Việt Nam. Theo đó, cả NPH lẫn NSX đều hứa hẹn tựa game này sẽ cách tân về giao diện, cấu trúc và thêm nhiều tính năng hoàn toàn mới…

Nhiều game thủ chia sẻ: Từ giữa tháng 7 họ đã được nghe cộng đồng bàn tính về các tính năng mới nhưng vẫn còn bán tín bán nghi về phiên bản hoành tráng kế tiếp. Bởi lẽ NPH DUO vừa cập nhật rất nhiều tính năng như: Xi Vưu Mộ Liên Cụm, Đấu Phái Liên Cụm Server, Hùng Quan Tranh Đoạt Chiến…

Tuy nhiên, căn cứ vào những hứa hẹn của NPH về một phiên bản cách tân sau phiên bản mới của tháng 7, đồng thời quan sát các động thái khảo sát người chơi, event gắn kết tình nghĩa… cộng thêm vào đó là những thông tin mà chính cha đẻ của trò chơi là Inxinyou tiết lộ về bản cập nhật “khủng”, người chơi Ngạo Kiếm Vô Song nói riêng và cộng đồng game thủ Việt nói chung đều bày tỏ sự tin tưởng chờ mong.

Quay trở lại với các hình ảnh Việt hóa của Ngạo Kiếm Vô Song, có thể nhận ra các tính năng này vừa mang tính chất PK bang hội, gia tộc, vừa tôn vinh kỹ năng từng người chơi. Với sự đi trước của mình ở dòng game kiếm hiệp 2D thế hệ mới, có thể nói các tính năng mà Ngạo Kiếm Vô Song sở hữu chưa từng xuất hiện ở các game khác đang phát hành tại Việt Nam.

NPH DUO nói gì?

Việc để lộ những hình ảnh Việt hóa game Ngạo Kiếm Vô Song sắc nét như thế này, chứng tỏ các bước chuẩn bị của NPH DUO cho quá trình Big Update đã gần như hoàn thiện.

Trước những hình ảnh có được, NPH DUO không phủ nhận nhưng cũng không tiết lộ thêm thông tin về phiên bản mang tính đột phá của trò chơi này. Tuy nhiên, game thủ yêu thích thể loại game nhập vai võ hiệp 2D có thể tin một điều: Mình sắp được trải nghiệm thêm nhiều món ngon trên bữa tiệc thịnh soạn Ngạo Kiếm Vô Song.

Trang chủ: http://nkvs.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.